13:49 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vịnh Hạ Long lọt vào danh sách 25 điểm đến đẹp nhất thế giới

17:23 12/03/2023

(THPL) - Chuyên trang du lịch của hãng tin CNN (Mỹ) vừa công bố 25 điểm đến đẹp nhất thế giới, trong đó có Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới của Việt Nam.

Chuyên trang du lịch của CNN miêu tả, điểm đến sở hữu hàng nghìn đảo đá vôi lớn nhỏ cùng làn nước trong xanh như ngọc, rừng rậm nhiệt đới nguyên sơ, những khu làng chài ven biển bình dị, Vịnh Hạ Long tạo nên một bức tranh hoàn mỹ tổng hòa giữa thiên nhiên và con người.

Vịnh Hạ Long còn đầy ắp những điều thú vị chờ đón du khách khám phá. Một trong những trải nghiệm hàng đầu khi đến đây chính là đi du thuyền ngắm cảnh và tham quan hang động.

Theo đó, chuyên trang du lịch của CNN điểm tên hang động của Vịnh Hạ Long như: Hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung... đều là những hang động nổi tiếng và được ghé thăm nhiều.

Vịnh Hạ Long lọt vào danh sách 25 điểm đến đẹp nhất thế giới.

Ngoài ra, chuyên trang du lịch của CNN còn nhắc tới Bảo tàng Quảng Ninh là một địa điểm mà những tín đồ du lịch chắc chắn không thể bỏ qua. Điểm đến này đặc biệt hấp dẫn du khách đến check-in bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng, thể hiện sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, mang làn gió mới cho hệ thống các bảo tàng ở Việt Nam.

Bên cạnh Vịnh Hạ Long của Việt Nam, danh sách 25 điểm đến đẹp nhất thế giới của CNN còn có rừng Bwindi Impenetrable (Uganda), Khu bảo tồn quốc gia Samburu (Kenya), Núi Toubkal (Morcco), Công viên quốc gia Zhangjiajie (Trung Quốc), Maldives, Petra (Jordan), Positano (Italia), Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ),…

Trước đó, nhiều chuyên trang du lịch quốc tế đã đưa Vịnh Hạ Long vào nhiều danh sách xếp hạng. Tháng 2/2023, tạp chí du lịch quốc tế nổi tiếng Travel+Leisure đã đề xuất Vịnh Hạ Long là một trong 4 điểm đến lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp mà du khách có thể ghé thăm bất cứ mùa nào.

Travel+Leisure gợi ý, tới Vịnh Hạ Long, du khách nên trải nghiệm qua đêm trong vịnh trên một du thuyền để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của biển và bạt ngàn hòn đảo trong mọi thời khắc chuyển ánh sáng.

Tạp chí du lịch quốc tế Condé Nast Traveler cũng đã lựa chọn Vịnh Hạ Long và Mù Cang Chải là 2 trong những điểm đến sắc màu nhất của thế giới. Đến với Vịnh Hạ Long, những tín đồ yêu thích khám phá thiên nhiên chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hành trình du ngoạn trên thuyền, thư giãn chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc núi non đất trời, hay tận hưởng không khí trong lành, khoáng đạt.

Tuệ Linh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu