04:28 ngày 06/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tướng về hưu chửi bới CSGT, dọa cách chức giám đốc Công an

11:34 17/07/2017

(THPL) – Xe chạy quá tốc độ bị CSGT thổi phạt vi phạm, Trung tướng về hưu nhục mạ người thi hành công vụ, dọa cách chức cả Giám đốc Công an TP.Cần Thơ.

Ngày 16/7, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh một người đàn ông ngồi trên xe ô tô vi phạm quy định về tốc độ, liên tục có hành vi chửi bới, đe dọa CSGT khi CSGT yêu cầu tài xế xuống xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Sau sự việc, công an Q. Bình Thủy đã có báo cáo ban đầu. Theo đó, sự việc xảy ra vào trưa 14/7 tại đại lộ Võ Văn Kiệt, TP.Cần Thơ.

Lúc này, tổ công tác gồm 6 cán bộ, trong đó có Trung úy Nguyễn Văn Thành tiến hành kiểm tra tốc độ trên đường Võ Văn Kiệt (hướng từ sân bay Cần Thơ về quận Ninh Kiều).

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện ô tô mang BKS 64A-027.78 do nam tài xế chưa rõ danh tính điều khiển chạy vượt quá tốc độ.

Người đàn ông cầm thẻ đe dọa, chửi bới CSGT. Ảnh: Cắt từ clip

Cụ thể, chiếc xe chạy quá tốc độ qui định là 81/70km/giờ nên tổ công tác ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành, vẫn tiếp tục cho xe chạy nên trung úy Nguyễn Văn Thành đã lên xe mô tô chạy theo.

Khi đến địa điểm Cây Thông Quán trên đường Võ Văn Kiệt thì dừng được phương tiện. Tại đây, CSGT yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ kiểm tra thì tài xế tiếp tục không chấp hành và vẫn ngồi trên xe.

Video mà người dân ghi hình lại cuộc cãi vã đưa lên mạng cho thấy, người đàn ông ngồi ghế phụ tỏ thái độ không tuân thủ và liên tục dùng lời lẽ thô tục với lực lượng CSGT, chửi bới rất bậy bạ. Tiếp đó còn rút “thẻ ngành”, lớn tiếng dọa nạt sẽ cho cán bộ CSGT "mất việc", "không còn đường nào đi" và thậm chí còn tuyên bố: "Cỡ giám đốc của tụi bây tao còn cách chức được chứ đừng nói là bay".

Báo Tuổi trẻ cho biết, người đàn ông ngồi trong xe văng tục trong clip là Trung tướng Võ Văn Liêm (còn gọi là Bảy Liêm), nguyên Phó chính ủy Quân khu 9, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng) và hiện đã nghỉ hưu.

Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, cán bộ CSGT sau khi bị gây áp lực bởi những lời lẽ khiếm nhã đã tạm thu giữ giấy tờ và để ôtô trên tiếp tục di chuyển.

"Tôi đã được báo cáo về vụ việc trên và khẳng định các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ đúng quy định", đại tá Hạnh nói trên báo Tuổi Trẻ Online.

Hùng Lâm (T.H)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu