08:20 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vĩnh Thụy điển trai như ‘nam thần’ dự họp báo phim "Thanh sói"

08:17 17/11/2020

(THPL) - Tham gia sự kiện với lời mời đặc biệt từ đạo diễn Ngô Thanh Vân, Vĩnh Thụy hút hồn bởi vẻ nam tính, lịch lãm khiến bao người "ngẩn ngơ".

Đoạt giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009, Vĩnh Thụy được xem như "soái ca" làng mốt với chiều cao 1,85m, gương mặt điển trai và thân hình vạm vỡ. Phong cách lịch lãm, chỉn chu phù hợp với gương mặt Vĩnh Thụy được anh khai thác rất tốt. Sau vài năm hoạt động trong giới mẫu, anh tập trung cho lĩnh vực kinh doanh và hiếm khi bước lên sàn diễn. Tuy nhiên năm Vĩnh Thụy muốn khẳng định bản thân ở vai trò diễn viên.

Sau vài năm hoạt động trong giới mẫu, anh tập trung cho lĩnh vực kinh doanh và hiếm khi bước lên sàn diễn. Tuy nhiên năm 2020 Vĩnh Thụy muốn khẳng định bản thân ở vai trò diễn viên, người mẫu quảng cáo và 1 doanh nhân thành đạt. Nam người mẫu hot của Việt Nam có sự trở lại mạnh mẽ với lòng nhiệt huyết, quyết tâm

Từ khi tuyên bố trở lại showbiz, Vĩnh Thụy liên tiếp nhận lời mời đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu nên mỗi ngày chỉ ngủ được 4 tiếng. Trong một tháng trở lại đây, Vĩnh Thụy liên tục gây chú ý khi lọt vào Top 10 'Vinaman', trở thành gương mặt mở màn cho show SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó, anh còn rất đắt show quảng cáo. Mỗi ngày của nam siêu mẫu kín đặc bởi những buổi chụp hình, quay video...
Vĩnh Thụy từ chối tiết lộ mình đã ký được bao nhiêu hợp đồng quảng cáo trong một tháng qua nhưng cho biết, sự ưu ái của các nhãn hàng nằm ngoài tưởng tượng của anh. Khi quyết định tái xuất showbiz, anh biết mình vẫn còn vị trí nhất định và con đường trở lại sẽ không mấy khó khăn nhưng chẳng ngờ lại được đón nhận tích cực đến thế.Lần tái xuất này, Vĩnh Thụy vừa tích cực hoạt động nghệ thuật vừa duy trì công việc kinh doanh. Anh hiện điều hành 3 công ty ở các lĩnh vực khác nhau và làm giám đốc truyền thông cho một tập đoàn bất động sản. Công việc lúc nào cũng "chất như núi" nhưng vì không muốn bỏ lỡ điều gì, anh chỉ còn cách rút ngắn thời gian nghỉ ngơi của bản thân.

"6 tháng trước khi trở lại showbiz, mỗi ngày tôi chỉ được ngủ 5-6 tiếng thì bây giờ giấc ngủ còn ngắn hơn. Suốt một tháng nay, mỗi ngày tôi chỉ được ngủ 4 tiếng. Thiếu ngủ triền miên nên tôi không tránh được cảm giác mệt mỏi, chỉ ước được ngủ một mạch thẳng giấc 8 tiếng. Tuy nhiên, nghĩ đến công việc đang bộn bề, tôi lại không đành lòng", Vĩnh Thụy chia sẻ.


Dù những cơ hội trong showbiz ngày càng nhiều hơn, Vĩnh Thụy vẫn không có ý định từ bỏ những công việc kinh doanh đang làm. Siêu mẫu chia sẻ, anh giờ muốn làm việc nhiều nhất có thể. Anh trân trọng sự tin tưởng của các đối tác, nhãn hàng nên không muốn bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào. Vĩnh Thụy thích cảm giác bận rộn bởi chỉ khi làm việc anh mới thấy mình đang tồn tại.

Trên mạng xã hội, khi thấy siêu mẫu liên tục cập nhật hình ảnh đi quay quảng cáo, nhiều bạn bè, người hâm mộ đặt cho Vĩnh Thụy biệt danh ông hoàng quảng cáo mới của showbiz Việt. Người mẫu cho biết anh giờ cố gắng làm việc hết sức có thể vì còn sức thì còn làm, không muốn hoài phí tuổi trẻ chứ không phải vì chạy theo một danh xưng nào cả. Tuy nhiên, giống như bất kỳ nghệ sĩ nào khác khi hoạt động nghệ thuật, anh cũng muốn được thật nhiều nhãn hàng tin tưởng, chọn làm đại sứ thương hiệu.


Trong bốn năm tạm xa showbiz, Vĩnh Thụy trải qua biến cố và làm nhiều công việc khác nhau. Những trải nghiệm đó giúp anh trưởng thành, bản lĩnh và quyết tâm hơn khi trở lại với nghệ thuật. Anh không bó hẹp bản thân trong bất kỳ hình tượng nào mà sẵn sàng ném mình vào nhiều hình tượng khác nhau trên màn ảnh.Vĩnh Thụy sinh năm 1988, bắt đầu làm mẫu từ năm 16-17 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện, anh luôn ở vị trí veddette của các show thời trang. Vĩnh Thụy thường được khán giả đặt cho các biệt danh như "soái ca", "nam thần", "mỹ nam" vì sở hữu ngoại hình nổi bật với gương mặt điển trai và vóc dáng hoàn hảo.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu