10:57 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VKBIA tiếp tục chung tay cùng TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh

09:30 01/10/2021

(THPL) - Ngày 30/9, Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) cùng Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM, phối hợp với các đơn vị thực hiện chương trình “Tặng 2000 túi quà an sinh xã hội” để trao tặng bà con người dân TP.HCM còn đang gặp khó khăn.

Ông Phùng Công Dũng - Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM chia sẻ: “Hiện nay, số người gặp khó khăn trong đời sống hàng ngày do phải ở trong khu phong tỏa, cách ly, giãn cách xã hội, thiếu hoặc mất việc làm… rất cần được hỗ trợ và giúp đỡ là khá lớn.

Chính vì vậy, việc Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) cùng các đơn vị đồng hành đã liên tục thực hiện các chương trình rất có ý nghĩa trong thời gian qua đã phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, tôi đánh giá rất cao những hoạt động của Hiệp hội VKBIA chung tay cùng TPHCM trong công tác phòng chống dịch, đẩy lùi dịch bệnh và an sinh xã hội”.

Lần này, đoàn công tác của Hiệp hội VKBIA và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM với sự hỗ trợ của các tình nguyện viện đã chia rau củ quả và các nhu yếu phẩm cần thiết để hổ trợ phát hơn 2000 túi quà an sinh xã hội, mỗi phần quà tùy theo khu vực sẽ có gạo, trứng, sữa uống, bánh, mỳ tôm, mắm, nước tương, bột nêm, rau củ quả các loại.... đến nhiều gia đình còn đang gặp rất nhiều khó khăn trên địa bàn huyện Bình Tân và Bình Chánh, TP Thủ Đức thuộc TPHCM.

Anh Dương Quang Phú - Phó Chủ tịch VKBIA khu vực phía Nam Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng 2000 phần quà lần này sẽ tiếp tục góp phần hỗ trợ, chia sẻ yêu thương, động viên những người dân đang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh ở TPHCM”.

TS. Trần Hải Linh - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Chủ tịch Hiệp hội VKBIA chia sẻ: “Qua nhiều đợt hỗ trợ, cứu trợ từ tháng 6/2021 đến nay, chúng tôi thấy có rất nhiều khu vực quận huyện có người dân đã và đang gặp phải rất nhiều khó khăn; nhiều gia đình, nhiều người cũng rơi vào hoàn cảnh bần cùng.

Từ đầu tháng 9/2021 cho đến ngày hôm nay, chúng tôi đã trao tặng 26.000 túi quà an sinh xã hội cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 5000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0 và 800 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TPHCM.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực bằng tất cả mọi nguồn lực có thể để cùng chung tay với đồng bào, với lực lượng tuyến đầu, với Việt Nam để cùng vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh, phục hồi và phát triển kinh tế”.

Nhóm thiện nguyện đang chuẩn bị những túi quà để trao tặng bà con người dân TP.HCM còn đang gặp khó khăn.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu