21:38 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VinMart/VinMart+ giảm giá hàng trăm mặt hàng tại “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu”, tiếp tục tặng bảo hiểm sức khỏe

09:14 18/08/2021

(THPL) - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong tình hình dịch diễn biến phức tạp, từ ngày 13/08 - 31/08, VinMart/VinMart+ triển khai chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu”. Theo đó, hàng trăm mặt hàng thực phẩm thiết yếu được khuyến mại hấp dẫn. Cùng với đó, hệ thống này tiếp tục tặng bảo hiểm sức khỏe quyền lợi lên đến 40 triệu đồng tới khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng.

Hàng trăm mặt hàng được giảm giá mỗi ngày

Dịch bệnh leo thang khiến nhiều người bị thất nghiệp hoặc giảm thu nhập. Gánh nặng về tài chính khiến nhiều gia đình phải cắt giảm chi tiêu. Thấu hiểu điều đó, hệ thống VinMart/VinMart+ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng. Mỗi tháng, hệ thống này tổ chức 2 kỳ khuyến mại, mỗi kỳ kéo dài 15 ngày. Do đó, khách hàng đến mua sắm tại bất kỳ thời điểm nào cũng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm có giá tốt.

Từ ngày 13/08 - 31/08, VinMart/VinMart+ triển khai chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu”. Theo đó, hàng trăm mặt hàng thực phẩm thiết yếu được khuyến mại hấp dẫn.

Từ ngày 13/08 - 31/08, VinMart/VinMart+ triển khai chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu”. 

Cụ thể:

Trên toàn quốc, nước mắm Chin-su hương cá hồi 500ml giá chỉ 42.000 đồng/chai. Mì khoai tây Omachi sườn ngũ quả 80g giá chỉ 7.100 đồng/gói. Mì Siêu Ngon vị Tôm Alaska chua cay/ Sườn heo tỏi phi/ Hải sản sa tế 75g giảm giá còn chỉ từ 4.500 đồng/gói. Dầu đậu nành Tường An 2L giảm gái còn từ 106.000 đồng/chai. Tương ớt Chin-su 500g giá chỉ 21.500 đồng/chai. Táo Royal Gala nhập khẩu trực tiếp New Zealand giá chỉ 69.900 đồng/kg. Giá đỗ WinEco được sản xuất theo quy trình Nhật Bản có giá 37.400 đồng/kg. Chân giò heo rút xương MeatDeli giá hấp dẫn chỉ 169.900 đồng/kg.

Đồng hành cùng “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” tại VinMart/VinMart+ là các nhà cung cấp có thương hiệu uy tín như: Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan, Công ty TNHH Hyperion, Công ty CP Lộc Thủy Diệu, Công ty CP Dầu Thực Vật Tường An.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthivinmart.

Đặc biệt, mùa Vu Lan và Trung thu này, VinMart tiếp tục giới thiệu đến khách hàng bộ sư tập bánh Trung thu được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên kết hợp bàn tay của các đầu bếp tài hoa tạo ra 8 vị bánh tinh tế.

Bánh trung thu truyền thống VinMart với 4 vị: đậu xanh hạt dưa, thập cẩm jambon, sữa dừa trứng muối, trà xanh sen nhuyễn trứng muối có giá chỉ 55.000đ/chiếc. Bánh trung thu cao cấp VinMart đem đến trải nghiêm thưởng thức hiện đại là với 4 vị: sen cốm trứng muối, đậu đỏ trứng muối, khoai môn hạt sen, thập cẩm gà quay có giá chỉ 69.000đ/chiếc. Hiện, bánh trung thu VinMart đã có mặt tại các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

Hàng trăm khách hàng đã được hỗ trợ viện phí nhờ quà tặng bảo hiểm sức khỏe của VinMart

VinMart/VinMart+ là hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước về số lượng điểm bán với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng tại 59/63 tỉnh/thành. Mỗi năm, hệ thống này phục vụ hơn 300 triệu lượt khách hàng. Chia sẻ nỗi lo với người dân trong mùa dịch, từ ngày 26/7 đến 25/8, VinMart/VinMart+ tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lợi lên đến 40 triệu đồng cho khách hàng mua sắm trực tiếp có hóa đơn từ 300.000 đồng, áp dụng toàn quốc. 

VinMart/VinMart+ là hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước về số lượng điểm bán với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng tại 59/63 tỉnh/thành
“Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” tại VinMart/VinMart+ là các nhà cung cấp có thương hiệu uy tín như: Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan, Công ty TNHH Hyperion, Công ty CP Lộc Thủy Diệu, Công ty CP Dầu Thực Vật Tường An.

Đại diện VinMart/VinMart+ cho biết, đến ngày 16/8, đã có gần 200.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành, tương ứng với gần 200.000 khách hàng được bảo vệ. Trong đó, có nhiều người đã được chi trả quyền lợi bảo hiểm khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Chương trình được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực. 

Là một trong các khách hàng nhận được quyền lợi bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch, anh Nguyễn Đại Dương, cư trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết. “Tôi là khách hàng thường xuyên của VinMart/VinMart+. Đầu tháng 8, tôi mua hàng tại đây và được tặng gói bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch. 5 ngày sau, không may bị viêm ruột thừa, phải phẫu thuật và nằm viện một tuần. Sau khi ra viện, tôi đã được bảo hiểm bồi thường một phần viện phí. Do dịch bệnh nên thời gian này gia đình gặp không ít khó khăn, nằm viện có bảo hiểm hỗ trợ nên đỡ gánh nặng đi rất nhiều. Tôi thấy chương trình này của VinMart rất thiết thực và hữu ích.”

Chị Hà Lệ Quyên, cư trú phường Tân Hà, TP Tuyên Quang được chẩn đoán sốc phản vệ sau khi tiêm vaccine phòng COVID-19 và phải nằm viện 8 ngày. Trước đó, chị Quyên đã mua hàng tại VinMart+ và tham gia gói bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch nên được hỗ trợ một phần viện phí. 

“Đi siêu thị mua rau, mua thịt, lúc thanh toán lại được nhân viên thông báo được tặng bảo hiểm sức khỏe. Tôi thấy đăng ký cũng đơn giản nên đăng ký cho cả mình và người thân. Không may phải nằm viện hơn một tuần, tôi đã được gói bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch hỗ trợ một phần viện phí. Thời buổi khó khăn hiện nay, một đồng cũng rất quý. Chương trình này của VinMart rất nhân văn, kịp thời và cần thiết với nhiều người” – Chị Quyên chia sẻ 

Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu