Vietjet Air đã có thư phúc đáp "Tâm thư" phản ánh của hành khách
(THPL) - Sau khi hành khách Huỳnh Nguyễn Ngọc Minh (trên chuyến bay VJ615 ngày 14/02/2017) viết tâm thư tố cáo Vietjet xem thường khách hàng và tấn công cả trẻ em, mới đây, đại diện hãng hàng không VietJet đã gửi thư phúc đáp qua email. Tuy nhiên, khi nhận được phản hồi, chị Minh đã không đồng tình với phúc đáp của Vietjet
Như Thương hiệu & Pháp luật đã thông tin, trong "tâm thư" gửi đến tòa soạn, chị Minh phản ánh; Ngày 14/2 trên chuyến bay VJ615 từ Cam Ranh đi TP.HCM lúc 22h50’ của hành khách Ngọc Minh và cháu bé Duy Khoa đã xảy ra sự cố tranh cãi giữa hành khách và nhân viên Vietjet.

Tuy nhiên, khi chị Ngọc Minh yêu cầu nhân viên VietJet giúp đỡ và hỗ trợ chỗ tạm nghỉ cho bé trai Duy Khoa vì bé có dấu hiệu đuối sức thì không những không được sự giúp đỡ và cảm thông từ phía nhân viên VietJet, trái lại một nhân viên nữ của VietJet còn có thái độ hống hách, hét toáng vào mặt cháu bé rồi dọa nạt, la mắng cháu bé khiến bé Duy Khoa khi lên máy bay đã hoảng loạn về tâm lý…

Cũng trong thư phúc đáp gửi chị Huỳnh Nguyễn Ngọc Minh, ông Trương Việt Cường - Giám đốc dịch vụ khách hàng VietJet nêu rõ: “Về việc chị phản ánh nhân viên VietJet hành hung, tấn công em bé Trần Huỳnh Duy Khoa, chúng tôi đã yêu cầu nhân viên liên quan có bản tường trình báo cáo toàn bộ sự việc và nhân viên này khẳng định không có những hành vi la hét, quát tháo và tấn công em bé. Bên cạnh đó, để đảm bảo tính khách quan, VietJet đã làm việc với cảng hàng không sân bay Cam Ranh để hỗ trợ, xác minh thông tin và đã được xác nhận không phát hiện bất cứ hành vi tấn công nào của nhân viên đến cháu nhỏ.”… Trước nội dung phúc đáp của ông Cường, chị Minh khẳng định: "Vietjet Air không những không tiếp thu và công khai xin lỗi tôi mà còn thể hiện sự dối trá, vô trách nhiệm, bao che và dung túng cho nhân viên. Nếu họ cầu thị thì có thể kiểm tra camera an ninh sẽ thấy được ngay diễn biến vụ việc. Nhưng họ đã không làm điều đó mà cố tình lấp liếm, dung túng. Thậm chí, khi gửi thư phúc đáp, đến tên của tôi họ cũng viết thiếu, viết sai, thể hiện sự cẩu thả và qua loa. Tôi khẳng định giờ bay là sau 24h chứ không phải 23h59 phút như trả lời của Vietjet. Tôi sẽ tiếp tục gửi đơn lên Cục Hàng không đề nghị vào cuộc làm rõ những điều tôi phản ánh".
Dù vẫn còn nhiều tranh cãi liên quan tới VietJet nhưng với các vụ bê bối diễn ra thời gian qua của VietJet đã ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của hãng này.
Thanh Huyền - Phước Hải
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 23/12: Bắc Bộ có mưa rải rác, Nam Bộ nắng nóng
Dấu hiệu nhận biết thoái hóa đốt sống cổ C4 C5 và cách cải thiện hiệu quả
Cánh đồng hướng dương TH tạm đóng cửa ngày 3-4/1/2026
Cảng hàng không Quốc tế Gia Bình: Minh bạch cao và hiệu quả, khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn
“Ngày hội các Thiên Thần - Angels’ Fest” 2025: Chung tay vì trẻ tự kỷ
VCCI kiến nghị hộ kinh doanh có doanh thu trên 3 tỷ đồng mới nên dùng hóa đơn điện tử
Những mẫu xe ô tô đình đám một thời bị "khai tử" trong năm 2025
(THPL) - Năm 2025 ghi nhận sự dịch chuyển rõ nét trong danh mục sản phẩm của các hãng xe ô tô tại Việt Nam. Bên cạnh làn sóng xe mới gia nhập thị...22/12/2025 19:53:29Từ 1/1/2026, ngừng dùng hộ chiếu giao dịch ngân hàng
(THPl) - Từ ngày 1/1/2026, công dân Việt Nam sẽ không được sử dụng hộ chiếu để thực hiện các giao dịch ngân hàng. Đây là quy định mới...22/12/2025 19:48:30Công an Quảng Ninh phát động phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2026
(THPL) - Sáng ngày 22/12, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm và phát...22/12/2025 19:57:09Chuyển 31 vụ việc vi phạm về thuốc, thực phẩm chức năng sang Công an
(THPL) - Bộ Y tế đã chuyển 31 vụ việc liên quan thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa chất cấm, hàng giả, giấy tờ giả sang cơ quan Công...22/12/2025 16:04:00


Đỗ văn luân
Hành lý xách tay khi ra cửa tàu bay nhân viên mặt đất cân quá mất 2kg thế là bắt mua ký gửi 15kg mất luôn 540.000 nghìn ghê thật biết như thế đi bamboo hoặc Vietnam còn rẻ hơn