Vinamilk trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm để chúc mừng thành tích đội tuyển bóng đá nữ quốc gia
(THPL) - Tại buổi lễ mừng công đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đạt thành tích giành vé dự World cup 2023, với vai trò là đơn vị đồng hành chính thức từ năm 2019 đến nay, Vinamilk đã tặng thưởng 1 tỷ đồng (gồm 500 triệu tiền mặt và 500 triệu là các sản phẩm dinh dưỡng của công ty) đến các nữ cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện.
Tin liên quan
Thaco có mục tiêu đưa Emart trở thành đại siêu thị hiệu quả nhất Việt Nam
Làng tiện gỗ Nhị Khê: Trăm năm ghi khắc nét tài hoa
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2022
Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam
Công viên nước tại VinWonders Nha Trang xác lập kỷ lục Châu Á
» Vinamilk khẳng định thế mạnh quản trị và phát triển bền vững, sẵn sàng cho tương lai
» Dự án siêu nhà máy sữa 4.600 tỷ của Vinamilk và Vilico tại tỉnh Hưng Yên nhận quyết định chủ trương đầu tư
» Vinamilk trở thành đối tác đồng hành của khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Phần thưởng kịp thời khi đội tuyển vừa về nước là sự động viên và tình cảm của Vinamilk gửi đến những cô gái “kim cương” của bóng đá Việt Nam, đồng thời khích lệ tinh thần đội tuyển trên hành trình hướng đến SEA Games 31 sắp tới và chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.
Môn thể thao vua – bóng đá – đã khiến cho không khí những ngày đầu năm 2022 dường như “nóng” hơn, sôi động hơn khi cả hai đội tuyển Nam và Nữ của quốc gia đều giành được những chiến thắng có tính quyết định, mang niềm vui, niềm tự hào lớn dành tặng cho người hâm mộ nước nhà. Đặc biệt là thành tích xuất sắc giành tấm vé dự World Cup nữ 2023 của đội tuyển nữ Việt Nam sau khi vượt qua đội tuyển nữ Đài Loan đầy thuyết phục, với thể lực vững vàng, lối chơi sắc nét ấn tượng.
Để chia sẻ niềm vui lớn này và cũng là khích lệ cho những nỗ lực không ngừng, vươn lên của toàn thể đội tuyển đá bóng nữ quốc gia trong thời gian tập luyện, thi đấu, ngay cả trong những lúc tưởng chừng như phải bỏ giải, tại buổi lễ mừng công, Vinamilk đã dành tặng phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện.
Phần thưởng gồm 500 triệu tiền mặt và 2 năm dùng sản phẩm dinh dưỡng chính là món quà của Vinamilk với mong muốn khích lệ tinh thần vươn lên của các cầu thủ, ban huấn luyện, đồng thời tiếp tục góp phần nâng cao thể lực, sức khỏe cho các tuyển thủ để đạt được thành tích cao hơn.
Vinamilk chính thức trở thành đơn vị tài trợ, đồng hành chính thức cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia từ năm 2019. Với vai trò này, trong hơn 2 năm qua, ngoài gói tài trợ chính để các đội tuyển có được điều kiện để tập luyện, thi đấu tốt hơn thì Vinamilk luôn dành sự quan tâm, trao tặng nhiều phần thưởng và tài trợ các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cho các cầu thủ.
Trong thời gian song hành sát cánh cùng các đội tuyển, tới nay, Vinamilk đã trao 3,5 tỷ đồng để khen thưởng các thành tích thi đấu xuất sắc của các đội tuyển và gần 250.000 sản phẩm dinh dưỡng các loại như Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa bột CanxiPro, Sữa chua… cho các đội tuyển và ban huấn luyện trong những đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu.
Chia sẻ tại buổi lễ, bà Lê Thị Thu Mai, Giám đốc Marketing Ngành hàng của công ty Vinamilk chia sẻ: “Vinamilk rất trân trọng nỗ lực vượt qua các khó khăn do dịch Covid-19 và tinh thần thi đấu kiên cường của từng thành viên trong các đội tuyển bóng đá Việt Nam, mà tiêu biểu là đội tuyển nữ quốc gia. Không chỉ đem lại niềm tự hào cho nền bóng đá nước nhà, các cô gái trong đội tuyển đã thực sự đem lại “mùa xuân” đến cho đất nước. Vinamilk rất vinh dự khi được góp phần trong việc nâng cao thể lực của các cầu thủ qua những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và mong rằng sẽ được đồng hành cùng đội tuyển trên những cột mốc quan trọng sắp tới”
Là doanh nghiệp dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, với tâm huyết dành cho thế hệ trẻ cùng sự phát triển của nước nhà, Vinamilk đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia, đội tuyển U22/U23/Olympic quốc gia trong 3 năm (2019 - 2022). Các sản phẩm mang chất lượng quốc tế từ Vinamilk đã được các chuyên gia lựa chọn đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày và trong từng buổi tập cường độ cao các đội tuyển, góp phần giúp các cầu thủ bổ sung năng lượng, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh.

Bên cạnh hỗ trợ dinh dưỡng, tài chính, Vinamilk, qua các ấn phẩm truyền thông, còn góp phần mang hình ảnh của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam và nữ đến gần với công chúng nước nhà. MV Việt Nam Ta Có của Vinamilk với sự góp mặt của các cầu thủ nữ như Đội trưởng Huỳnh Như, cầu thủ Tuyết Dung và Hồng Nhung đã được đông đảo khán giả đón nhận, đạt gần 55 triệu lượt xem trên kênh Youtube của Vinamilk./.
Mai Anh
Tin khác
Campuchia kiểm tra mì ăn liền Việt Nam sau cảnh báo của EU
Thanh Hóa: Tìm giải pháp cấp bách khắc phục thắng cảnh Hòn Vọng Phu
2 Phó Thủ tướng kết luận về học phí phổ thông và sách giáo khoa
Vụ 34 du khách ngộ độc thực phẩm ở Đà Nẵng: Nhiều vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm
Hàng chục tấn vỏ ngao dạt vào bờ biển Thanh Hóa
Giá xăng có thể xuống 21.000 đồng/lít vào kỳ điều chỉnh tới?
Cảnh báo hành vi mạo danh Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội để lừa đảo
(THPL) - Gần đây, có một số website giả mạo đã sử dụng trái phép logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu và thông tin hoạt động của Sở Giao...09/08/2022 15:19:00Bệnh cúm A gia tăng, Bộ Y tế khuyến cáo người dân chủ động phòng chống
(THPL) - Theo Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), hiện nay đang là thời điểm giao mùa, thuận lợi cho các mầm bệnh đường hô hấp phát triển, do đó...09/08/2022 14:34:17Hà Nội: Đồ chơi trung thu tràn ngập phố Hàng Mã
(THPL) - Khác hẳn với không khí ảm đạm của năm ngoái khi dịch Covid-19 bùng phát, phố Hàng Mã thời điểm này đang hối hả, tất bật chuẩn...09/08/2022 14:31:45iPhone 14 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến
(THPL) - Chuyên gia rò rỉ tin công nghệ (leaker) Max Weinbach cho biết sự kiện ra mắt iPhone 14 có thể diễn ra vào ngày 6/9, sớm hơn một tuần so với...09/08/2022 14:25:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Công viên giải trí Việt Nam và thế giới - khoảng cách đang hẹp dần
(THPL) - Bắt kịp xu hướng vui chơi giải trí "đa trong một" đang thịnh hành trên thế giới, các công viên Sun World tại Bà Nà, Hạ Long, Fansipan hay Hòn Thơm, Tây Ninh… từng bước ghi danh Việt Nam trên "trường đấu" quốc tế, bởi những trải nghiệm đẳng cấp, được phát huy và sáng tạo dựa trên chính giá trị cốt lõi của mỗi vùng đất. - Công nghệ nhận diện giọng nói đã thay đổi cuộc sống của người Việt...
- Vinfast khai trương 6 trung tâm bán hàng tại Mỹ
- WinMart/WinMart+ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk dành nhiều món quà đặc biệt cho trẻ em nhân 15 năm thành lập
(THPL) - Đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng với trẻ em Việt Nam (2008-2022), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa, cuộc thi vẽ tranh, chuyến tham quan, vui chơi hay trải nghiệm thực tế... thú vị và ý nghĩa dành cho trẻ em. - Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương -...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công...
- VINFAST ký thỏa thuận thu xếp vốn quốc tế cho nhà máy ở Mỹ với Credit...
- Băng dính
- Mua giày đá bóng Nike giá rẻ
- Mua nước hoa chính hãng tại Chiaki