22:30 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VietnamPlas 2022: Xây dựng giải pháp toàn diện trong ngành sản xuất nhựa và cao su

20:31 23/11/2022

(THPL) - Sau hai năm tạm hoãn, Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20 (VietnamPlas 2022) chính thức diễn ra từ ngày 23 - 26/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

VietnamPlas 2022 do Bộ Công Thương - Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ thương mại Vinexad và Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị & Thương mại Yorkers phối hợp tổ chức dưới hai hình thức trực tiếp và trực tuyến, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Sự kiện quy tụ 270 đơn vị trưng bày hàng đầu thế giới đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, giới thiệu trưng bày các công nghệ hàng đầu và các xu hướng phát triển trên cùng một nền tảng.

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20 (VietnamPlas 2022) chính thức diễn ra từ ngày 23 - 26/11.

Bà Judy Wang - Chủ tịch Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers cho biết: “VietnamPlas 2022 sẽ là cột mốc ý nghĩa dịp kỷ niệm 20 năm triển lãm. Năm nay triển lãm sẽ ra mắt cả 2 phiên bản truyền thống và trực tuyến, hứa hẹn trở thành sự kiện chủ đạo trong ngành nhựa và cao su vào những năm tới”. 

Triển lãm có sự tham gia của các thương hiệu chuyên về các dòng máy ép phun nhựa tiên tiến như Haitian (Huayuan), Yizumi, Borch, Fu Chun Shin và Chen Hsong; thương hiệu về máy đúc thổi nhựa như Chen Way và Full Shine; thương hiệu về các thiết bị tái chế nhựa như Polystar.

Bên cạnh đó, sự kiện còn đem tới nguồn cung cấp nguyên liệu thô cao cấp từ các thương hiệu Rusplast và Sibur đến từ Nga, Duromer từ Úc, Kyodo từ Nhật Bản, Motan từ Đức. Ngoài ra là các giải pháp công nghệ tân tiến đến từ châu Âu và Nam Mỹ bao gồm Boucherie, Roll-O-Matic, Davis - Standard, Milliken và Datacolor.

VietnamPlas 2022 quy tụ 270 đơn vị trưng bày hàng đầu thế giới đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ giới thiệu trưng bày các công nghệ hàng đầu và các xu hướng phát triển trên cùng một nền tảng.

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm VietnamPlas 2022 có thể tìm được giải pháp đáp ứng quy tắc xuất xứ của hiệp định EVFTA quy định về nguyên liệu, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc đầu tư máy móc, thiết bị và cải tiến dây chuyền sản xuất. 

Đặc biệt, chủ đề hội thảo năm nay cũng cập nhật các luật định cho hàng đồ chơi và vật liệu tiếp xúc thực phẩm xuất khẩu sang thị trường châu Âu và Mỹ do Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) và tập đoàn QIMA thực hiện.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu