11:21 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Việt Nam Festival 2024: Ban nhạc Bức Tường sẽ biểu diễn tại Tokyo, Nhật Bản ngày 1 và 2/6

09:19 22/05/2024

THPL – Ngày 1 và 2/6 tới đây, Việt Nam Festival 2024 sẽ được diễn ra tại công viên Yoyogi, Tokyo, Nhật Bản. Ban nhạc Bức Tường đã nhận lời mời biểu diễn tại sự kiện này.

Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản (Việt Nam Festival 2024) là sự kiện được tổ chức thường niên dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Bộ Ngoại giao Nhật Bản và chính quyền thủ đô Tokyo. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra tại công viên Yoyogi ở thủ đô Tokyo trong 2 ngày 1 và 2/6, và có ý nghĩa nhằm thúc đẩy mối quan hệ song phương giữa hai nước trên mọi lĩnh vực như: kinh tế, du lịch,văn hóa con người… Sự kiện có sự tham gia của nhiều quan chức cấp cao và nghệ sĩ nổi tiếng của hai nước.

Ban nhạc Bức Tường cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa là một trong những nghệ sĩ tiêu biểu của Việt Nam nhận được lời mời tham dự Lễ hội lần này. Trong suốt 29 năm từ ngày thành lập, Bức Tường đã nhiều lần tham dự các Festival giao lưu văn hoá tại Pháp, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc nhưng đây là lần đầu tiên ban nhạc Rock kỳ cựu tới biểu diễn tại đất nước Mặt trời mọc.

Ban nhạc Bức Tường và Phạm Anh Khoa sẽ biểu diễn 2 ngày 1 và 2/6

Sẵn sàng cho chương trình biểu diễn đặc biệt này, Bức Tường đã có sự chuẩn bị nghiêm túc và rất kỹ càng để đem tới những cảm xúc đặc biệt nhất dành cho cộng đồng người Việt tại Nhật và những người Nhật tham dự lễ hội về một nét văn hoá biểu tượng cho âm nhạc đương đại Việt Nam suốt gần 3 thập kỷ qua. Sự cầu toàn sẽ được thể hiện trong từng tác phẩm và qua bộ trang phục Áo dài cách tân mà Ban nhạc sẽ mang lên sân khấu Lễ hội lần này.

“Ban nhạc Bức Tường rất vinh dự khi nhận được lời mời của Ban tổ chức Việt Nam Festival 2024. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất dành cho cộng đồng người Việt tại Nhật Bản. Và chắc chắn rằng chuyến lưu diễn sắp tới sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Ban nhạc Bức Tường đã sẵn sàng mang đến những màn biểu diễn cảm xúc nhất, chỉn chu và bất ngờ nhất để cống hiến cho khán giả tại công viên Yoyogi vào ngày 1 và 2/6 tới” – Nhạc sĩ Trần Tuấn Hùng, trưởng ban nhạc chia sẻ

Ban nhạc Bức Tường trong chuyến lưu diễn Giao lưu Văn hóa Việt Nam tại Cahor, cộng hòa Pháp

Ban nhạc Bức Tường được thành lập tháng 3/1995 từ trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Trải qua hơn 29 năm thăng trầm, Bức Tường từ một ban nhạc sinh viên đã trở thành một biểu tượng của âm nhạc Việt Nam đương đại với 07 album phòng thu và hàng chục Liveshow lớn, nhận được 02 giải thưởng Cống hiến, được tạp chí BillBoards (Mỹ) vinh danh 5/2022.

Sau khi thủ lĩnh Trần Lập qua đời năm 2016, Bức Tường đã tiếp tục hoạt động với 4 thành viên, cộng tác với ca sĩ Phạm Anh Khoa và cho ra đời 2 album Con đường không tên (2020), Cân Bằng (2023). Hiện tại, kế hoạch biểu diễn và những sản phẩm âm nhạc mới đang liên tiếp được Bức Tường thực hiện.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu