11:43 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vĩnh Long: Công an thông tin vụ một nghi phạm tự sát trong trại giam

07:23 05/05/2017

(THPL) – Chiều 4/5, Công an tỉnh Vĩnh Long đã thông tin vụ việc nghi can Nguyễn Hữu Tấn (38 tuổi, ngụ phường Thành Phước, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) tự sát trong trại giam.

Ngày 4/5, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, nghi phạm Nguyễn Hữu Tấn (38 tuổi, ngụ tổ 7, khóm 2, phường Thành Phước, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long), bị bắt để điều tra về hành vi tán phát tài liệu chống phá nhà nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đã dùng dao rọc giấy tự sát trong trại tạm giam Công an tỉnh Vĩnh Long.

Nghi phạm Nguyễn Hữu Tấn. Ảnh: Báo Giao thông.

Trước đó, ngày 2/5, cơ quan an ninh điều tra (Công an tỉnh Vĩnh Long) có lệnh bắt khẩn Nguyễn Hữu Tấn để điều tra về hành vi phát tán tài liệu chống phá Nhà nước.

Đến sáng 3/5, trong quá trình cán bộ điều tra ghi lời khai, nghi can Tấn yêu cầu được uống nước, xin thuốc lá để hút. Lúc cán bộ ra khỏi phòng để lấy nước thì ông này đã lấy dao rọc giấy trong túi của cán bộ để tự sát.

Theo Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, những thông tin thất thiệt nói người khác tác động vào nghi phạm Tấn là hoàn toàn sai sự thật. Chính Nguyễn Hữu Tấn đã dùng dao tự sát. Toàn bộ quá trình Tấn dùng dao tự sát đều được camera ghi lại.

Cơ quan công an đã cho gia đình Tấn xem toàn bộ dữ liệu camera ghi lại được. Đồng thời, gia đình Tấn cũng được chứng kiến công tác khám nghiệm tại hiện trường. Sau khi khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao thi thể Tấn cho gia đình tổ chức mai táng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu