Vietnam Airlines thuộc Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018
(THPL) - Theo báo cáo của Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, Vietnam Airlines là doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn thứ 8 tại Việt Nam trong năm 2018.
Cụ thể, tính đến ngày 01/01/2019, giá trị thương hiệu của Vietnam Airlines đạt 416 triệu USD, tăng 34% cùng kỳ. Với con số này, so với năm 2017, thương hiệu Vietnam Airlines đã tăng 1 bậc trên bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo đánh giá của Brand Finance.
.jpg)
Cùng với đó, vai trò của thương hiệu đang thể hiện ngày một rõ nét hơn trong sự thành công của Vietnam Airlines. Nếu năm 2017, Brand Finance xác định giá trị thương hiệu chiếm 8% tổng giá trị doanh nghiệp của Vietnam Airlines thì đến cuối năm 2018, con số này đã tăng lên 10%.
Kể từ năm 2007, Brand Finance chính thức công bố bảng xếp hạng thường niên các thương hiệu giá trị nhất tại từng quốc gia, khu vực và toàn cầu. Đây là bảng xếp hạng công khai duy nhất trên thế giới về giá trị thương hiệu sử dụng phương pháp Royalty Relief theo tiêu chuẩn ISO 10668. Thông qua đánh giá hiệu quả của tài sản vô hình đối với giá trị doanh nghiệp, bảng xếp hạng của Brand Finance giúp các doanh nghiệp nắm rõ tầm quan trọng của thương hiệu trong việc tạo ra lợi nhuận, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh và marketing phù hợp.
Trước đó, Vietnam Airlines cũng được Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2018. Đây là lần thứ hai Vietnam Airlines đạt Thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực vận tải hàng không được vinh danh tại Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2018.
Bước sang năm 2019, nhằm nâng cao vị thế thương thiệu, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phát triển đội bay với các loại tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường và mở rộng mạng bay; cung cấp các dịch vụ mới trên chuyến bay như hệ thống giải trí qua mạng không dây và dịch vụ wifi-on-board; nâng tầm ẩm thực Việt thông qua hợp tác với Đại sứ Ẩm thực toàn cầu Luke Nguyễn; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin 4.0, tiến tới mô hình kinh doanh số (digital business).
Thanh Thanh
Tin khác
Phát động Cuộc thi “Hải Phòng - Niềm tin và khát vọng vươn mình“
UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu xác minh, xử lý theo phản ánh của TH&PL
Thủ tướng: Các doanh nghiệp Cần Thơ phải tiên phong, tiêu biểu trong khu vực ĐBSCL
Nhiều trải nghiệm thú vị tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2025
Mừng đại lễ, chủ đầu tư dự án The Fibonan bung chính sách quà tặng “khủng”
Tổng Bí thư gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách tiêu biểu miền Nam
TP.HCM: Chi tiết lịch cấm đường phục vụ đại lễ 30/4
(THPL) - Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và phục vụ công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất...21/04/2025 16:15:40Hôm nay 21/4, thí sinh cả nước bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2025
(THPL) - Từ hôm nay 21/4 đến 17h ngày 28/4, thí sinh trên cả nước chính thức đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025.21/04/2025 16:09:20Tăng cường xử lý các sai phạm trong quảng cáo sữa, TPCN trên nền tảng số
(THPL) - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu kiểm tra hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên các kênh, chương trình chuyên quảng cáo...21/04/2025 14:40:00Từ truyền thuyết Việt đến sân khấu quốc tế: Hành trình sáng tạo của học sinh Victoria
(THPL) - Tối ngày 20/04, tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Quốc tế Song ngữ Victoria đã công diễn vở nhạc kịch The Enchanted Crossbow –...21/04/2025 14:39:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
- Mua ngay đồng hồ hublot nam rep 11
- Shop bán ví nam louis vuitton chất lượng
- Đồng hồ Richard Mille Replica 1:1