10:18 ngày 27/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Việt Nam đăng cai cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025

21:18 26/09/2024

(THPL) - Miss Multicultural Word (Hoa hậu đa văn hóa thế giới) lần thứ nhất sẽ được tổ chức tại Việt Nam, dự kiến từ 21/6/2025 - 29/6/2025. Cuộc thi nhằm tôn vinh sự đa dạng văn hóa và thúc đẩy sự hiểu biết, tôn trọng lẫn nhau giữa các quốc gia và nền văn hóa khác nhau.

Không chỉ là một sân chơi nhan sắc, cuộc thi còn là nơi các thí sinh thể hiện kiến thức văn hóa, lòng nhân ái, và khả năng gắn kết các giá trị văn hóa từ khắp nơi trên thế giới.

Mục tiêu của cuộc thi là tạo ra một sân chơi để thí sinh giới thiệu văn hóa của đất nước mình, học hỏi về các nền văn hóa khác, và trở thành những đại sứ văn hóa giúp xây dựng cầu nối giữa các quốc gia, góp phần thúc đẩy hòa bình, sự hiểu biết và hợp tác quốc tế thông qua việc tôn vinh các giá trị văn hóa độc đáo.

Ngoài ra, Miss Multicultural Word còn là cơ hội để quảng bá vẻ đẹp văn hóa truyền thống và cảnh quan thiên nhiên của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Thí sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm và quảng bá những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam qua các hoạt động như mặc áo dài, trải nghiệm ẩm thực, tham gia các lễ hội truyền thống và tham quan các di tích lịch sử.

Hà Nội là nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi  Miss Multicultural Word

Cuộc thi cũng sẽ thu hút sự chú ý của du khách và giới truyền thông quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam và giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của đất nước nói chung, đặc biệt là Thủ đô Hà Nội, tới du khách toàn cầu. Bên cạnh đó, cuộc thi sẽ kết hợp với các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề xã hội quan trọng như bảo tồn văn hóa truyền thống và quyền phụ nữ.

Hoa hậu Phan Kim Oanh, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập cuộc thi Miss Multicultural World phát biểu tại họp báo 

Hoa hậu Phan Kim Oanh, với cương vị là Hoa hậu Quốc tế Mrs Grand International 2022, 2023, đồng thời là Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập, người nắm giữ bản quyền cuộc thi bày tỏ: "Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi sáng lập và tổ chức cuộc thi trên chính đất nước, quê hương Việt Nam yêu dấu của mình. Đây là cơ hội quý báu để chúng tôi quảng bá, giới thiệu với thế giới về một Việt Nam tươi đẹp, đậm đà bản sắc văn hóa, hiếu khách và đầy tiềm năng phát triển. Tôi tin rằng, cuộc thi sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ cho các thí sinh mà còn cho tất cả những người bạn đã đến Việt Nam".

Cuộc thi đã được UBND Thành phố Hà Nội thông qua chủ trương, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội chấp thuận số 3990/QLNT ngày 20/09/2024, đồng ý cho tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, Viêt Nam.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu