10:46 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Vợ chồng Lê Phương mừng bạn thân Ngân Khánh trở lại điện ảnh

| 16:42 19/10/2018

Trong buổi ra mắt phim Quý Cô Thừa Kế, vợ chồng diễn viên Lê Phương đã đến chúc mừng bạn thân Ngân Khánh trở lại với điện ảnh. Chị Hai Hương của Gạo Nếp Gạo Tẻ thu hút với hình ảnh ngọt ngào, thanh lịch.

Vừa qua, buổi ra mắt phim Quý Cô Thừa Kế đã thu hút sự chú ý tham gia của nhiều sao Việt. Đây hứa hẹn là một bộ phim Việt ăn khách trong thời gian tới với chủ đề xoay quanh “con nhà giàu Việt Nam”. Được biết, phim là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố giải trí, lãng mạn, tính kịch tính và các thông điệp nhân văn giàu giá trị.

D2T_9313
D2T_9310

Góp mặt tại sự kiện, vợ chồng diễn viên Lê Phương đến mừng bạn thân Ngân Khánh trở lại điện ảnh, sau thời gian khá im ắng. Lê Phương và Ngân Khánh thân thiết trò chuyện cùng nhau với những dự án mới của mình.

D2T_9272

Nếu như đây là sự trở lại “đầy lợi hại” của Ngân Khánh  cùng khán giả ở màn ảnh rộng thì Lê Phương thời gian qua chính thức “oanh tạc” từ sóng truyền hình đến những vai diễn sân khấu ấn tượng. Đó chính là Chị Hai Hương trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, Kiều Nguyệt Nga trong Tiên Nga và Bé Ba trong Đời Như Ý.

D2T_9268

Tại đây, Lê Phương khiến nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh thanh lịch, sang trọng và đầy ngọt ngào. Có thể nói, không chỉ đánh dấu thành công với hàng loạt những vai diễn gần đây, Lê Phương còn được khen ngợi bởi hình ảnh thời trang và phong cách cực kỳ cuốn hút, quyến rũ của mình.

D2T_9249

Lê Phương cũng là tâm điểm chú ý từ cánh truyền thông khi chia sẻ về những vai diễn ấn tượng của mình. Đặc biệt là ở Gạo Nếp Gạo Tẻ đang bước vào những tình tiết hấp dẫn và căng thẳng khi nhân vật của Lê Phương bắt đầu đứng lên đi tìm hạnh phúc cho chính mình. Khán giả đang nóng lòng chờ đợi hình ảnh của Lê Phương với những vai diễn của mình trong thời gian tới.

 Photo: Tín Nguyễn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu