18:11 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam Talk Center – Lựa chọn học tiếng Anh của doanh nhân Việt

09:57 14/05/2019

(THPL) - Tiếng Anh càng trở thành thứ ngôn ngữ được doanh nhân Việt chú trọng để giúp họ giao tiếp, tìm kiếm các cơ hội và xúc tiến giao thương với các doanh nghiệp trên thế giới. Tại Việt Nam, Vietnam Talk Center là lựa chọn được rất nhiều doanh nhân chọn lựa bởi đội ngũ giáo viên nhiệt huyết cùng phương pháp dạy online 1 -1 (1 thầy – 1 trò) phù hợp với người bận rộn.

Tiếng Anh hỗ trợ nhiều cho công việc kinh doanh

Đó là chia sẻ của CEO Vũ Thị Nụ - GĐ Công ty Vé máy bay Đức Tín. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và đặt vé máy bay với hơn 10 năm trên thị trường. Hàng ngày dù công việc bận rộn nhưng nữ doanh nhân này vẫn dành thời gian để học tiếng Anh với giáo viên Kate của trung tâm tiếng Anh Vietnam Talk Center.

Chị Vũ Thị Nụ - GĐ Công ty Vé máy bay Đức Tín - Học viên của Vietnam Talk Center.

“Tôi chưa bao giờ sẽ nghĩ đến việc học tiếng Anh ở độ tuổi ngoài 40. Nhưng rồi do yêu cầu của công việc, nếu không học thì sẽ trở nên tụt hậu vì vậy qua tham khảo các trung tâm tiếng Anh có tại Việt Nam tôi đã quyết định lựa chọn Vietnam Talk Center – Đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc dạy và học tiếng Anh. Vậy là vừa ngồi tại văn phòng, tôi vẫn có thể kết nối với thầy cô giáo trên toàn thế giới và có những giờ học thú vị. Giờ thì sau 3 tháng tôi đã không còn rụt rè và lung túng nữa, điều thật sự tuyệt vời là tôi yêu và hào hứng với với những buổi học với cô giáo của mình – đó chính là sự khác biệt mà tôi tìm thấy ở Vietnam Talk Center”.

Lựa chọn Vietnam  Talk Center qua một người bạn giới thiệu chị Nancy Nguyễn – Chủ tịch sáng lập Cộng đồng doanh nhân Netviet cũng đang cải thiện rất tốt tiếng Anh của mình mỗi ngày. “Giáo viên của tôi không chỉ là một người thầy tâm huyết, giỏi chuyên môn, cậu ấy còn là một người hiểu biết về marketing. Vậy là không đơn thuần chỉ được học tiếng Anh, tôi còn được bạn chia sẻ khá  nhiều những kiến thức bổ ích hỗ trợ cho công việc kinh doanh”.

Vietnam Talk Center – Lựa chọn của những người bận rộn

Tiên  phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong dạy và học tiếng Anh Vietnam Talk Center đã khắc phục được những khuyết điểm của phương pháp truyền thống: Linh động về không gian và thời gian giúp cho việc học tiếng Anh trở nên thật dễ dàng và mọi lúc mọi nơi. Thay vì đến trung tâm chỉ cần một chiếc máy tính nhỏ gọn và kết nối mạng tốt là đã mang cả lớp học tiếng Anh online về không gian sống và làm việc của mỗi doanh nhân.

Vietnam Talk Center áp dụng phương thức học online 1 thầy – 1 trò.

“Với kinh nghiệm lâu năm trong vai trò tổng thư ký Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tôi biết rằng doanh nhân Việt vô cùng bận rộn. Họ khao khát học tiếng Anh bởi đó là sự cần thiết cho công việc cũng  như doanh nghiệp nhưng cái khó là họ không tìm được những người thầy truyền cảm hứng và phương pháp phù hợp. Do đó khi Vietnam Talk Center ra đời, tôi đặc biệt chú trọng đến việc đưa việc học ấy về tận văn phòng, đồng thời lựa chọn những giáo viên với các tiêu chí: Nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình đặc biệt họ phải biết cách truyền cảm hứng đến những học viên doanh nhân bận rộn của mình. Và thật may mắn chúng tôi đã lựa chọn được những cộng sự tốt, không chỉ dạy tiếng Anh họ còn trở thành những người bạn thân thiết với các học viên của chúng tôi. Các thầy cô giáo biến những giờ học thành những buổi chia sẻ về văn hóa – về giao  tiếp – biến những bài học tiếng Anh trở nên thật dễ thuộc và dễ nhớ” – Ms Thu Trần – GĐ Marketing Vietnam Talk Center cho biết

Tiên phong áp dụng 4.0 trong dạy tiếng Anh, chú trọng chất lượng đội ngũ giáo viên cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lấy người học làm trung tâm Vietnam Talk Center đã trở thành lựa chọn của rất nhiều doanh nhân Việt.  

Vietnam Talk Center luôn chú trọng đội ngũ giáo viên nhiều kinh  nghiệm – thân thiện và nhiệt tình.

Ms Hương My – GĐ Điều hành Cherry Style cho biết: “Trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam có rất nhiều nhưng sự khác biệt ở Vietnam Talk Center chính là đội ngũ giáo viên thân thiện. Họ luôn biết cách khích lệ học viên tự tin hơn, giúp họ xóa bỏ rào cản khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa để chia sẻ cởi mở và thấu hiểu nhau hơn”.

Ms Nhung Nguyễn – GĐ Hệ thống bánh ngọt La Castella vui mừng cho biết:
“Em trai mình học lớp 8 và theo hệ quốc tế từ bé. Mặc dù đã thử học nhiều thầy cô giáo tại nhiều trung tâm tiếng Anh khác nhau nhưng chỉ đến khi học cô Kate của Vietnam Talk Center bạn rất thích cách cô tương tác cũng như cách cô đưa không khí vui vẻ, thân thiện vào buổi học. Vì vậy sau buổi học thử bé đã yêu cầu gia đình đăng ký mỗi tuần học 3 buổi đều đặn với cô”.

Vietnam Talk Center - trung tâm đào tạo tiếng Anh 1 – 1 uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

“Vâng! Không đơn thuần chỉ là một trung tâm đào tạo về ngôn ngữ, chúng tôi muốn Vietnam Talk Center trở thành một trung tâm “NÓI” tiếng Anh, giúp cho học viên giao tiếp thuần thục, đóng góp vào sự thành công của họ trong công việc và cuộc sống. Và chúng tôi sẽ tiếp tục lựa chọn những giáo viên tốt nhất cùng một sứ mệnh đưa Vietnam Talk Center trở thành trung tâm tiếng Anh 1 thầy  – 1 trò uy tín tại Việt Nam” – Thầy Enis – Giám đốc đào tạo Vietnam Talk Center cho biết.

Đăng ký học thử MIỄN PHÍ: 0969 861 486

hoặc: https://dangkyhoctienganhonlinevtc.gr8.com/

Website: vntalkcenter.com

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu