08:14 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vĩnh Phúc: Liên tiếp phát hiện 52 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

14:28 04/05/2021

(THPL) – Hiện lực lượng chức năng đang điều tra xem những người này nhập cảnh trái phép vào Việt Nam bằng cách nào.

Trưa nay (4/5), trao đổi với báo báo Giao thông, lãnh đạo Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang tạm giữ, tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh 39 người Trung Quốc có biểu hiện nhập cảnh, cư trú trái phép trên địa bàn.

Trước đó, tối qua (3/5), các cơ quan chức năng cùng Công an thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) phát hiện 39 trường hợp là người Trung Quốc ở các địa chỉ số 19 Ngô Gia Tự (phường Khai Quang), số 2 đường Nguyễn Văn Chất và số 76 đường Nguyễn Công Trứ, (phường Liên Bảo), thuộc TP Vĩnh Yên.

Hiện trường vụ việc (Ảnh:  Infonet)

Khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, một số đối tượng đã không hợp tác và bỏ chạy, lực lượng chức năng phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ để khống chế.

Tại nơi ở của các đối tượng được cho là cư trú bất hợp pháp, lực lượng chức năng đã tạm giữ một số thiết bị cá nhân phục vụ cho việc điều tra, làm rõ; đồng thời, tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ nơi ở của các đối tượng.

Đến sáng nay 4/5, cơ quan chức năng tiếp tục bắt giữ thêm 13 người khác tại phường Liên Bảo.

Theo Zing.vn đưa tin, những ngày qua, nhiều người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam được phát hiện. Ngày 3/5, Công an Hà Nội phát hiện 50 người quốc tịch Trung Quốc nhập cảnh trái phép lưu trú trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, Công an quận Cầu Giấy phát hiện 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, đang lưu trú tại chung cư D'capitale, phường Trung Hòa. Còn cơ quan chức năng quận Nam Từ Liêm bắt quả tang 46 người thuê 9 phòng tại chung cư Florence, địa chỉ 28 Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn.

Tuấn Kiệt (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu