16:32 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vimedimex không liên quan vụ sai phạm trong vụ đấu thầu tại Bệnh viện Đa Khoa TP Vũng Tàu

12:25 28/04/2023

(THPL) - Theo thông cáo báo chí của Công ty Vimedimex, về việc cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ra quyết định số 20/QĐ-CSKT.Đ2 khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” liên quan đến gói thầu số 25 về “Thiết bị cho phòng mổ Hybrid chấn thương chỉnh hình” thuộc dự án Trang thiết bị y tế Bệnh viện Đa khoa TP Vũng Tàu, Công ty Vimedimex khẳng định không liên quan đến vụ việc trên.

Vimedimex khằng định không liên quan sai phạm trong vụ “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” tại Bệnh viện Đa khoa TPVũng Tàu.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa ra Quyết định số 20/QĐ-CSKT.Đ2 khởi tố Vụ án Hình sự “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” liên quan đến gói thầu số 25 về “Thiết bị cho phòng mổ Hybrid chấn thương chỉnh hình” thuộc dự án Trang thiết bị y tế Bệnh viện Đa khoa TP.Vũng Tàu.

  

Thông cáo báo chí của Công ty Vimedimex xác nhận không liên quan Quyết định số 20/QĐ-CSKT.Đ2 khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” liên quan đến gói thầu số 25 về “Thiết bị cho phòng mổ Hybrid chấn thương chỉnh hình” thuộc dự án Trang thiết bị y tế Bệnh viện Đa khoa TP.Vũng Tàu
Thông cáo báo chí của Công ty Vimedimex xác nhận không liên quan Quyết định số 20/QĐ-CSKT.Đ2 khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” liên quan đến gói thầu số 25 về “Thiết bị cho phòng mổ Hybrid chấn thương chỉnh hình” thuộc dự án Trang thiết bị y tế Bệnh viện Đa khoa TP.Vũng Tàu

Sau khi có Quyết định khởi tố của Cơ quan CSĐT, bà Trần Mỹ Linh- đại diện Công ty Vimedimex chia sẻ:  Sự việc này có liên quan đến một Công ty khác, chứ không phải Công ty Vimedimex. Trong suốt thời gian trước khi có Quyết định khởi tố Vụ án, Công ty Vimedimex đã phối hợp chặt chẽ, tích cực cung cấp các thông tin, hỗ trợ Cơ quan điều tra góp phần làm rõ sự thực khách quan của Vụ Việc. Công ty Vimedimex xác định đây là nghĩa vụ, trách nhiệm của bất kì cá nhân, tổ chức nào sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, Công ty Vimedimex cũng mong muốn thực tế Vụ Việc được làm rõ để khẳng định và bảo vệ uy tín thương hiệu của Công ty.

 Bà Trần Mỹ Linh, Tổng giám đốc Công ty Vimedimex, cho biết thêm: Công ty Vimedimex có hơn 38 năm hình thành, phát triển trên thị trường dược phẩm Việt Nam và hiện là một trong những doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trên cả nước. Hơn ba thập kỷ qua, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và bảo vệ thương hiệu Vimedimex, đưa thương hiệu Vimedimex trở thành đối tác tin cậy của 50 hãng dược phẩm lớn trên thế giới, phân phối 700 sản phẩm dược vào bệnh viện các tuyến trên khắp cả nước, luôn nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 100 thương hiệu gia nhập WTO, Top 50 thương hiệu uy tín. Từ năm 2015 đến 2021, công ty Vimedimex đã đóng góp vào ngân sách nhà nước 8.387.281.237.873 đồng tiền thuế. Hàng năm, công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, phối hợp với các địa phương để xây trường học, xây mái ấm tình thương, xây thư viện, ủng hộ đồng bào lũ lụt… và tạo ra công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động.

Trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Ban lãnh đạo và toàn bộ nhân sự của Công ty Vimedimex luôn quán triệt định hướng lấy Hiến pháp và pháp luật làm kim chỉ nam, tuân thủ nghiêm túc các chính sách của Nhà nước, đưa Nghị quyết của Đảng soi rọi đường lối của tập thể cán bộ nhân viên. Có thể nói, văn hoá của Công ty Vimedimex chính là sự thượng tôn pháp luật và tôn chỉ này luôn gắn kết với đời sống của toàn bộ Công ty.

  

Công ty Vimedimex  khẳng định: Sự việc tại Bệnh viện Đa khoa TP.Vũng Tàu có liên quan đến một Công ty khác, chứ không phải Công ty Vimedimex
Công ty Vimedimex khẳng định: Sự việc tại Bệnh viện Đa khoa TP.Vũng Tàu có liên quan đến một Công ty khác, chứ không phải Công ty Vimedimex

Về vụ việc liên quan Quyết định số 20/QĐ-CSKT.Đ2 khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” liên quan đến gói thầu số 25 về “Thiết bị cho phòng mổ Hybrid chấn thương chỉnh hình” thuộc dự án Trang thiết bị y tế Bệnh viện Đa khoa TP.Vũng Tàu, hiện Cơ quan CSĐT vẫn tiếp tục thực hiện xem xét, điều tra, làm rõ các sai phạm, xác định rõ trách nhiệm cụ thể của từng đối tượng, để áp dụng các quy định tương ứng của pháp luật.

Tuấn Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu