20:39 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Việt Nam đã có bản quyền phát sóng SEA Games 32

15:35 07/01/2023

(THPL) - Ngày 7/1, tại Hà Nội, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức công bố là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có bản quyền phát sóng Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 32).

Tại sự kiện, ông Hoàng Ngọc Huấn – Chủ tịch VTVcab khẳng định: “VTVcab cam kết quảng bá nội dung SEA Games 32 đến khán giả cả nước; Tham gia sản xuất các môn thể thao tại SEA Games 32 cũng như hỗ trợ sản xuất thêm các nội dung bên lề SEA Games 32 để làm phong phú nội dung và sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ phía Campuchia sản xuất tất cả các nội dung SEA Game 32.

VTVcab hiện là đơn vị dẫn đầu về bản quyền và sản xuất nội dung thể thao, đi đầu trong việc đồng hành cùng ĐTVN tại nhiều sự kiện thể thao lớn như SEA Games, ASIAD… Bên cạnh việc phát sóng SEA Games 32, VTVcab sẽ triển khai sản xuất một số bộ môn cũng như các chương trình đồng hành xuyên suốt kỳ SEA Games 32".

Lễ ký kết hợp đồng bản quyền phát sóng SEA Games 32 tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Ông Nguyễn Xuân Cường – Chủ tịch VIRESA chia sẻ: “Với vai trò là đơn vị được Ban tổ chức SEA Games 32 tín nhiệm giao chủ trì toàn bộ công tác tổ chức thi đấu các nội dung thể thao điện tử, trong đó có nhiệm vụ đầu mối về sản xuất tín hiệu và quảng bá, phát sóng, VIRESA cam kết sẽ nỗ lực cùng với các đơn vị, đối tác đồng hành chuẩn bị tốt nhất đảm bảo sự thành công của Esports, đóng góp vào tổng thể chất lượng SEA Games 32. Chúng tôi sẽ tích cực làm việc với các đối tác tại Việt Nam để đảm bảo toàn bộ nội dung thi đấu thể thao điện tử tại SEA Games 32 sẽ được quảng bá, phát sóng với chất lượng tốt nhất, đến với đông đảo khán giả và người hâm mộ”.

Còn theo ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam nhấn mạnh: “Ủy ban Olympic Việt Nam mong muốn On Media cũng như các đơn vị truyền thông trên cả nước tích cực tham gia quảng bá để các nội dung thi đấu SEA Games 32 đến được với khán giả cả nước theo đúng tinh thần Olympic. Ủy ban Olympic Việt Nam ghi nhận công tác chuẩn bị của Ban tổ chức SEA Games Campuchia và sẽ tiếp tục đồng hành với Campuchia để tạo nên một kỳ SEA Games thành công”.

Trước đó vào tháng 5/2022, tại Việt Nam, SEA Games 31 đã được tổ chức thành công với nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Năm 2023, SEA Games 32 lần đầu tiên tổ chức tại Campuchia hứa hẹn là kỳ SEA Games đa màu sắc với nhiều bộ môn thể thao mới cũng như quảng bá hình ảnh, đất nước con người Campuchia đến với bạn bè khu vực và thế giới.

Tuấn Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu