16:41 ngày 09/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vertu ra mắt siêu phẩm Cobra Limited Edition hơn 8 tỷ đồng

12:12 25/05/2017

(THPL) - Mới đây, thương hiệu chuyên sản xuất dòng điện thoại xa xỉ - Vertu đã giới thiệu phiên bản điện thoại Cobra Limited Edition cực bắt mắt với 439 viên hồng ngọc tạo hình rắn hổ mang quấn quanh.

Mới đây, hãng điện thoại hạng sang Vertu đã cho ra mắt chiếc điện thoại mang tên Signature Cobra Limited Edition. Signature Cobra Limited Edition được sản xuất dựa trên phiên bản gốc Vertu Signature.

Thiết kế vô cùng tinh xảo và lạ mắt của Vertu Cobra Limited Edition. (Ảnh: Internet)

Điện thoại có màu mận đỏ, được thiết kế rất đặc biệt với một con rắn hổ mang được đính hai viên ngọc lục bảo và 439 viên hồng ngọc quấn xung quanh thân máy. Được biết, chiếc điện thoại xa xỉ này chỉ có 8 chiếc được sản xuất trên thế giới và mỗi chiếc có giá cực khủng lên đến 360.000 USD (hơn 8,1 tỷ đồng).

Cobra Limited Edition được tạo thành bởi 388 bộ phận khác nhau và được lắp ráp thủ công tại Anh bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm và được hoàn thiện tại Pháp bởi Boucheron, thương hiệu trang sức nổi tiếng giành cho Hoàng gia.

Khách hàng đặt mua điện thoại phải đặt cọc tối thiếu 145 USD và sẽ được chuyển đến tận nhà khách hàng bằng… trực thăng. Thêm vào đó, máy sẽ được đựng riêng trong chiếc hộp sang trọng, thể hiện đẳng cấp của những đại gia sở hữu nó.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về cấu hình của sản phẩm. Tuy nhiên, mẫu thiết bị này sẽ không có khả năng chơi các game trên smartphone như Guns of Boom hay Pokemon Go mà chỉ có thông số kỹ thuật Android tầm trung.

Mai An (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu