12:00 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vải thiều Bắc Giang thu hút khách hàng Thái Lan

09:18 24/06/2022

Hiện nay, 1,5 tấn vải thiều Lục Ngạn đã được Tập đoàn Vina T&T Group (TP Hồ Chí Minh) đưa vào hệ thống Central World , Central Chidlom thuộc Central Group tại Thái Lan.

Đại diện Tập đoàn cho biết, vải thiều được thu mua từ Lục Ngạn, vận chuyển theo đường hàng không đến Thái Lan vào ngày 21/6, đưa vào hệ thống siêu thị và trưng bày tại hội nghị cao cấp giữa đoàn công tác của Việt Nam, Thái Lan tại nước này.

Vải thiều Bắc Giang trên kệ hàng tại siêu thị ở Thái Lan

Vải thiều hút khách tại thị trường Thái Lan, được người tiêu dùng đánh giá cao. Chị Sarunya Seesai, TP BangKok cho biết: “Khi được nếm vải thiều của Bắc Giang tôi thấy có vị ngọt thanh, thơm, hạt nhỏ. Tôi khá bất ngờ khi Việt Nam có loại vải ngon như vậy vì trước đây tôi chỉ biết đến vải thiều Trung Quốc và Thái Lan”.

Người tiêu dùng Thái Lan quan tâm tới vải thiều Bắc Giang

Theo ông Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vina T&T Group, hiện nay giá vải bán tại Thái Lan hơn 300 nghìn đồng/kg. Với sự quan tâm của người tiêu dùng và sức hút tại thị trường này, ngày 26/6, đơn vị tiếp tục đưa hơn chục tấn vải thiều Lục Ngạn sang Thái Lan.

Lam Chi (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu