11:40 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vợ diễn viên Việt Anh ám chỉ kẻ thứ ba "gạ gẫm" chồng mình

10:14 26/06/2017

(THPL) - Mới đây, trên trang cá nhân của Hương Trần (vợ diễn viên Việt Anh) đăng tải dòng trạng thái bức xúc, ẩn ý khi nói về một người phụ nữ đã có chồng nhưng vẫn “gạ gẫm” Việt Anh. Đặc biệt, Hương Trần còn ám chỉ mình có "thời gian rõ ràng, địa điểm rõ ràng" và sẵn sàng “bóc mẽ” người kia.

Có khá nhiều bình luận trái chiều từ dư luận đáp lại dòng trạng thái của Hương Trần. Có bình luận cho rằng Hương Trần không biết giữ tiếng cho chồng khi chuyện gì cũng mang lên Facebook. Nhưng cũng có người đồng cảm cho rằng phụ nữ ghen là chuyện thường tình.

Trần Hương bức xúc ám chỉ kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình mình. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, Hương Trần đã xóa đi và thay bằng một dòng trạng thái khác. Đồng thời, cô cũng giải thích dí dỏm rằng: "Mình buồn thì mình đăng mà mình vui thì mình xóa. Còn ai đúng ai sai người ta tự biết, giật dây tý cho sợ...".

Tuy nhiên, ngay sau đó Trần Hương lại xóa đi và thay bằng status này. (Ảnh: FBNV)

Để trấn an dư luận, đồng thời cũng là trấn an vợ, Việt Anh lên tiếng bằng bình luận cực kì đáng yêu. Nam diễn viên “Người phán xử” viết: "Hơi đâu mà để ý mẹ Đậu ơi. Cẩn thận lại mất sữa của Đậu bây giờ".

Bình luận này của Việt Anh đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng nam diễn viên tâm lý khi kịp thời trấn an vợ lúc cô giận dỗi.

Vợ chồng diễn viên Việt Anh. Ảnh: Internet

Được biết, Việt Anh và Hương Trần mới sinh cậu con trai đầu lòng vào tháng 3/2017. Mặc dù, hai người quen nhau trong một thời gian khá dài, đã đăng ký kết hôn được 2 năm nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức.

Trên mạng xã hội, hình ảnh đời thường của hai vợ chồng nam diễn viên Việt Anh nhận được sự quan tâm của khá nhiều người hâm mộ. Nhiều người đánh giá Hương Trần sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém các hot girl.

Thanh Huyền (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu