13:43 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu gặp ĐT Malaysia

15:06 12/12/2021

(THPL) - Sáng ngày 12/12, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại bảng B, AFF Cup 2020.

So với danh sách ở trận ra quân gặp ĐT Lào, ĐT Việt Nam chỉ có 1 sự thay đổi về nhân sự. Đó là sự góp mặt của tiền vệ trẻ Lê Văn Xuân thay thế cho vị trí của Trần Minh Vương.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), ĐT Việt Nam mặc trang phục áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ khi đối đầu ĐT Malaysia, đội cũng sẽ ra sân với trang phục truyền thống là màu vàng. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Việt Nam được mặc màu áo truyền thống trong những màn chạm trán Malaysia. Màu đỏ luôn mang lại may mắn cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi chúng ta thắng 4 và hòa 1 trong 5 lần gặp đối thủ này, ở AFF Cup 2018 và vòng loại World Cup 2022.

Chiều cùng ngày, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có cuộc họp đấu pháp cho trận đấu, phân chia nhiệm vụ cho các vị trí trong đội hình xuất phát. Với cục diện hiện tại ở bảng B, ĐT Việt Nam cần giành chiến thắng để giữ thế chủ động trong cuộc đua vào bán kết.

ĐT Việt Nam mặc màu áo màu đỏ khi gặp ĐT Malaysia. Ảnh: Internet

Theo tin từ tạp chí Bóng đá, với ĐT Việt Nam, trận đấu gặp Malaysia có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Ông Park có 5 trận đấu chưa thua trước đối thủ này thời gian qua. Và trong tuyên bố mới nhất, vị chiến lược gia Hàn Quốc cũng khẳng định mục tiêu sau cùng của ông là tạo ra lối chơi hợp lý để giúp Việt Nam giành chiến thắng.

Theo tin từ VFF, trước đó chiều 11/12, ĐT Việt Nam đã có buổi luyện quân trên sân tập Hougang. Đây cũng là buổi tập mang ý nghĩa rà soát đội hình, hoàn thiện chiến thuật lần cuối cho trận đấu với ĐT Malaysia. Tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng bước vào thử thách mới.

Do có quỹ thời gian 5 ngày trước trận đấu với ĐT Malaysia và cũng đã có cơ hội quan sát 2 trận đấu liên tiếp của đội bạn, nên có thể nói rằng ĐT Việt Nam đang có sự chuẩn bị thuận lợi và chủ động cả về thể lực lẫn chiến thuật. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đang có trong tay đầy đủ lực lượng tốt nhất khi không có cầu thủ nào bị chấn thương hoặc gặp vấn đề về sức khỏe. Những phương án về sử dụng nhân sự cũng được nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các cộng sự tính toán kỹ lưỡng và kiểm tra, đánh giá qua từng buổi tập.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 giờ Việt Nam tối nay 12/12.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu