20:19 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng đấu với Australia

18:34 26/01/2022

(THPL) - Trong ngày 27/1, tuyển Việt Nam sẽ rút gọn danh sách lần cuối với việc loại một cầu thủ để đăng ký 23 người thi đấu với Australia tại lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Sáng nay 26/1, tuyển Việt Nam nhận kết quả xét nghiệm PCR-R một ngày trước trận đấu với Australia. Theo đó, 24 cầu thủ và các thành viên ban huấn luyện đều cho kết quả âm tính, điều này giúp đội có thêm sự tự tin so với đối thủ. Ở trận sắp tới, HLV trưởng Graham Arnold của tuyển Australia vắng mặt vì mắc COVID-19.

Theo Zing.vn, trong ngày 27/1, tuyển Việt Nam sẽ rút gọn danh sách lần cuối với việc loại một cầu thủ để đăng ký 23 người thi đấu. Đội hình 24 người lúc này có nhiều gương mặt mới, suất duy nhất bị loại có thể rơi vào cầu thủ thuộc nhóm U23, đó là tiền đạo Hồ Thanh Minh, hậu vệ Lê Văn Xuân và trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Tính đến hiện tại, tuyển Việt Nam cũng không có cầu thủ nào chấn thương.

Tuyển Việt Nam đã thua Australia 0-1 trên sân Mỹ Đình hồi tháng 9/2021. Ảnh: báo Dân trí

Được biết, thầy trò HLV Park Hang-seo đến Melbourne từ ngày 22/1 và trải qua 5 ngày tập luyện tại sân Kevin Bartlett. Tối 26/1, đội sẽ tập làm quen sân thi đấu chính thức là Melbourne Rectangular (tên khác AAIM) lúc 17h50 (giờ địa phương). Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia sẽ diễn ra lúc 16h10 (giờ Hà Nội). Ở lượt đi, Australia thắng 1-0 trên sân Mỹ Đình.

Liên quan đến trận đấu trên, theo báo Dân trí, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng tôi đã thua 6 trận, còn Australia đang đứng ở vị trí thứ ba bảng B, họ đua tranh với Saudi Arabia, Nhật Bản cho mục tiêu dự World Cup. Australia buộc phải giành chiến thắng, nên họ sẽ dốc hết sức, nhất là khi có được lợi thế sân nhà.

Về phần đội tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để ít nhất có được một trận hòa trước khi trở về sân Mỹ Đình gặp Trung Quốc".

Chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận đây là trận đấu vô cùng khó khăn: "Giành điểm trước đội bóng hàng đầu châu Á như Australia là điều rất khó khăn. Họ là đội bóng mạnh và không có điểm yếu. Còn điểm chúng ta thua kém họ rõ ràng nhất là thể hình.

Chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị để có được kết quả tốt nhất. Đội tuyển Việt Nam đã đá trận lượt đi với Australia và thua 0-1. Họ có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm. Mỗi đội tuyển đều có những lối  chơi và biểu cảm khác nhau, nhưng tôi đánh giá cao Australia".

Tuấn Kiệt (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu