10:02 ngày 20/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VAR cứu Hà Nội FC thoát thua trận derby thủ đô

06:38 20/10/2024

(THPL) - Tối 19/10, trên sân Hàng Đẫy, Tuấn Hải ghi bàn vào phút bù giờ cuối trận để giúp Hà Nội FC giành lại 1 điểm từ tay Công an Hà Nội ở vòng 4 V-League 2024/25.

Vòng 4 V.league 2024-2025 với tâm điểm là trận derby Thủ đô trên sân vận động Hàng Đẫy. Trong trận này CLB Hà Nội FC là đội chủ nhà trong khi CAHN là đội khách. 

Đã quá hiểu biết về nhau, sau vài phút đầu thăm dò, cả hai đội đều chọn lối chơi tấn công. Tốc độ trận đấu vì thế được đẩy lên cao. Hai thủ môn Nguyễn Filip và Văn Hoàng đều có một ngày làm việc vất cả trước hàng loạt tình huống dứt điểm từ hàng công hai đội.

Quang Hải là một trong những mũi nhọn nguy hiểm của CAHN cũng chính vì thế thủ quân đội khách được đội bóng cũ "chăm sóc" rất kỹ càng. 

Phút 24, từ tình huống treo bóng của cầu thủ CAHN về phía cột hai, Văn Thanh đánh đầu đưa bóng đập cột dọc khung thành Hà Nội FC, Thành Chung trong nỗ lực lao về cản phá vô tình đưa bóng về khung thành nhưng anh vẫn kịp thời phá bóng ra.

Tuy nhiên đội khách cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Đến phút 35 từ tình huống phạt góc, Vitao bật cao đánh đầu kiến tạo cho Leo Artur dứt điểm cận thành trong vòng 5m50 tung lưới Hà Nội FC.

Thủ thành Văn Hoàng của Hà Nội FC hoàn toàn bất lực trước cú đá của cầu thủ Brazil. 

Có lợi thế dẫn trước CAHN vẫn duy trì thế trận tấn công, trong khi Hà Nội FC cũng nỗ lực uy hiếp khung thành đội khách để tìm bàn gỡ.

Thế dẫn trước của CAHN kéo dài đến phút 90. Tuy nhiên trong phút bù giờ, Hugo Gomes có tình huống va chạm với ngoại binh của Hà Nội FC trong vòng cấm, trọng tài sau khi tham khảo VAR quyết định cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Trên chấm đá phạt Tuấn Hải đem về bàn ấn định tỷ số hoà 1-1 cho Hà Nội FC. 

Với kết quả này, CAHN vẫn giậm chân ở khoảng giữa bảng xếp hạng khi có 5 điểm. Trong khi đó, Hà Nội FC chỉ còn kém đội đầu bảng vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đấu, tạm đứng thứ 6 với 7 điểm.

Mai Bình (Tin, ảnh)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu