Vàng Kim Tín: Thương hiệu nổi tiếng từ Tâm và Tài
(THPL) - Gần 30 năm xây dựng, phát triển bằng uy tín kinh doanh và tài năng của người nghệ nhân chân chính đã làm nên thương hiệu Vàng Kim Tín. Như một sự bảo tín trong lòng người tiêu dùng, Vàng Kim Tín không chỉ tung ra thị trường những sản phẩm được định danh về chất lượng mà quan trọng hơn, đem đến cho khách hàng một “giá trị văn hóa”, một “khát vọng” được Kim Tín thổi hồn vào mỗi tác phẩm khi xuất xưởng.
Tin liên quan
- Xây dựng thương hiệu: Ánh sáng phù du từ scandal và cái giá của thành công tạm bợ
LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
Là Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác Vàng bạc Đá quý hàng đầu tại Việt Nam; Vàng Kim Tín có bề dày gần 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu với phương châm xuyên suốt qua slogan: “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”. Ý thức về giá trị thương hiệu của hàng hóa đi đôi với trách nhiệm xã hội với cộng đồng giúp cho sản phẩm của Kim Tín đạt tới chuẩn mực về giá cả, đỉnh cao về chất lượng.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý Kim Tín.
Áp dụng quy trình quản lý chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 nên mỗi sản phẩm vàng - trang sức của Kim Tín đều được người tiêu dùng đón nhận đầy kỳ vọng. Nhiều năm liền Tập đoàn đạt các danh hiệu đáng tự hào: Thương hiệu mạnh nhất ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam; Giải thưởng vì sự nghiệp phát triển ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam; Giải Đặc biệt, giải Kim Cương tại các cuộc thi chế tác Nữ trang; Giải bàn Tay vàng dành cho nghệ nhân Cao Kim Trọng - Tổng giám đốc Tập đoàn… Trong nhiều năm liền, sản phẩm của Tập đoàn bán ra được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Sản phẩm uy tín – chất lượng. Thậm chí, tổng đài 1080 của VNPT và nhiều phương tiện truyền thông khác cũng thường lấy giá vàng của Kim Tín làm chuẩn để công bố thông tin giá vàng trên thị trường.
Chiếm ưu thế cả về chất lượng, giá cả và thị phần, tính từ năm 1989 cho đến nay, tốc độ tăng trưởng của Tập đoàn Kim Tín luôn đạt mức 30%/năm. Tại các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc, thị phần của Kim Tín chiếm 98%, ở Hà Nội chiếm 30%, ở Nam Định chiếm 10%... Đây quả là con số mà nhiều ông chủ lớn trong ngành Mỹ nghệ Kim hoàn phải kinh ngạc và kính nể.
Bằng tư duy thức thời: Đón đầu hội nhập, nắm bắt xu thế nhà đầu tư và tâm lý người tiêu dùng, Kim Tín đang đẩy mạnh kinh doanh các mặt trang sức cao cấp vào các trung tâm thương mại lớn nhưng vẫn đảm bảo giá trị cốt lõi “Mẫu mã mới - Giá thành hạ - Chất lượng tuyệt hảo”. Đặc biệt Tập đoàn luôn đề cao vai trò của hệ thống đại lý, luôn đồng hành và có kế hoạch hỗ trợ tối đa. Sự gắn kết nhất quán này tạo nên chuỗi liên kết chặt chẽ, bền vững để phát triển thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cũng là sách lược đối phó với các đối thủ cạnh tranh.
Đầu tư công nghệ hiện đại, giải phóng sức lao động cho người thợ, nâng cao trình độ tay nghề cho các nghệ nhân là những yếu tố quan trọng để hạ giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó, Kim Tín cũng luôn là doanh nghiệp đi đầu về ứng dụng kỹ thuật tiên tiến của các nước có nền công nghiệp sản xuất vàng - trang sức hàng đầu thế giới như Đức, Ý, Mỹ, Nhật…Trong đó, phải kể đến hệ thống dây chuyền công nghệ đồng bộ sản xuất trang sức thế hệ mới nhất do công ty OTEC của Đức cung cấp. Nhờ đó, những người nghệ nhân của Kim Tín đã cho ra đời hai dòng sản phẩm độc đáo: Vàng Rồng Kim Tín 999.9 chất lượng Quốc tế và Vàng Trang sức Kim Tín chất lượng Quốc tế, được người tiêu dùng đặc biệt tín nhiệm và tin dùng.
Xây dựng chiến lược marketing bài bản, lấy tiêu chí bảo vệ thương hiệu, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng làm phương châm hành động, sau gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Kim Tín đã đi đúng định hướng của người sáng lập với độ lắng, độ cảm nhận và kinh nghiệm dầy dặn trên thương trường.
Trương Hà
Tin khác
-
Giải pháp nào để ngành chè Việt phát triển xứng tầm giá trị?
-
Phú Thọ: Thực hiện đợt cao điểm kiểm tra thị trường trước Tết Nguyên đán Ất Tỵ
-
Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa
-
Thời tiết dịp Tết Nguyên đán 2025: Miền Bắc mưa rét, miền Nam se lạnh
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách tại Thanh Hóa
-
Bắt 7 đối tượng bảo kê bán đào Tết
Ngân hàng không nghỉ Tết
(THPL) - Nhờ ứng dụng số hóa, nhiều ngân hàng đã hoạt động xuyên Lễ, Tết, không để gián đoạn dịch vụ. Trong đó, Ngân hàng số và các...26/01/2025 20:07:36Vinamilk tặng hàng nghìn phần quà tết cho trẻ em, công nhân trước thềm năm mới Ất Tỵ
(THPL) - Những ngày cận Tết Ất Tỵ 2025, Vinamilk dành tặng hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều quà tặng cho hàng nghìn trẻ em có hoàn...26/01/2025 20:08:21Dự báo giá vàng sẽ tiếp tục tăng trong tuần tới
(THPL) - Người tiêu dùng và các nhà đầu tư đang theo dõi sát sao diễn biến giá vàng, đặc biệt là trong bối cảnh giá vàng thế giới đã chốt...26/01/2025 12:32:50Hà Nội: Hạn chế phương tiện trên một số tuyến đường từ chiều 26/1
(THPL) - Để phục vụ cho chương trình nghệ thuật "Rực rỡ Thăng Long" diễn ra trong các ngày 26 và 28/1, thành phố Hà Nội sẽ thực hiện việc...26/01/2025 12:43:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Mua ngay đồng hồ rolex rep 1 1
- Nơi mua ví lv đẹp
- Đồng Hồ Chất 8668 bán đồng hồ rep 1:1
- Đồng hồ Patek Philippe rep 11
- Giá vàng hôm nay tại Hà Nam bao nhiêu?