19:18 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vui mừng chào đón "công chúa" thứ hai

09:03 09/03/2017

(THPL) - Hôm qua (8/3), vợ chồng Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy đã chào đón bé gái thứ hai.

Tin nhắn Quang Huy gửi cho bạn bè thông báo Quỳnh Anh sinh con gái thứ 2 (Ảnh: Quỳnh Anh)

Theo đó, trên trang cá nhân của một người bạn thân thiết với Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã xác nhận cặp vợ chồng này chính thức đón bé gái thứ hai vào trưa hôm qua (8/3) tại bệnh viện Hạnh Phúc, Quận 1, TP.HCM.

Đặc biệt, người bạn này còn đăng tải tin nhắn Quang Huy gửi đến bạn bè để thông báo về tình hình sức khỏe của bà xã Phạm Quỳnh Anh và con gái mới sinh.

Trong tin nhắn, Quang Huy không giấu được hạnh phúc chia sẻ: cô con gái thứ hai của anh nặng 2.9 kg và "dài" 47 cm. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con rất ổn định.

Quỳnh Anh chia sẻ tâm trạng háo hức khi sắp sinh bé gái thứ 2 (Ảnh: Quỳnh Anh)

Cũng buổi sáng ngày 8/3, Quỳnh Anh chia sẻ tâm trạng háo hức trên trang cá nhân của mình trước khi đón mừng bé gái thứ hai trong gia đình. Cô viết: “Nằm lại đúng căn phòng cũ nơi mẹ đón Tuệ Lâm hơn 4 năm trước… nhìn góc nào cũng thấy kỉ niệm.

Lần này đón em… hồi hộp, nôn nao thế là trằn trọc… thức trắng. Baby ơi ! Mẹ sẵn sàng rồi nhé”…

Được biết, trải qua 10 năm "thử thách" trước khi quyết định kết hôn, đối với nữ ca sĩ Quỳnh Anh, Quang Huy vừa là người yêu, người bạn, vừa là người thầy đã dìu dắt, giúp đỡ cô trong những ngày đầu lập nghiệp.

Quỳnh Anh từng tâm sự, chồng cô không phải là mẫu đàn ông ngọt ngào, biết cách chiều chuộng hay săn đón như những người đàn ông khác. Điều khiến cô cảm phục ở  anh chính là niềm đam mê và tâm huyết với nghề nghiệp. Ở bên anh, cô luôn cảm thấy thật bình yên và nhẹ nhàng...

Thanh Huyền (T/H)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu