16:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang tung MV kỷ niệm 3 năm ngày cưới

10:13 05/12/2020

(THPL) - Đôi vợ chồng Vinh Râu và Lương Minh Trang vừa cho ra mắt MV với bài hát chủ đề mang tên “You neva alone” nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Vinh Râu - Lương Minh Trang là cặp đôi được giới trẻ yêu thích. Vinh Râu là diễn viên nổi tiếng của nhóm hài “nút kim cương” FapTV, chinh phục khán giả bởi nét hóm hỉnh rất đặc trưng. Lương Minh Trang là cô ca sĩ trẻ với nhiều bản hit như: Quen với cô đơn, Tan, Quên anh là điều em không thể… Họ kết hôn vào năm 2017. Lễ cưới có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông.

Từ khi về chung một nhà đến nay, Vinh Râu vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn, thường xuyên xuất hiện trong các phim ngắn của FapTV, cũng như năng nổ tham gia vào những sự kiện giải trí. Ngược lại, vợ trẻ của anh, Lương Minh Trang thì dường như mất hút trên làng nhạc. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện cùng chồng ở một số chương trình gameshow truyền hình, nhưng không hứa hẹn gì về ngày tái xuất với người hâm mộ bằng một sản phẩm âm nhạc cụ thể.

MV “You neva alone” được cho ra mắt đúng ngay kỷ niệm 3 năm ngày kết hôn của Vinh Râu và Lương Minh Trang, là một lời thông báo chính thức của đôi vợ chồng trẻ về việc họ đã có những kế hoạch dài hơi hơn cho hoạt động âm nhạc.

Bài hát chủ đề “You neva alone” là một ca khúc với giai điệu vui tươi, bắt tai và sở hữu thông điệp tích cực đối với những người trẻ. Đó là, dù chuyện tình cảm có kết cục thất bại thì cũng đừng quá đau buồn, xung quanh chúng ta vẫn còn gia đình và bạn bè. Hãy tận hưởng cuộc sống cùng họ. Bạn không cô đơn!

Ca khúc “You neva alone” là sản phẩm kết hợp giữa Lương Minh Trang và VCD Band. Trong đó, VCD Band là nhóm nhạc với các thành viên gồm Vinh Râu, CP và Doi. CP và Doi cũng chính là tác giả của ca khúc này.

Đôi vợ chồng nổi tiếng chia sẻ họ dự tính ra mắt MV vào dịp cuối năm 2020 và tình cờ trong tháng 12 lại có ngày kỷ niệm, nên họ quyết định chọn ngày này tung sản phẩm để vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng, vừa để người hâm mộ dễ đón xem.

Sau hơn 3 năm chung sống, khi được hỏi về những suy nghĩ dành cho đối phương, không hẹn mà cả 2 đều lựa chọn từ “bạn” để miêu tả cuộc hôn nhân này. “Kể từ khi cưới nhau, ngoài vai trò vợ chồng thì 2 đứa càng ngày càng hiểu nhau hơn, như những người bạn vậy. Đôi lúc có những chuyện vợ chồng khó chia sẻ hơn là bạn bè” - Vinh Râu trải lòng.

Có lẽ chính vì sự đồng điệu, đồng cảm như tri âm, tri kỷ mà những lựa chọn, những kế hoạch của Vinh Râu, Lương Minh Trang đều ủng hộ nhiệt tình và ngược lại.  

Nam diễn viên chia sẻ thêm trong thời gian sắp tới anh sẽ nghiêm túc thử sức trong lĩnh vực âm nhạc: “Thực sự Vinh cũng có một chút đam mê ca hát. Những dự án đã, đang và sẽ của Vinh được sự hỗ trợ hết mình của 2 người em là CP và Doi. Vinh không chỉ muốn mọi người biết tới mình mà còn muốn mọi người biết đến CP và Doi nhiều hơn vì 2 bạn này thực sự tài năng và đam mê trong con đường ca hát”. 

Về phía Lương Minh Trang, sau 3 năm lui về phía sau để hoàn thành vai trò người vợ của gia đình, cô cũng đã có chút “nhớ nghề” và đã chuẩn bị sẵn sàng để quay trở lại làng nhạc. “Trang cũng có 1 bài single đã và đang thu, có lẽ trong năm tới Trang sẽ tung ra một vài sản phẩm, solo, hát với Vinh hoặc với VCD Band. Về thể loại thì balad vẫn luôn là sở trường của Trang” - Nữ ca sĩ khẳng định.

Tiếp sau MV “You neva alone”, Vinh Râu tiết lộ anh sẽ có một món quà âm nhạc đặc biệt, kết hợp cùng một rapper bí ẩn, dành tặng khán giả dịp Noel 2020.

An Nguyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu