Việt Nam đã có bản quyền phát sóng SEA Games 32
(THPL) - Ngày 7/1, tại Hà Nội, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức công bố là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có bản quyền phát sóng Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 32).
Tin liên quan
Nguồn lực từ đâu để CLB Bóng đá Kon Tum quyết định “chơi lớn”?
Bayern Munich công bố huấn luyện viên trưởng mới
Thương hiệu Herbalife đồng hành tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam"
Runner Trọng Nhơn chia sẻ lý do cổng đăng ký của giải chạy Baden Mountain Marathon 2023 liên tục tăng nhiệt
Tiền Phong Marathon 2023 tổ chức tại TP Lai Châu
» Thể thao Việt Nam lập thành tích lịch sử tại SEA Games 31
» Khen thưởng cá nhân, tổ chức có đóng góp vào thành công SEA Games 31
» Hà Nội đón gần 31,5 nghìn lượt khách du lịch quốc tế trong dịp SEA Games 31
Tại sự kiện, ông Hoàng Ngọc Huấn – Chủ tịch VTVcab khẳng định: “VTVcab cam kết quảng bá nội dung SEA Games 32 đến khán giả cả nước; Tham gia sản xuất các môn thể thao tại SEA Games 32 cũng như hỗ trợ sản xuất thêm các nội dung bên lề SEA Games 32 để làm phong phú nội dung và sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ phía Campuchia sản xuất tất cả các nội dung SEA Game 32.
VTVcab hiện là đơn vị dẫn đầu về bản quyền và sản xuất nội dung thể thao, đi đầu trong việc đồng hành cùng ĐTVN tại nhiều sự kiện thể thao lớn như SEA Games, ASIAD… Bên cạnh việc phát sóng SEA Games 32, VTVcab sẽ triển khai sản xuất một số bộ môn cũng như các chương trình đồng hành xuyên suốt kỳ SEA Games 32".

Ông Nguyễn Xuân Cường – Chủ tịch VIRESA chia sẻ: “Với vai trò là đơn vị được Ban tổ chức SEA Games 32 tín nhiệm giao chủ trì toàn bộ công tác tổ chức thi đấu các nội dung thể thao điện tử, trong đó có nhiệm vụ đầu mối về sản xuất tín hiệu và quảng bá, phát sóng, VIRESA cam kết sẽ nỗ lực cùng với các đơn vị, đối tác đồng hành chuẩn bị tốt nhất đảm bảo sự thành công của Esports, đóng góp vào tổng thể chất lượng SEA Games 32. Chúng tôi sẽ tích cực làm việc với các đối tác tại Việt Nam để đảm bảo toàn bộ nội dung thi đấu thể thao điện tử tại SEA Games 32 sẽ được quảng bá, phát sóng với chất lượng tốt nhất, đến với đông đảo khán giả và người hâm mộ”.
Còn theo ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam nhấn mạnh: “Ủy ban Olympic Việt Nam mong muốn On Media cũng như các đơn vị truyền thông trên cả nước tích cực tham gia quảng bá để các nội dung thi đấu SEA Games 32 đến được với khán giả cả nước theo đúng tinh thần Olympic. Ủy ban Olympic Việt Nam ghi nhận công tác chuẩn bị của Ban tổ chức SEA Games Campuchia và sẽ tiếp tục đồng hành với Campuchia để tạo nên một kỳ SEA Games thành công”.
Trước đó vào tháng 5/2022, tại Việt Nam, SEA Games 31 đã được tổ chức thành công với nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Năm 2023, SEA Games 32 lần đầu tiên tổ chức tại Campuchia hứa hẹn là kỳ SEA Games đa màu sắc với nhiều bộ môn thể thao mới cũng như quảng bá hình ảnh, đất nước con người Campuchia đến với bạn bè khu vực và thế giới.
Tuấn Minh
Tin khác
Hà Tĩnh: Tổ chức lễ khánh thành chùa Thanh Lương
Giờ Trái đất 2023: Cả nước tiết kiệm được khoảng 555 triệu đồng
Sữa hạt NutriZabet, TP BVSK Tensicare "nổ" quảng cáo, lừa dối người tiêu dùng
Hà Tĩnh: 3 học sinh tắm biển bị đuối nước và mất tích
Dự báo thời tiết ngày 27/3: Miền Bắc mưa rét, miền Nam nắng nóng oi bức
Bộ Quốc phòng trả lời kiến nghị rút thời gian tại ngũ xuống 12 tháng
Nguồn lực từ đâu để CLB Bóng đá Kon Tum quyết định “chơi lớn”?
THPL: Kon Tum là một trong những tỉnh nghèo nhất nước, nhưng CLB bóng đá của địa phương này vừa “gây sốc”, khiến dư luận “dậy...26/03/2023 10:40:45Đặc sản rượu ngô men lá Na Hang được cấp bảo hộ chỉ dẫn địa lý
(THPL) - Rượu ngô Na Hang thơm say, nồng nàn mà êm dịu, đặc sản của vùng đất Tuyên Quang vừa được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng...26/03/2023 10:08:26Lào Cai: Tạm giữ 1,2 tấn dược liệu nhập lậu
(THPL) - Lô hàng gồm 1200 kg nguyên liệu làm thuốc thảo dược bổ máu, được đóng trong 40 bao tải, trên vỏ bao bì không thể hiện xuất xứ của...26/03/2023 10:14:48Xây dựng và phát triển thương hiệu: Làm gì để khách hàng mua hàng của bạn?
(THPL) - Nhiệm vụ của người bán hàng là làm sao cho người mua hàng cảm thấy có lời, tức lợi ích nhận được cao hơn chi phí bỏ ra, và lời hơn...26/03/2023 10:12:32
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam