VinWonders đầu tiên tại TP HCM sắp ra mắt: Dự án nào hưởng lợi nhiều nhất?
(THPL) - Được thiết kế theo mô hình themepark (công viên chủ đề), VinWonders tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) mang đến những trải nghiệm vui chơi giải trí đỉnh cao, tạo nên sức hút lớn đối với hàng triệu cư dân TP HCM cũng như đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng chính là đòn bẩy đưa giá trị các dự án BĐS nằm gần VinWonders gia tăng mạnh mẽ.
Tin liên quan
- Chủ tịch HĐQT Meey Group: Doanh nghiệp Việt Nam và Đức có nhiều tiềm năng trong hợp tác phát triển công nghệ mới
Indochina Kajima khởi công dự án văn phòng hạng A tại khu trung tâm mới phía Tây Hà Nội
Sun Group cam kết hoàn thành xây dựng sân bay Gia Bình trong 12 tháng
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
» Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
» “Thế giới giải trí Vinwonders" sắp ra mắt tại bờ Đông Hà Nội
Siêu tiện ích đưa khu Đông tỏa sáng
Sự xuất hiện của VinWonders tại Vinhomes Grand Park được đánh giá là một bước đột phá chưa từng có tiền lệ trong phát triển khu đô thị tại TP HCM. Lần đầu tiên, công viên giải trí thuộc chuỗi công viên chủ đề (themepark) quy mô lớn tại các quần thể nghỉ dưỡng nổi tiếng được đưa vào không gian sống. Không chỉ phục vụ mục tiêu kiến tạo cộng đồng cư dân hạnh phúc, VinWonders còn là điểm đến thu hút khách du lịch, góp phần đưa khu Đông tỏa sáng trên nhiều lĩnh vực.
VinWonders Grand Park đã hoàn thành các hạng mục chính, sẵn sàng mở cửa đón khách
Tọa lạc giữa lòng đại công viên 36ha, công viên trong khu đô thị lớn nhất tại TP HCM - VinWonders, gồm có 5 phân khu (Zone) với các chức năng riêng. Trong đó, Zone 1 là khu thương mại dịch vụ, Zone 2 là công viên trò chơi ngoài trời “Khu vườn mộng Mơ”, Zone 3 và 4 là công viên nước “Hòn đảo nhiệt đới”, Zone 5 là công viên sinh thái. Đến nay, hầu hết các phân khu chính đều đã hoàn thiện, sẵn sàng mở cửa đón khách.
VinWonders hoàn thành đúng vào thời điểm khai màn chuỗi sự kiện “đỉnh nóc kịch trần” - Amazing Grand Park tại đại đô thị. Dịp cuối năm, nối dài trải nghiệm vui chơi giải trí bất tận cho du khách, ngoài VinWonders, còn có siêu nhạc hội quốc tế “8WONDER Winter 2024” diễn ra vào tối 08/12; siêu phẩm “Fantasy on Ice” đến từ thương hiệu ICE MAGIC mang đến sân chơi mùa đông lớn nhất châu Á; lễ hội “Countdown đón năm mới” với thời khắc đếm ngược cùng màn pháo hoa thắp sáng bầu trời Vinhomes Grand Park…
VinWonders mang tới thế giới trò chơi đa dạng, độc đáo, mới lạ tới cho các gia đình
Thế giới trò chơi độc đáo, mới lạ cùng chuỗi sự kiện sôi động cuối năm góp phần đưa VinWonders trở thành “thỏi nam châm” thu hút hàng triệu du khách đổ về Vinhomes Grand Park. Đặc biệt, hấp lực từ “vũ trụ giải trí” sẽ ngày càng gia tăng khi công viên sở hữu thêm vị trí đắc địa, kế cận hàng loạt tiện ích, như TTTM Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle, các tuyến phố thương mại dịch vụ Broadway, Ginza, đại lộ mua sắm Rodeo… tạo ra tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực đẳng cấp và thời thượng bậc nhất TP HCM.
Cộng hưởng thêm lợi thế vị trí của đại đô thị, dễ dàng kết nối với các công trình giao thông huyết mạch như đường vành đai 3, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành… VinWonders không chỉ là “chiếc phễu” thu hút du khách mà còn là cú hích giúp giá trị BĐS tại Vinhomes Grand Park gia tăng mạnh mẽ.
Đòn bẩy tăng giá cho Broadway và The Beverly
Có vị trí nằm gần “vũ trụ giải trí” VinWonders nhất, chuỗi nhà phố thương mại dịch vụ Broadway và các tòa tháp căn hộ hạng sang của phân khu phong cách Mỹ - The Beverly, được đánh giá sẽ hưởng lợi trực tiếp và nhiều nhất.
Với Broadway, khi có thêm sự hiện diện của VinWonders, các căn nhà phố sẽ giống như “hổ mọc thêm cánh”. Nằm trên giao lộ vàng của đại đô thị, các căn shop Broadway dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng khổng lồ đến từ các tiện ích kế bên, bao gồm: TTTM Vincom Mega Mall, công viên 36ha, toà tháp văn phòng hạng A…
Tới đây, lượng khách này sẽ gia tăng theo cấp số nhân khi VinWonders chính thức ra mắt. Giá trị của giỏ hàng cũng tăng trưởng mạnh nhờ triển vọng mang về nguồn lợi nhuận kép cho chủ sở hữu. Bên cạnh việc để ở, chủ sở hữu nhà phố Broadway có thể cho thuê, hay trực tiếp vận hành đa dạng các hoạt động thương mại, dịch vụ cao cấp, như nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, spa, showroom, dịch vụ chăm sóc sức khỏe… thu về dòng tiền bền vững.
Các shop thương mại tại Broadway có thêm nguồn khách dồi dào từ VinWonders
Với The Beverly, công viên giải trí VinWonders chính là mảnh ghép hoàn hảo giúp hoàn thiện cuộc sống đa trải nghiệm dành cho các gia đình thượng lưu.
The Beverly là dự án căn hộ hạng sang lấy cảm hứng từ “vùng đất nhà giàu” Beverly Hills, mở đầu xu hướng “luxury sky-living” đậm chất Mỹ tại Vinhomes Grand Park. Giá trị nổi bật nhất của phân khu đến từ hệ tiện ích đa dạng và đồng bộ hướng đến chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân.
Tới đây, VinWonders hiện hữu ngay kế bên các tòa căn hộ sẽ bổ sung cho cư dân những trải nghiệm sống, vui chơi, giải trí đỉnh cao. Nhờ đó, The Beverly càng trở thành lựa chọn an cư hàng đầu của giới tinh hoa. Giỏ hàng này không chỉ đáp ứng nhu cầu ở mà có thể cho thuê dài hạn hoặc lưu trú ngắn ngày, hướng đến tập khách hàng cao cấp.
VinWonders ngay kế cận đi vào vận hành sẽ cộng thêm giá trị cho các tòa căn hộ The Beverly
Tại nhiều quốc gia phát triển, như Mỹ, Singapore, các BĐS nằm gần công viên chủ đề như Disneyland, Universal Studios, Walt Disney World… thường có giá trị cao vượt bậc so với các dự án khác. Như tại Mỹ, giá căn hộ ở gần Walt Disney World đã tăng đến 364% giá trị. Vị trí nằm gần VinWonders của The Beverly và Broadway cũng dự báo sẽ giúp các sản phẩm tại đây sở hữu tiềm năng tăng giá từ 2 - 3 lần.
Sự hiện diện của VinWonders không chỉ mang tới lợi ích trực tiếp cho các dự án kế cận mà còn tạo ra đòn bẩy gia tăng giá trị cho Vinhomes Grand Park. Đây cũng là cú hích giúp thị trường khu Đông TP HCM thăng hạng trong giai đoạn phát triển mới.
PV
Tin khác
-
Kỳ họp HĐND tỉnh Thanh Hóa lần thứ 24 sẽ quyết định nhiều vấn đề quan trọng
-
Phát triển bền vững và tiên phong số hóa, OCB vào Top Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024
-
Đẩy mạnh cấp tín dụng xanh, tập trung vốn cho các ngành kinh tế xanh
-
Đồng chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture 2024: “Đây là giải thưởng đầu tiên nhận ra và tôn vinh 3 nền tảng của AI”
-
Chủ tịch HĐQT Meey Group: Doanh nghiệp Việt Nam và Đức có nhiều tiềm năng trong hợp tác phát triển công nghệ mới
-
Định cư Canada Startup - Quyền lợi và điều kiện mới nhất
“VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trở thành fanchant trong concert Anh Trai “Say Hi”
(THPL) - Hàng vạn người thuộc lòng, ghi nhớ trong tâm trí và hô vang slogan “VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trong 4 đêm concert Anh Trai “Say Hi”, tạo...12/12/2024 15:46:03Techcombank cam kết đồng hành vì muc tiêu NET-ZERO vào năm 2050
(THPL) - Việt Nam - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh trên thế giới, đồng thời cũng là quốc gia có lượng phát thải CO2 đứng thứ...12/12/2024 15:44:18Giá xe KIA mới nhất - So sánh các mẫu xe nổi bật của hãng
(THPL) - KIA là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích tại Việt Nam, nổi bật với các dòng xe thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh...12/12/2024 15:30:11Giá dầu, xăng E5 RON92 giảm, xăng RON95-III tăng từ 15h hôm nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...12/12/2024 15:35:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Đồng hồ nước chính hãng