Việt Nam đứng đầu khu vực châu Á về di sản, văn hóa, ẩm thực
(THPL) - Việt Nam tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu tại cả ba hạng mục: Điểm đến di sản hàng đầu châu Á, điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á và điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á.
Tin liên quan
- Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước
» WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020: Trải nghiệm đường chạy trên đảo đẹp nhất Việt Nam
» Bamboo Airways tung một loạt các sản phẩm trong mùa du lịch thu đông 2020
» 7 trải nghiệm độc đáo khi du lịch Hồ Tràm
Thông tin từ Tổng cục Du lịch, World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch Thế giới, ra đời năm 1993) mới đây công bố kết quả bình chọn Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 27 (WTA) khu vực châu Á năm 2020 bằng hình thức trực tuyến.
Theo đó, hạng mục giải thưởng dành cho các quốc gia chỉ có 4 nước đạt giải, trong đó Việt Nam dẫn đầu với 3 giải, Philippines 2 giải, Singapore và Lào mỗi nước 1 giải.
Cụ thể, Việt Nam tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu tại cả ba hạng mục: Điểm đến di sản hàng đầu châu Á, điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á và điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam đứng đầu khu vực châu Á tại cả ba hạng mục này.
Ngoài 3 giải thưởng trên, Việt Nam cũng được công nhận là Điểm đến golf tốt nhất châu Á năm 2020. Đồng thời đây là lần thứ 4 liên tiếp nước ta nhận được giải thưởng quốc tế này.
Bên cạnh đó còn có rất nhiều các giải thưởng quốc tế khác dành cho các hãng hàng không, lữ hành, doanh nghiệp du lịch, khách sạn, resort và các công trình, điểm du lịch tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long, Sapa…
Theo Tổng cục Du lịch, du lịch văn hóa được xác định là 1 trong 4 dòng sản phẩm chủ đạo của du lịch Việt Nam. Trong những năm qua, du lịch văn hóa luôn là một trong những loại hình hấp dẫn nhất, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần mang lại sự phát triển bền vững của ngành du lịch.
Sau vòng bình chọn khu vực châu Á sẽ là vòng bình chọn giải thưởng hàng đầu thế giới.
Tổ chức World Travel Awards thông báo du lịch Việt Nam được đề cử tại 8 hạng mục giải thưởng "hàng đầu thế giới" ("World Leading’s") năm 2020 bao gồm:
- Điểm đến hàng đầu thế giới: Việt Nam
- Điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới: Việt Nam
- Điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới: Việt Nam
- Điểm đến di sản hàng đầu thế giới: Việt Nam
- Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu thế giới: Hà Nội
- Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu thế giới: Hội An
- Điểm đến hấp dẫn du khách hàng đầu thế giới: Vịnh Hạ Long
- Cơ quan quản lý du lịch cấp quốc gia hàng đầu thế giới: Tổng cục Du lịch, Việt Nam
Theo báo Tuổi trẻ Online, kết quả các hạng mục giải thưởng cấp thế giới của WTA sẽ được công bố vào ngày 27-11.
Mai Chi tổng hợp
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- bánh gấu
- voucher manwah ưu đãi
- Tổng kho tủ bánh kem giá rẻ