20:53 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VFF ra án phạt Việt Anh và Văn Quyết sau vòng 7 V-League 2021

16:21 05/04/2021

(THPL) - Chiều ngày 5/4, Ban kỷ luật VFF đã họp để đưa ra án phạt cho hành vi phi thể thao của Bùi Hoàng Việt Anh và Văn Quyết trong thất bại 0-2 của Hà Nội FC trên sân SHB Đà Nẵng.

Theo đó, Bùi Hoàng Việt Anh bị cấm thi đấu 3 trận vì đá bóng vào ngực ngoại binh của SHB Đà Nẵng. Ngoài ra, trung vệ trẻ của CLB Hà Nội phải đóng phạt 15 triệu đồng vì hành động thiếu kiềm chế của mình.

Văn Quyết bị cấm thi đấu 2 trận và cũng đóng phạt 15 triệu đồng. Anh có pha kê gầm giày trúng đùi trung vệ Janclesio Santos của SHB Đà Nẵng. Trọng tài chỉ phạt thẻ vàng với hành vi này.

Theo báo Kinh tế và Đô thị cho hay, trước đó tại vòng 7 V-League 2021, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Sau 90 phút thi đấu, Hà Nội FC đã nhận thất bại 0-2 trước đội chủ nhà, trận thua này cũng là nguyên nhân khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải mất ghế HLV trưởng để nhường vị trí này cho HLV Hoàng Văn Phúc.

Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh nhận án phạt sau vòng 7 V-League 2021 (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, đáng chú ý của trận đấu này chính là 2 pha phạm lỗi của Việt Anh và Văn quyết. Cụ thể, ở phút đá bù giờ hiệp 1, trong pha tranh chấp hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có tình huống phản cảm với người đồng đội cũ tiền đạo Kebe khi trọng tài đã thổi còi và cho SHB Đà Nẵng được hưởng quả đá phạt nhưng hậu vệ này vẫn có động tác thừa khi vung chân phá bóng và đá trúng luôn người Kebe đang nằm trên sân. Ngay sau đó, Việt Anh chỉ phải nhận một thẻ vàng từ phía trọng tài.

Trong khi đó, ở những phút cuối trận Văn Quyết có pha phạm lỗi với Janclesio và nhận thẻ vàng từ phía trọng tài. Cả 2 tình huống đều nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận. Sau khi xem xét tình huống, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt cho 2 cầu thủ của Hà Nội FC.

Theo báo VTC News, như vậy bộ đôi này không thể tham gia cuộc so tài giữa Hà Nội FC và CLB Viettel vào ngày 7/4 tới đây. Đây là tổn thất rất lớn cho Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô đã mất Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Bruno Cunha và Geovane Magno do chấn thương. Nguyễn Quang Hải, Trần Văn Kiên mới trở lại, chưa đạt phong độ và thể lực tốt nhất.

Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng ở vị trí thứ 7 với 10 điểm, trận thua trước SHB Đà Nẵng ở vòng 7 là trận thua thứ 3 của đội bóng Thủ đô ở mùa giải năm nay. Tại vòng 8, tân HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có trận đấu ra mắt gặp Viettel vào ngày 7/4 trên sân Hàng Đẫy.

Ngoài Văn Quyết và Việt Anh, trung vệ Đồng Văn Trung của CLB Hải Phòng cũng bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 2 trận do hành vi phạm lỗi trong trận đấu với HAGL trên sân Lạch Tray.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu