Vận hành bằng trải nghiệm, “chạm” cảm xúc cư dân
(THPL) - Trước những nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng, các đơn vị vận hành tòa nhà, khu chung cư cũng phải liên tục đổi mới sáng tạo để tạo ra nhiều trải nghiệm “chạm” vào cảm xúc của cư dân.
Tin liên quan
- 21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
Soi loạt “hàng hiệu” của ngành khách sạn đang đổ bộ Phú Quốc
Vùng ven TP.HCM “rục rịch” tăng tốc hạ tầng, đón đầu làn sóng phục hồi bất động sản giai đoạn 2025 -2027
Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
» TNR Stars Đông Hải cán đích hạ tầng, tăng sức hút cho đô thị Bạc Liêu
» TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển dự án TNR Stars Kiến Tường
Nâng cao chất lượng dịch vụ
Theo đuổi lối sống xanh, Hoàng Linh (cư dân tòa J Goldsilk Complex) thường tích pin cũ trong một chai nhựa để khi đầy mang đến điểm thu gom. Khi một số địa điểm thu gom quen thuộc từ chối nhận thu gom, anh bối rối chưa biết xử lý thế nào với đống pin cũ tích trữ trong nhà. Bởi vậy, khi phát hiện thùng thu gom pin cũ xuất hiện ở khu vực lễ tân tòa nhà Goldsilk Complex, Hoàng Linh vô cùng bất ngờ và vui sướng.
“Cảm giác như là ban quản lý tòa nhà đọc hiểu được nhu cầu của mình và đáp ứng luôn ấy”, Hoàng Linh chia sẻ.
Đại diện của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM), đơn vị quản lý Goldsilk Complex cho biết: Thùng thu gom pin tại các sảnh tòa nhà là một trong những sáng kiến được TNPM triển khai đồng loạt tại hàng chục dự án công ty đang quản lý trong thời gian qua.
Ngoài thùng thu gom pin cũ, phong trào “Ngày thứ Bảy xanh” chăm chút phần khuôn viên các dự án chung cư, tòa nhà văn phòng, khu đô thị, khu công nghiệp do TNPM triển khai từ tháng 6/2023 cũng được các khách hàng nồng nhiệt hưởng ứng.
Hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, TNPM đã triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh: từ tăng cường chất lượng dịch vụ, cung cấp dịch vụ toàn diện quản lý vận hành bất động sản, cho tới việc ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng cảm giác tốt nhất khi sử dụng.
Trong năm 2023, TNPM đã nỗ lực chuyển đổi số song hành cùng chuyển đổi xanh để đáp ứng kịp thời những nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng.
Ở kỷ nguyên 4.0 khi khách hàng đang chuyển đổi dần thành những “công dân số”, TNPM đẩy nhanh chuyển đổi số. Tại các dự án chung cư và tòa nhà văn phòng, TNPM tiên phong ứng dụng các giải pháp như FM, S-Plus, Customer 360… để tối ưu quy hoạch, nâng cao hiệu quả quản lý tài sản, thiết bị, tránh quá tải hoặc lãng phí năng lượng, kết nối & thấu hiểu khách hàng để có phương án chăm sóc phù hợp nhu cầu...
Khi những cư dân ngày càng quan tâm tới môi trường sống xanh và trân quý môi trường, một mặt TNPM nâng cấp công nghệ để giảm thiểu phát thải, xử lý ô nhiễm, mặt khác tăng cường các sáng kiến bảo vệ môi trường.
Tạo dựng uy tín
Nhờ những thay đổi toàn diện hướng tới khách hàng, TNPM vừa được vinh danh Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN (ASEAN Top Brands Award 2023). Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và đối tác trao tặng.
Đại diện của TNPM chia sẻ: “Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong năm qua. Cũng trong tháng 8 này, chúng tôi vừa kỷ niệm dấu mốc 11 năm bước chân vào thị trường. Hơn 1 thập kỷ vươn mình lớn mạnh, hiện TNPM đã và đang cung cấp dịch vụ quản lý vận hành toàn diện bao gồm khu chung cư, nhà ở thấp tầng, khu văn phòng, TTTM, khu công nghiệp”.
Hiện TNPM đang quản lý hơn 50 dự án bất động sản trên khắp cả nước. Một số dự án tiêu biểu như: TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, TNR Goldsilk Complex, TNR Gold Season, TNR Stars Bích Động, Khu Công nghiệp Quang Minh…
TNPM là một thành viên của TNS Holdings - mã chứng khoán TN1. TNPM bao gồm 3 đơn vị thành viên là IMC (cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành các khu công nghiệp), C-One (cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp) và Nhất Việt (cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với hơn 1.000 nhân viên trên toàn quốc).
Xem thêm thông tin tại: https://tnpm.vn/
PV
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Địa chỉ mua Nệm lò xo Dunlopillo chính hãng tại Đệm Xanh
- Thông tin Lumiere Smart City mới nhất
- Địa chỉ bán rèm gỗ tự nhiên
- Vé Điện Tử
- Đệm Dunlopillo