02:22 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vẻ đẹp lai Mỹ - Isabela Moner và những lần "gây sốt" trên màn ảnh

11:17 25/07/2019

(THPL) - Ngay sau khi hãng Paramount tung ra trailer đầu tiên của Dora Và Thành phố Vàng Mất tích – bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây, fan hâm mộ đã vô cùng thích thú và bị chú ý bởi vẻ đẹp lai Mỹ của nữ diễn viên chính – Isabela Moner.

Vẻ đẹp cuốn hút của cô nàng mang hai dòng máu Peru – Mỹ

Bông hồng tuổi teen sinh ra ở Ohio và mang trong mình 2 dòng máu Peru và Mỹ. Cô nàng từng chia sẻ rằng cô muốn trở thành diễn viên từ khi còn rất nhỏ. Nữ minh tinh Shirley Temple và Judy Garland chính là nguồn cảm hứng khiến cô quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô nàng từng nổi tiếng với bộ phim truyền hình 100 Things To Do Before Highschool ngay khi mới 13 tuổi. Ở tuổi 15, Isabela được nhận vào một trường đại học về diễn xuất, và góp mặt ở bom tấn đầu tiên trong sự nghiệp - "Transformers: The Last Knight".

Isabela Moner thủ vai thủ lĩnh Izabela. Cô bé được xây dựng tính cách nhạy cảm, cá tính và am hiểu về các Autobot.

Nhờ vai diễn đầy ấn tượng trong dự án điện ảnh "Transformers: The Last Knight"  của "ông hoàng cháy nổ" Michael Bay, cô nàng đã lọt vào “tầm ngắm” của đoàn làm phim “Instant Family”. Khi hồi tưởng lại màn thử vai của Isabela, đạo diễn Anders đã hết lời ngợi khen: "Cô bé đã nhập vai một cách cực kỳ xuất sắc đến mức đã khiến chúng tôi không khỏi rưng rưng nước mắt vì xúc động".

Cô thủ vai Lizzy 15 tuổi bướng bỉnh và cá tính – cô gái trẻ đã khiến Pete và Ellie bị ấn tượng mạnh ngay ở ngày hội định hướng các gia đình nhận con nuôi. Isabela cũng là người thể hiện ca khúc nhạc phim - I'll Stay.

Vừa xuất sắc ở vị trí diễn viên, vừa sở hữu khả năng ca hát “miễn chê”, cô nàng lai Mỹ đã ghi điểm trong lòng nhiều khán giả và cả giới chuyên môn. Năm 2017, cô vinh dự nhận được giải thưởng CinemaCon Award ở hạng mục Ngôi sao triển vọng của năm. Sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ lên như diều gặp gió. Cô tiếp tục tham gia vào một số siêu phẩm điện ảnh, như: Sicario: Day of the Soldado.

Isabela Moner cùng hai nam diễn viên gạo cội: Josh Brolin, Benicio Del Toro tại sự kiện của phim Sicario: Day of the Soldado.

Cô nàng với vẻ đẹp lai Mỹ luôn khiến khán giả chờ mong và phấn khích mỗi lần ra mắt dự án mới.

Trong bộ phim live-action Dora Và Thành phố Vàng Mất tích, Isabela Moner sẽ thủ vai Dora - một cô bé người Mỹ gốc Tây Ban Nha. Khán giả sẽ theo chân Dora trong chuyến phiêu lưu giải cứu bố mẹ vàtìm kiếm thành phố Vàng bị lãng quên. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra cùng sự hậu đậu “vô cực” của cô bé tuổi teen, sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem. Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích mang tiết tấu nhanh cùng những cảnh quay hành động thót tim và màu sắc bắt mắt đặc trưng cho thể loại phim phiêu lưu hành động. Chính vì vậy, bộ phim được ví như phiên bản nhí của Indiana Jones, Jumanji hay Tomb Raider.

Dora cho thấy sự dũng cảm và khéo léo của mình khi dẫn dắt các bạn và chiến đấu chống lại kẻ xấu bằng sự thông minh và những ngón đòn rất “ngầu”

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu