17:27 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhân dịp khai trương sân BRG Rose Canyon Golf Resort

21:23 10/03/2023

(THPL) - BRG Rose Canyon Golf Resort – sân gôn đẳng cấp quốc tế mới của khu vực miền Bắc tọa lạc tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào giữa năm 2023. Nhân dịp này, hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ được dành riêng cho các khách hàng đầu tiên đăng ký thành công thẻ hội viên tại sân gôn này.

Khuyến mãi lớn lên tới 40% giá trị thẻ năm

 

50 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công thẻ hội viên sẽ được khuyến mãi 30% giá trị thẻ cho các mức thẻ 1 năm

Tưng bừng chào đón sự kiện khai trương, sân gôn BRG Rose Canyon Golf Resort đang áp dụng những chương trình khuyến mãi chưa từng có, lên tới 40% cho những người chơi sớm đăng ký thành công hội viên tại đây.

Cụ thể, 50 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công thẻ hội viên sẽ được khuyến mãi 30% giá trị thẻ cho các mức thẻ 1 năm (giảm giá từ 68 triệu còn 48 triệu đồng) và 3 năm (giảm giá từ 168 triệu còn 118 triệu). 50 hội viên đầu tiên của sân cũng sẽ nhận được những phần quà lưu niệm bao gồm bóng, tee và marker ngay trong lần đầu check-in tại sân.

Ngoài ra, các hội viên BRG Golf sở hữu thẻ 1 năm còn được giảm 10% trên mức giá và tặng riêng gói 3 voucher ngày thường tại BRG Rose Canyon Golf Resort. Chủ sở hữu thẻ SeAGolf cũng sẽ được BRG Golf dành tặng gói 3 voucher ngày thường tại BRG Rose Canyon Golf Resort.

Đặc biệt, sân gôn cũng tặng thêm một voucher có giá trị lên tới 4 triệu đồng cho tất cả các khách hàng giới thiệu thành công hội viên mới tại BRG Rose Canyon Golf Resort, áp dụng không giới hạn số lượng và thời gian. 

Sân gôn cũng tặng thêm một voucher có giá trị lên tới 4 triệu đồng cho tất cả các khách hàng giới thiệu thành công hội viên mới tại BRG Rose Canyon Golf Resort.

BRG Rose Canyon Golf Resort – sân chơi mới của cộng đồng đam mê gôn 

Chỉ cách hơn 1 giờ lái xe từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, sân BRG Rose Canyon Golf Resort được kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng và dịch vụ du lịch gôn của tỉnh Hà Nam nói riêng và của khu vực miền Bắc nói chung.

Một góc BRG Rose Canyon Golf Resort đang trong quá trình hoàn thiện

Được thiết kế bởi nhà thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới Nicklaus, BRG Rose Canyon Golf Resort bao gồm 2 sân thi đấu đạt tiêu chuẩn 36 hố, đi kèm với khu vực nhà câu lạc bộ hiện đại và khách sạn gần 200 phòng cao cấp phục vụ cho các gôn thủ là khách du lịch trong nước và quốc tế. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều di tích văn hóa hàng trăm năm tuổi như Chùa Hương, Chùa Tam Chúc, Chùa Ông, Đền Trần hay làng nghề mây tre đan Ngọc Động, chắc chắn sân gôn mới này sẽ là sự bổ sung cần thiết, kết nối với hệ thống các sân gôn chất lượng cao đẳng cấp mà Công ty quản lý gôn Tập đoàn BRG đang sở hữu như BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng) và BRG Da Nang Golf Resort (Đà Nẵng).

Sân BRG Rose Canyon Golf Resort được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn  mới của tỉnh Hà Nam trong năm 2023, đồng thời tiếp tục góp phần nâng tầm hình ảnh du lịch gôn của khu vực miền Bắc khi mang tới một tiêu chuẩn cao cấp về dịch vụ và cơ sở vật chất cho môn thể thao quý tộc này. Hãy nhanh tay đăng ký thẻ hội viên tại BRG Rose Canyon Golf Resort để trải nghiệm sớm nhất những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho những khách hàng đầu tiên !

⛳️ BRG Rose Canyon Golf Resort - Kim Bảng, Hà Nam, Việt Nam

(84) 834 666 262

booking@brgrosecanyongolf.com

www.brgrosecanyongolf.vn

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu