Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023
(THPL) - Chung kết “Robotacon WRO 2023” với sự đồng hành của Vinamilk đã tìm ra các nhà vô địch giành tấm vé thẳng tiến tới bảng đấu quốc tế tại Panama.
Tin liên quan
- Bộ GD&ĐT sẽ cân nhắc việc bỏ xét tuyển sớm
Vinamilk đồng hành các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
Bộ Y tế ban hành 10 lời khuyên dinh dưỡng hợp lý đến năm 2030
Mở cánh cửa nghệ thuật cùng Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Victoria by Erato
Đã xác định nguyên nhân ngộ độc bánh mì tại Bà Rịa - Vũng Tàu
» Vinamilk duy trì sức hút của nơi làm việc tốt nhất Việt Nam & Châu Á
» Đẩy mạnh dự án “cánh rừng Net Zero”, Vinamilk khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn Cà Mau
» Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Sau bao nỗ lực chuẩn bị, vòng chung kết cuộc thi Robotacon WRO 2023 đã diễn ra bùng nổ với màn tranh tài nảy lửa giữa 350 thí sinh thuộc 131 đội thi. Trải qua nhiều giờ đấu trí căng thẳng, 14 đội xuất sắc nhất đã giành được suất đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết lớn nhất thế giới tại Panama vào tháng 11.
Ở bảng B5, để chuẩn bị cho màn giao tranh trên sa bàn, Quang Minh đã nạp thêm năng lượng từ sữa ngon tinh khiết Vinamilk Green Farm, tiếp sức cho em cùng đồng đội đến từ THCS Hồng Bàng (TP.HCM) chiến thắng thuyết phục ở phần thi đấu robot quần vợt.
Nhà vô địch Quang Minh và Hùng Anh thể hiện xuất sắc ở bảng B5.
“Uống sữa xong, em thấy tinh phần phấn chấn và tự tin hơn. Tự tin là yếu tố quan trọng nhất trong thi đấu. Sau đó, mới đến độ nhạy bén khi điều khiển robot”, Minh chia sẻ bí kíp chiến thắng.
Sữa tươi Vinamilk Green Farm đạt chứng nhận an toàn và tinh khiết từ Mỹ, mang đến dòng sữa chất lượng, ngon thanh cho thí sinh.
Chị Sương, mẹ của Gia Bảo cho biết hè này, con lần đầu gia nhập CLB Robotacon của trường nhưng đã được chọn đi thi, nên chị càng chú trọng dinh dưỡng cho con hơn, đặc biệt là bổ sung những hộp sữa SuSu và sữa Hero chua chua, ngọt ngọt, thơm ngon cho con sau giờ tập luyện căng thẳng. Đến vòng chung kết, bé còn được tiếp sức từ các sản phẩm sữa Vinamilk SuSu thơm ngon quen thuộc, con càng hào hứng và sung sức thi đấu hơn.
Sữa Vinamilk SuSu với vị chua chua ngọt ngọt tiếp thêm năng lượng cho các “tuyển thủ nhí”.
Nhất bảng B3 với màn robot bốc dỡ hàng, tiếp nhiên liệu và đưa tàu vận tải ra khơi, Đàm Đình Sĩ (THPT Từ Sơn, Bắc Ninh) cho hay em đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cải tiến robot trước khi đi Panama. Ngoài ra, Sĩ còn bật mí thêm bí kíp thi đấu kéo dài nhiều tiếng, nạp dinh dưỡng đầy đủ từ sữa tươi Vinamilk 100% để đảm bảo sức khỏe, giữ ý chí luôn hứng khởi và năng nổ.
Thí sinh nạp dinh dưỡng từ sữa tươi Vinamilk 100% thơm ngon trước phần thi.
5 đội vô địch cũng bày tỏ thích thú khi nhận giải thưởng một năm uống sữa tươi Vinamilk 100% và Vinamilk Green Farm, sữa chua uống Vinamilk SuSu và sữa trái cây Vinamilk Hero. Cả 4 sản phẩm không chỉ thơm ngon và bổ dưỡng, mà còn sát cánh bên các em xuyên suốt mùa thi đấu Robotacon đáng nhớ nhất của tuổi học trò.
Đại diện Vinamilk cho hay sẽ tiếp tục đồng hành dinh dưỡng cùng các nhà vô địch vươn cao tranh tài tại bảng đấu thế giới. Với thông điệp “Ươm mầm tài trí Việt”, Vinamilk tin rằng tài trí là nguồn lực quan trọng để quốc gia phát triển thịnh vượng. Và sự thịnh vượng này, đang nằm trong tay của chính các nhà vô địch nhí của nước nhà.
Đại diện Vinamilk trao bảng tài trợ 1 tỷ đồng cho ban tổ chức
Ngoài gói tài trợ 1 tỷ đồng, Vinamilk còn tổ chức nhiều hoạt động dùng thử sữa ngon, đố vui có thưởng, chụp ảnh với bò sữa… giúp các thí sinh giải trí, vui đùa và bớt căng thẳng sau mỗi lượt thi đấu căng trí. Cùng với đó là những lời khích lệ từ các siêu anh hùng “cosplay”, cổ vũ các em luôn nỗ lực hết mình vì ước mơ và hoài bão.
“Trạm phát sữa ngon” Vinamilk tiếp sức cho các bé.
Chung kết quốc gia vừa khép lại, chung cuộc quốc tế lại sắp mở ra. Cùng chờ đón 14 đội vô địch đại diện cho niềm tự hào Việt Nam, sẽ thi đấu trận lịch sử với hơn 500 đội từ 90 quốc gia tại Panama nhé!
Huy Quang
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024