16:27 ngày 04/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vợ chồng bà Clinton sẽ tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Donald Trump

10:03 04/01/2017

(THPL) - Bà Hillary Clinton cùng chồng sẽ tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, ông Donald Trump, vào ngày 20/1 tới tại Đồi Capitol (trụ sở Quốc hội Mỹ).

Trợ lý của gia đình Clinton xác nhận thông tin, bà Clinton và chồng, cựu tổng thống Bill Clinton, sẽ tham dự buổi lễ lịch sử, khởi đầu nhiệm kỳ chính thức của ông của ông Donald Trump với tư cách tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Dù thất bại trong cuộc đua vào Nhà Trắng, vợ chồng bà Clinton vẫn sẽ tham dự lễ nhậm chức của ông Trump. (Ảnh: Internet).

Tham dự buổi lễ còn có cựu Tổng thống George W. Bush và phu nhân Laura Bush, mặc dù vợ chồng ông Bush không ủng hộ ông Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Cũng là người của Đảng Cộng hòa nhưng ông Bush và vợ đã rời khu vực bỏ phiếu với tấm phiếu trắng, khiến ông Trump sau đó phát biểu “cảm thấy rất buồn khi biết điều này”.

Jimmy Carter, vị tổng thống thứ 39 của Mỹ, cũng xác nhận sẽ tham gia buổi lễ, dù năm nay ông đã 92 tuổi và từng trải qua một thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư.

Bài diễn văn của tổng thống đắc cử Donald Trump đọc tại lễ nhậm chức do Stephen Miller, người viết diễn văn cho chiến dịch tranh cử tổng thống của ông, soạn thảo.

Stephen Miller cho hay, bài phát biểu nhậm chức của Tổng thống Mỹ chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm và gây được ấn tượng sâu sắc với cả thế giới bởi những thay đổi mà ông Trump cam kết sẽ mang đến cho chính trị nước Mỹ và toàn cầu.

Bài phát biểu sẽ nhấn mạnh đến vấn đề giáo dục, cơ sở hạ tầng, an ninh biên giới, tình trạng của quân đội, nền kinh tế và việc làm của nước Mỹ, ông Miller thông tin thêm.

Minh Khuê

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu