12:06 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

UBND quận Hà Đông chỉ đạo xử lý tình trạng trông giữ xe trái phép tại phường Mộ Lao

10:48 26/11/2019

(THPL) - Sau khi Thương hiệu và Pháp luật phản ánh tình trạng trông giữ xe trái phép tại phường Mộ Lao. UBND quận Hà Đông chỉ đạo kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm.

Như Thương hiệu và Pháp luật đã thông tin về việc trông giữ xe ô tô ở vỉa hè quanh tòa nhà TSQ Euroland, phường Mộ Lao. Việc trông giữ xe  ở đây được thu phí theo giờ với mức phí khá cao là 25.000đ/lượt/120 phút.

Việc trông giữ xe ô tô ở đây được thu phí theo giờ với mức phí là 25.000đ/lượt/120 phút.

Đặc biệt, có quá nhiều ô tô xếp thành một hàng dài làm mất cảnh quan và thu hẹp lòng đường khiến cho việc đi lại của người dân thêm khó khăn và dư luận đặt ra câu hỏi là khoản tiền thu phí giữ xe tại đây sẽ rơi vào túi ai?

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Mộ Lao cho biết: “Ở đây hạ tầng kỹ thuật của khu đô thị hiện nay vẫn do Ban QLDA Hà Đông quản lý, chưa được bàn giao cho phường. Bên phường đã xử lý rất nhiều lần về tình trạng việc để xe dưới lòng đường này rồi. Từ trước đến nay UBND phường chưa phát hiện việc thu phí xe ở đây và tôi sẽ cho kiểm tra tình trạng thu phí để xe để làm bằng chứng rồi xử lý”.

Điều kỳ lạ, khi PV đã đề nghị cung cấp bằng chứng cho phía UBND phường để dễ trong việc xử lý thì vị lãnh đạo này từ chối không tiếp nhận?!

Ngang nhiên trông giữ xe ven đường trái phép quanh Tòa nhà TSQ Euroland  tại Phường Mộ Lao

Khi đề nghị cung cấp một số tài liệu xử lý trong năm nay thì vị lãnh đạo này chỉ cung cấp văn bản số 116/TB-UBND ngày 18/9/2018 thông báo kết luận hội nghị về việc giải tỏa, duy chống tái vi phạm điểm trông giữ xe trươc tòa nhà TSQ Euroland, phường Mộ Lao.

Trong văn bản cũng khẳng định việc trong giữ xe quanh tòa nhà TSQ Euroland và bãi xe là trái phép. Đề nghị TTGT Sở giao thông, đội TTGT tại Hà Đông, Công an quận Hà Đông bố trí lực lượng hỗ trợ CA phường Mộ Lao tổ chức giải tỏa điểm trông giữ xe trước tòa nhà TSQ Euroland, nhưng hiện tại bãi giữ xe vẫn đang tồn tại.

Ngày 18/11, UBND quận Hà Đông có công văn số 3073, giao nhiệm vụ xử lý thông tin phản ánh việc trông giữ xe trái phép tại phường Mộ Lao. Đồng thời giao Công an quận, Đội Thanh tra giao thông quận và UBND phường Mộ Lao chủ chì, kiểm tra làm rõ thông tin mà Thương hiệu và Pháp luật điện tử phản ánh, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Báo cáo kết quả về UBND quận Hà Đông trước ngày 26/11/2019.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Diệu Huyền - Thanh Tầm

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu