12:39 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vì sao sản phẩm Siro ăn ngon Prokids được tin dùng?

10:49 12/08/2021

(THPL) - Prokids – cái tên đã quá quen thuộc được nhiều bố mẹ dùng cho con để cải thiện tình trạng biếng ăn, tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Vậy, điều gì mang tới “sức hút” đặc biệt của thương hiệu Siro ăn ngon Prokids?

Phụ huynh bất an vì trẻ biếng ăn, thiếu sức đề kháng

Trong những năm tháng đầu đời của trẻ, cha mẹ bao giờ cũng chăm chút cho các thiên thần nhỏ của mình tới từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ,…Chính vì thế, nhiều ông bố, bà mẹ gặp phải tình cảnh “ăn không ngon, ngủ không yên” vì thấy trẻ nhỏ biếng ăn, cơ thể thiếu sức đề kháng.

Chị Nguyễn Mai Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Cháu nhà tôi năm nay lên 3 tuổi nhưng biếng ăn và ngủ không sâu. Gia đình tôi cũng rất lo lắng, vì trẻ con như búp trên cành, sức đề kháng rất yếu”.

Siro ăn ngon Prokids đã chiếm một vị trí quan trọng trong tâm trí các bậc phụ huynh
Siro ăn ngon PROKIDS sử dụng thành phần thiên nhiên an toàn, nguyên liệu nhập khẩu

Một số nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, trẻ còi cọc, chậm lớn, ngủ không sâu giấc luôn là nỗi lo lớn của các ông bố, bà mẹ. Ngay cả ở những thời điểm giao mùa, những trẻ nhỏ có chức năng miễn dịch bị suy yếu hoặc chưa hoàn thiện, việc mắc phải các bệnh về đường hô hấp và tiêu hoá là rất phổ biến.

Vì vậy, việc sử dụng thường xuyên các chế phẩm giúp ăn ngon, bổ sung dưỡng chất, tăng đề kháng, bảo vệ cơ thể mang một ý nghĩa quan trọng và cần thiết. Có một thực tế là, nhiều bậc làm cha, làm mẹ đã lựa chọn siro ăn ngon khi muốn tăng sức đề kháng cho trẻ, đặc biệt là các bé đang gặp vấn đề về sức khỏe, viêm họng, hay ốm vặt.

Với mong muốn góp phần mang lại một cuộc sống chất lượng hơn cho những “mầm non” của đất nước, Siro ăn ngon Prokids ra đời như là một trong những bằng chứng để chứng minh với người tiêu dùng Việt thấy được tâm huyết đầy tính nhân văn ấy.

Bỏ nỗi lo vì có Siro ăn ngon PROKIDS

Thời gian qua, có lẽ Siro ăn ngon Prokids đã chiếm một vị trí quan trọng trong tâm trí các bậc phụ huynh, bởi hiệu quả mang tính đột phá dành cho trẻ em biếng ăn và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Siro ăn ngon PROKIDS sử dụng thành phần thiên nhiên an toàn, nguyên liệu nhập khẩu không chứa chất bảo quản nên phù hợp với sức khỏe của trẻ. PROKIDS là sản phẩm có công thức hoàn hảo, được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia đứng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm cũng đã được Cục An toàn Thực Phẩm (Bộ Y tế) cấp số Đăng ký công bố sản phẩm: 5615/2021/ĐKSP ngày 21/06/2021.

PROKIDS là sản phẩm có công thức hoàn hảo, được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia đứng đầu tại Việt Nam

PROKIDS có tác dụng hỗ trợ tăng cường tiêu hóa giúp ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường hệ miễn dịch, phòng bệnh và giảm thiểu các tác nhân gây hại. Riêng với những trẻ đang mắc bệnh hoặc sau các đợt ốm, Siro ăn ngon Prokids được đánh giá là một sản phẩm hiệu quả giúp nâng cao hệ miễn dịch của trẻ, kích thích hệ tiêu hoá, giúp trẻ ngủ ngon, nhanh bình phục và khỏe mạnh.

Thời gian qua, Siro ăn ngon PROKIDS đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn như một giải pháp hữu hiệu nhất giúp con yêu của mình ăn, ngủ ngon và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Bởi vậy, nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh bị xóa tan khi có sản phẩm Siro ăn ngon PROKIDS.

Siro ăn ngon Prokids gồm các thành phần:

- Bổ sung các dưỡng chất có lợi cho đường tiêu hóa: Là sự kết hợp của 2 loại chất sơ Oligofructose và Inulin, bố sung vitamin nhóm B1, cùng với Digezyme là chế phẩm chứa hỗn hợp enzym có thể phân giải hầu hết các dạng thô của thức ăn trong đường tiêu hoá.

- Bổ sung DHA cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ

- Thành phần giúp kích thích trẻ ăn ngon: lysin, kẽm.

- Thành phần Tăng cường sức đề kháng: Beta glucan, Colostrum, L-Arginine- L- aspartat.

- Thành phần tự nhiên có tác dụng bổ toàn thân, nâng cao sức khoẻ: Springer 0203 (chiết xuất nấm men). Dược liệu giúp bé ngủ ngon: Lạc tiên.

Đối tượng sử dụng: Trẻ biếng ăn, tiêu hóa kém, suy dinh dưỡng, gầy yếu, chậm lớn, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, trẻ đang trong thời kỳ hồi phục sau ốm, trẻ sức đề kháng kém.

Cách dùng:

- Trẻ từ 01-02 tuổi: Uống 10ml/lần x 1 lần/ngày

- Trẻ trên 02-09 tuổi: Uống 10ml/lần x 2 lần/ngày

- Trẻ trên 09-12 tuổi: Uống 10ml/lần x 3 lần/ngày

- Trẻ trên 12 tuổi: Uống 10ml/lần x 3-4 lần/ngày

- Trẻ dưới 1 tuổi: Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng (khuyên dùng 5ml/ngày)

Lắc trước khi sử dụng. Uống trước ăn hoặc sau ăn khoảng 1 giờ.

Lưu ý:

- Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ 0986.284.188 hoặc truy cập website: http://dsgacademy.com.vn. Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty cổ phần Quốc tế DSG. Địa chỉ: Số 601, đường 10/6, khu I, thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Đăng ký công bố sản phẩm số: 5615/2021/ĐKSP.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu