02:05 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Van de Beek muốn rời MU chỉ sau 1 mùa gắn bó

23:19 16/03/2021

(THPL) – Theo tờ Daily Star tiết lộ rằng Van De Beek sẽ gặp trực tiếp phó chủ tịch điều hành Ed Woodward để yêu cầu rời MU chỉ sau 1 mùa giải đặt chân đến Old Trafford.

Được biết, Van de Beek là bản hợp đồng đắt giá nhất của Man United mùa hè 2020, nhưng cầu thủ trẻ người Hà Lan đã không thể cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tính đến thời điểm hiện tại, Van de Beek mới có 2 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Theo truyền thông Anh, cầu thủ người Hà Lan đang rất thất vọng với tình cảnh hiện tại và sẽ có cuộc đàm phán với phó chủ tịch điều hành Ed Woodward trước khi kết thúc mùa giải. Những nguồn tin này cũng nhấn mạnh, Van de Beek muốn rời Old Trafford để làm mới sự nghiệp của mình.

Van de Beek muốn rời MU (ảnh: Internet)

Van De Beek mới chỉ có 11 lần đá chính và 15 lần vào sân từ ghế dự bị trên mọi đấu trường. Lần gần nhất tiền vệ người Hà Lan ra sân cho MU là trong 11 phút cuối trận hòa 1-1 trước West Brom vào ngày 14/2 vừa qua.

Việc không được thi đấu thường xuyên khiến Van de Beek e ngại khả năng không mất luôn vị trí trên tuyển Hà Lan tham dự EURO mùa hè 2021. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi đang dưỡng thương cơ gặp phải hồi cuối tháng 2. Tuy nhiên, Van de Beek dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với AC Milan vào thứ Năm.

Theo tạp chí điện tử Bóng đá, liên quan đến vấn đề chuyển nhượng tại Man United, truyền thông Anh đưa tin, HLV Solskjaer dự kiến sẽ thanh lý 4 ngôi sao đội một nhưng không có chỗ đứng để thu về khoảng 60 triệu bảng. Cộng thêm 80 triệu bảng được BLĐ hứa cung cấp nếu như đảm bảo suất dự Champions League, chiến lược gia người Na Uy sẽ có ngân sách chuyển nhượng 140 triệu bảng.

Tuy nhiên, danh sách thanh lý mà HLV Solskjaer đưa ra, theo truyền thông Anh sẽ không có tên Van de Beek. Cụ thể, MU dự kiến sẽ thu về khoản phí khoảng hơn 20 triệu bảng bán Jesse Lingard cho West Ham, 18 triệu bảng bán đứt Diogo Dalot cho AC Milan. Ngoài ra, trung vệ Phil Jones và tiền vệ Juan Mata sẽ mang về khoảng 20 triệu bảng.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu