Vinamilk trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm để chúc mừng thành tích đội tuyển bóng đá nữ quốc gia
(THPL) - Tại buổi lễ mừng công đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đạt thành tích giành vé dự World cup 2023, với vai trò là đơn vị đồng hành chính thức từ năm 2019 đến nay, Vinamilk đã tặng thưởng 1 tỷ đồng (gồm 500 triệu tiền mặt và 500 triệu là các sản phẩm dinh dưỡng của công ty) đến các nữ cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Vinamilk khẳng định thế mạnh quản trị và phát triển bền vững, sẵn sàng cho tương lai
» Dự án siêu nhà máy sữa 4.600 tỷ của Vinamilk và Vilico tại tỉnh Hưng Yên nhận quyết định chủ trương đầu tư
» Vinamilk trở thành đối tác đồng hành của khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Phần thưởng kịp thời khi đội tuyển vừa về nước là sự động viên và tình cảm của Vinamilk gửi đến những cô gái “kim cương” của bóng đá Việt Nam, đồng thời khích lệ tinh thần đội tuyển trên hành trình hướng đến SEA Games 31 sắp tới và chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.
Môn thể thao vua – bóng đá – đã khiến cho không khí những ngày đầu năm 2022 dường như “nóng” hơn, sôi động hơn khi cả hai đội tuyển Nam và Nữ của quốc gia đều giành được những chiến thắng có tính quyết định, mang niềm vui, niềm tự hào lớn dành tặng cho người hâm mộ nước nhà. Đặc biệt là thành tích xuất sắc giành tấm vé dự World Cup nữ 2023 của đội tuyển nữ Việt Nam sau khi vượt qua đội tuyển nữ Đài Loan đầy thuyết phục, với thể lực vững vàng, lối chơi sắc nét ấn tượng.
Để chia sẻ niềm vui lớn này và cũng là khích lệ cho những nỗ lực không ngừng, vươn lên của toàn thể đội tuyển đá bóng nữ quốc gia trong thời gian tập luyện, thi đấu, ngay cả trong những lúc tưởng chừng như phải bỏ giải, tại buổi lễ mừng công, Vinamilk đã dành tặng phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện.
Phần thưởng gồm 500 triệu tiền mặt và 2 năm dùng sản phẩm dinh dưỡng chính là món quà của Vinamilk với mong muốn khích lệ tinh thần vươn lên của các cầu thủ, ban huấn luyện, đồng thời tiếp tục góp phần nâng cao thể lực, sức khỏe cho các tuyển thủ để đạt được thành tích cao hơn.
Vinamilk chính thức trở thành đơn vị tài trợ, đồng hành chính thức cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia từ năm 2019. Với vai trò này, trong hơn 2 năm qua, ngoài gói tài trợ chính để các đội tuyển có được điều kiện để tập luyện, thi đấu tốt hơn thì Vinamilk luôn dành sự quan tâm, trao tặng nhiều phần thưởng và tài trợ các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cho các cầu thủ.
Trong thời gian song hành sát cánh cùng các đội tuyển, tới nay, Vinamilk đã trao 3,5 tỷ đồng để khen thưởng các thành tích thi đấu xuất sắc của các đội tuyển và gần 250.000 sản phẩm dinh dưỡng các loại như Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa bột CanxiPro, Sữa chua… cho các đội tuyển và ban huấn luyện trong những đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu.
Chia sẻ tại buổi lễ, bà Lê Thị Thu Mai, Giám đốc Marketing Ngành hàng của công ty Vinamilk chia sẻ: “Vinamilk rất trân trọng nỗ lực vượt qua các khó khăn do dịch Covid-19 và tinh thần thi đấu kiên cường của từng thành viên trong các đội tuyển bóng đá Việt Nam, mà tiêu biểu là đội tuyển nữ quốc gia. Không chỉ đem lại niềm tự hào cho nền bóng đá nước nhà, các cô gái trong đội tuyển đã thực sự đem lại “mùa xuân” đến cho đất nước. Vinamilk rất vinh dự khi được góp phần trong việc nâng cao thể lực của các cầu thủ qua những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và mong rằng sẽ được đồng hành cùng đội tuyển trên những cột mốc quan trọng sắp tới”
Là doanh nghiệp dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, với tâm huyết dành cho thế hệ trẻ cùng sự phát triển của nước nhà, Vinamilk đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia, đội tuyển U22/U23/Olympic quốc gia trong 3 năm (2019 - 2022). Các sản phẩm mang chất lượng quốc tế từ Vinamilk đã được các chuyên gia lựa chọn đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày và trong từng buổi tập cường độ cao các đội tuyển, góp phần giúp các cầu thủ bổ sung năng lượng, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh.
Bên cạnh hỗ trợ dinh dưỡng, tài chính, Vinamilk, qua các ấn phẩm truyền thông, còn góp phần mang hình ảnh của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam và nữ đến gần với công chúng nước nhà. MV Việt Nam Ta Có của Vinamilk với sự góp mặt của các cầu thủ nữ như Đội trưởng Huỳnh Như, cầu thủ Tuyết Dung và Hồng Nhung đã được đông đảo khán giả đón nhận, đạt gần 55 triệu lượt xem trên kênh Youtube của Vinamilk./.
Mai Anh
Tin khác
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
-
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
-
Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
(THPL) - Nằm trong lòng đại đô thị phức hợp Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô vừa là nguồn cung nhà ở chủ lực, vừa có chức năng thương...22/11/2024 11:55:22Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
(THPL) - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với sản phẩm vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ...22/11/2024 11:53:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Tổng hợp các loại sữa tắm
- yonex
- Hộp bã mía