17:36 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vĩnh Long: Bé trai 9 tuổi bị mẹ và dì bạo hành phải nhập viện

07:09 22/09/2017

(THPL) - Cho rằng con trai 9 tuổi “đọc không thuộc kinh” nên người mẹ ruột và dì ở Vĩnh Long đã nhiều lần bạo hành, gây ra hàng loạt vết thương trên người.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, sự việc được phát hiện vào 6 ngày trước (16/9) tại 1 nhà trọ ở phường 4, TP Vĩnh Long (Vĩnh Long).

Bà Phan Thị Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc Sở LĐ-TP-XH tỉnh Vĩnh Long cho biết, cán bộ phường 4 sau khi nhận được tin báo của người dân về việc cháu bé bị bạo hành đã phối hợp với nhân viên trạm y tế và công an kiểm tra.

Bé trai với nhiều vết thương trên cơ thể. Ảnh: VnExpress

Tại đây, ngành chức năng phát hiện cháu bé 9 tuổi bị bạo hành; trên cơ thể, mặt, sống mũi và mắt cháu bé có nhiều vết thương cũ và mới.

Cháu bé được đưa đến bệnh viện điều trị. Các bác sĩ cho biết cháu bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương phần mềm.

Khuôn mặt bị sưng, sưng nề mô mềm vùng đỉnh 2 bên và thái dương phải, sưng sót da ổ vai trái và toàn thân có vết bầm cũ. Sau 4 ngày điều trị, hôm 20/9, bé trai đã xuất viện, về sống với cha ruột và bà nội tại huyện Long Hồ.

Theo kết quả xác minh của cảnh sát, khoảng 2 tháng trước, cháu bé đến ở với mẹ ruột là N.T.X.Đ. (33 tuổi) và N.T.K.N. (34 tuổi, chị họ Đào) tại nhà trọ phường 4.

Hai người phụ nữ này cho rằng cháu bé “đọc kinh không thuộc” nên nhiều lần bạo hành, đánh đập dã man. Người dân xung quanh đã phát hiện sự việc nên trình báo ngành chức năng.

Cảnh sát đã thu giữ vật dụng đánh cháu bé, gồm thanh tre và ca múc nước để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu