Vị trí đắt giá của phân khu “kế biển - cận sông - kề phố” tại Vinhomes Ocean Park 3
(THPL) - Nối tiếp những “cơn sóng” tại khu Đông Thủ đô thời gian gần đây, phân khu Phố Biển với vị trí đắt giá tại khu vực “Tam giác du lịch – giải trí – dịch vụ” của Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), hứa hẹn sẽ thiết lập kỷ lục mới về thanh khoản trên thị trường nhờ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu an cư đẳng cấp, đầu tư phát tài.
Tin liên quan
- 21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
Soi loạt “hàng hiệu” của ngành khách sạn đang đổ bộ Phú Quốc
Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
Hanoi Melody Residences: Tọa độ sống chất nhất Linh Đàm, cơ hội sở hữu cuối cùng
» Lựa chọn “1 vốn 4 lời” với biệt thự tứ lập giữa “trái tim” Vinhomes Ocean Park 3
» Biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3: Nơi mỗi chủ nhân đều là “tỷ phú” về cảm xúc và trải nghiệm
» Có công viên sinh thái bên nhà, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 thỏa sức sống xanh, sống khỏe
Ở sướng như nghỉ dưỡng nhờ vị trí đắt giá
Ở trong phố - nhà gần hồ, vừa tận hưởng không khí trong lành của biển cả, vừa hòa mình vào sức sống sôi động của phố xá là phong cách mà giới tinh hoa yêu thích và kiếm tìm. Cũng bởi vậy mà phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 được xem là của hiếm khi kiến tạo nên trải nghiệm sống thời thượng, đồng thời mang đến lợi thế vượt trội trong an cư và kinh doanh, thúc đẩy giá bán tăng trưởng bền vững.
Lợi thế vàng về vị trí của phân khu Phố Biển giúp các chủ nhân thuận lợi an cư và đầu tư sinh lời
Nằm trong quần thể Ocean City, không chỉ thừa hưởng trọn vẹn hệ tiện ích của “thành phố điểm đến” với chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng sôi động suốt bốn mùa, lợi thế “kề phố” của phân khu Phố Biển còn đến từ vị trí dễ tiếp cận dòng cư dân tấp nập tại dự án cao tầng Happy Homes Ocean Park 3. Đồng thời, cư dân Phố Biển cũng kết nối nhanh chóng với hạ tầng giao thông nơi cửa ngõ phía Đông Thủ đô qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao Cổ Linh và các cây cầu, vành đai chiến lược trong tương lai.
Nhịp sống phố thị sôi động tại phân khu Phố Biển còn được cộng hưởng bởi lợi thế “cận sông” khi tiếp giáp khu phố thương mại The Venice, nơi có dòng sông thơ mộng dài gần 1km. Bước qua cây cầu Đông Tây là phố Hàn sầm uất K-Town thuộc “vũ trụ giải trí” Grand World. Quy tụ hơn 600 cửa hàng, cửa hiệu, Grand World đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân, mang đến trải nghiệm sống thời thượng, đa sắc màu.
Cùng với diện mạo và sức sống sôi động của phố thị, phân khu Phố Biển đem đến loạt tiện ích cho cư dân với hồ bơi phong cách resort nhiệt đới, bể sục jacuzzi, sân chơi trẻ em chủ đề Sóng xanh… Đặc biệt, nơi đây còn mang hơi thở của đại dương nhờ vị trí “kế biển” –VinWonders Water Park quy mô 12,3ha với tổ hợp hồ bơi trong nhà và ngoài trời mang đến một thế giới nước liên hoàn cho toàn khu.
Đặt chân đến đây, cư dân nhanh chóng hòa mình vào không gian của biển cả quyến rũ, bắt đầu hành trình thử thách với sóng biển, thử sức với 6 đường trượt đa cấp độ, tham gia vào các trò chơi thể thao tại Vịnh biển Aqua Bay, “quẩy” hết mình tại sân chơi nước Coral…
Trong khi đó, nếu muốn tận hưởng sự thư thái, yên bình, cư dân có thể đến hồ bơi Tropical Lagoon hoặc hồ nước mặn Four Seasons được thiết kế đẳng cấp, sang trọng như resort nghỉ dưỡng 5 sao, mang lại trải nghiệm khác biệt giữa phồn hoa đô thị.
Tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Vị trí tâm mạch nơi “tam giác du lịch - giải trí - dịch vụ” (VinWonders Water Park – Grand World – Happy Home Ocean Park 3) không chỉ đem đến trải nghiệm sống sướng như nghỉ dưỡng mà còn khiến phân khu Phố Biển trở nên hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời thấy rõ.
Phân khu Phố Biển hưởng trọn dòng khách khổng lồ từ Grand World với kỷ lục gần 6 triệu khách trong 6 tháng đầu năm 2024. Con số này tương đương với lượng khách du lịch đến Hạ Long cùng kỳ. Nguồn khách khổng lồ và đều đặn này minh chứng cho sự nhộn nhịp của các tuyến phố thương mại trong lòng Ocean City cũng như tiềm năng kinh doanh tại phân khu kề cận như Phố Biển.
Bên cạnh đó, Vinhomes không ngừng đầu tư nâng cấp trải nghiệm du lịch đa dạng tại Grand World và VinWonders Water Park với hàng loạt hoạt động lễ hội điểm nhấn kéo khách, hoạt động hoạt náo hay trình diễn pháo hoa hàng ngày. Các chương trình đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại phố Đông chính là lực hút để khách hàng sẵn sàng “rút hầu bao” chi cho những trải nghiệm mới chỉ có tại Ocean City.
Nhịp sống sầm uất tại Ocean City và Vinhomes Ocean Park 3 thúc đẩy sự sôi động cho hoạt động kinh doanh của phân khu Phố Biển
Phân khu Phố Biển còn ghi điểm với sản phẩm shophouse cao cấp vừa mang lại chất lượng sống như nghỉ dưỡng, vừa là điểm khởi sự đầu tư vừa tay với tiêu chí 3 dễ dàng: dễ thanh khoản, dễ kinh doanh, dễ tái đầu tư.
Đặc biệt, với chính sách bán hàng hấp dẫn mà chủ đầu tư đang áp dụng, Phố Biển được đánh giá là tài sản sinh lời bền vững. Theo đó, với 30% giá trị căn nhà, khách hàng đã có thể sở hữu ngay những sản phẩm thấp tầng đẳng cấp. Phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng.
Đồng thời, Vinhomes cũng cung cấp giải pháp linh hoạt cho những người muốn chi trả hoàn toàn bằng vốn tự có. Nếu thanh toán sớm, khách hàng có thể nhận ưu đãi lên tới 7% và chiết khấu tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Trong trường hợp thanh toán theo tiến độ thường, người mua được nhận ưu đãi 3% cùng với chiết khấu tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.
Đặc biệt, đối với các thành viên trong CLB Vinhomes Elite Club, tuỳ theo từng hạng thành viên, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu từ 0,5% - 0,85%, giúp “vừa mua đã lãi".
Nhìn từ thực tế các dự án đã hiện hữu của Vinhomes, sau khi bàn giao, các dự án đều ghi nhận mức giá bán tăng gấp nhiều lần nhờ những lợi thế nội tại cùng trợ lực từ nhà phát triển BĐS số 1 Việt Nam. Chính vì thế, việc sở hữu một BĐS tại phân khu Phố Biển ở thời điểm này chính là sở hữu một món hàng hiệu để đón đầu cơ hội tăng giá trong dài hạn.
PV
Tin khác
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
-
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
-
Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
-
Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
-
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
-
Người tiêu dùng cần cảnh giác với hàng giả, hàng nhái dịp cuối năm
Đồng chí Phạm Đức Ấn giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh
(THPL) - Ngày 10/12, tại TP Hạ Long, Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.10/12/2024 16:49:28Năm 2025, Sầm Sơn phấn đấu phát triển đa ngành các loại hình du lịch
(TH&PL) - Tại Hội nghị tổng kết hoạt động du lịch năm 2024 và triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2025 của TP Sầm Sơn ông Lê Văn Tú,...10/12/2024 17:08:18Katakill: Thuốc trừ sâu sinh học thay đổi "cuộc chơi" trên đồng ruộng Việt Nam
(THPL) - Katakill là một bước tiến lớn trong ngành bảo vệ thực vật tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ mang đến giải pháp hiệu quả trong...10/12/2024 10:05:00Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024
(THPL) - Ngày 10/12/2024, Vietnam Report chính thức công bố Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024, trong khuôn khổ chương trình Công...10/12/2024 17:32:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024