Vietlott mở thêm 3 thị trường mới dịp cuối năm 2018
(THPL) - Tính đến ngày 27/12, Vietlott đã có mặt tại 48 tỉnh/thành phố, phủ sóng 4/5 số lượng tỉnh/thành phố trên toàn quốc.
Cụ thể, từ ngày 27/12/2018, các sản phẩm xổ số tự chọn số điện toán do Vietlott phát hành chính thức có mặt các tỉnh/ như: Tuyên Quang, Bắc Ninh và Long An với hơn 100 điểm bán hàng khác.
Chia sẻ về vấn đề này, doanh nghiệp này khẳng định, việc mở rộng thị trường kinh doanh sẽ tăng độ tiếp cận của loại hình số xố điện toán đến người dân một cách rộng rãi, góp phần đẩy lùi các hoạt động xổ số bất hợp pháp.

Điều này phù hợp với mục tiêu mở rộng hệ thống kinh doanh theo Đề án hiện đại hóa ngành xổ số nước nhà và đa dạng nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh của người dân địa phương tại các tỉnh nói trên. Bên cạnh đó, để đa dạng hóa loại hình thức trong cuộc đua dành thị phần khách hàng, Vietlott không ngừng cải tiến sản phẩm.
Nếu như trong hai năm đầu "dấn thân" tại thị trường Việt Nam, Vietlott cho ra mắt các sản phẩm xổ số tự chọn như Mega 6/45, Max 4D và Power 6/55 thì vào tháng 7 và tháng 10 năm 2018, Vietlott đã cải tiến và thêm 3 cách chơi mới cho sản phẩm Max4D: Tổ hợp, bao, cuộn.
Cũng trong năm 2018, Vietlott ước tính thực hiện nộp ngân sách nhà nước hơn 1.181 tỷ đồng tại các thị trường Vietlott đã triển khai kinh doanh, tăng xấp xỉ 10% so với năm 2017.
Như vậy trong năm 2018, Vietlott đã mở rộng kinh doanh thêm 14 thị trường, nâng tổng số thị trường lên 48 tỉnh/thành phố, phủ sóng 4/5 số lượng tỉnh/thành phố trên toàn quốc.
Thanh Huyền
Tin khác
Thái Nguyên: Sân vận động hơn 500 tỷ đồng và màn kịch tính Giải bóng đá Tứ hùng 2025
Ly trà giữa hội chợ và hành trình đi tìm hồn Việt trong sương núi Suối Giàng
Vinh danh nghệ nhân “bàn tay vàng” và phong tặng nghệ nhân quốc gia
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI
Khai mạc Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN++ Vàng - Bạc - Đá quý và Cổ vật Việt Nam 2025
Giữ hồn chữ giữa dòng chảy thời đại – cuộc trò chuyện với nhà thư pháp Đỗ Tuấn Hải
Ra mắt sách “Giấc Mơ Hóa Rồng Xanh – Thương hiệu Việt Nam 2045” của tác giả Trần Tuệ Tri
(THPL) - Ngày 27/12, sự kiện ra mắt sách “Giấc Mơ Hóa Rồng Xanh – Thương hiệu Việt Nam 2045” của tác giả Trần Tuệ Tri đã diễn ra tại SIHUB -...27/12/2025 16:27:57Hải Phòng triển khai kế hoạch rà soát, phân loại đơn vị hành chính cấp xã
(THPL) - Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ban hành Kế hoạch số 340/KH-UBND về việc triển khai rà soát, phân loại đơn vị hành chính cấp...27/12/2025 14:10:13Tổng kết và trao Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ VII
(THPL) - Ngày 26/12, Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết và trao Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát...27/12/2025 14:06:49Hà Tĩnh thành lập Cụm công nghiệp Quang Diệm với quy mô 40ha
(THPL) - Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghiệp Thanh Hưng được Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh lựa chọn là chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ...27/12/2025 14:02:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hội chợ triển lãm quốc tế ASEAN ++ vàng bạc, đá quý và cổ vật Việt Nam 2025 – Nơi văn hoá và giao thương hội tụ
- “Lễ hội mua sắm 2025” – Xúc tiến thương mại tiêu dùng dịp cuối năm
- Đặc sản OCOP "đổ bộ” Thành phố Hồ Chí Minh: Cơ hội sắm Tết sớm với...
- Xuất hiện Mazda MX-5 Miata trưng bày tại showroom Việt Nam
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ra mắt Viện Nghiên cứu và Phát triển Kim hoàn – Đá quý PINI Việt Nam: Dấu mốc mới cho ngành kim hoàn – đá quý
- Hiệp hội Làng nghề Việt Nam: Cầu nối bảo tồn và nâng tầm tinh hoa nghề...
- Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2025
- Việt nam xếp thứ 2 trong Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 33

