"Tuần lễ hàng thiết yếu" tại VinMart/VinMart+, hàng trăm mặt hàng khuyến mại giá "sốc"
(THPL) - Dịch covid-19 trở lại lần thứ 4 và bùng phát mạnh mẽ đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống xã hội và tình hình tiêu dùng trong nước. Với vai trò là hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước với hơn 2500 siêu thị và cửa hàng, VinMart/VinMart+ đã thực hiện sát sao chỉ đạo của Bộ Công thương về đảm bảo nguồn cung hàng hóa, thực phẩm thiết yếu, ổn định giá thành, chất lượng sản phẩm.
Trong giai đoạn này, ngoài nỗ lực phối hợp với các nhà cung cấp, hợp tác xã địa phương tiêu thụ nông sản nội địa tới người tiêu dùng. VinMart/VinMart+ đồng thời tổ chức nhiều chương trình kích cầu mua sắm, giảm giá hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống sinh hoạt hằng ngày.
Thời điểm mùa hè đang bước vào giai đoạn nắng nóng cao điểm, dịch bệnh còn diễn biến khó lường, VinMart và VinMart+ đẩy mạnh chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” diễn ra từ ngày 16/06 – 30/06. Theo đó, hàng trăm mặt hàng được áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:
Tại VinMart, hạt nêm Chin-Su mới 25 dưỡng chất 400g giảm 32% chỉ còn 23.500đ/gói; nước mắm Chin-Su cá cơm biển đông 500ml giảm 22% chỉ còn 76.600đ/chai; gạo Thái Hồng Phú Hải số 1 túi 5kg giảm 18% chỉ còn 130.000đ/túi; gạo ST25 Vinaseed 3kg giảm 54% chỉ còn 97.000đ/túi; phở thịt bò Vifon 65g giảm còn 5.900đ/gói; bột ngọt Ajinomoto 454g giảm còn 29.700đ/gói; dầu đậu nành Tường An 2L giảm 21% chỉ còn 80.900đ/chai; nước mắm cá cơm 40 độ đạm đặc sản Hưng Thịnh 750ml giảm còn 69.100đ/chai
.jpg)
Tại VinMart+, cherry đỏ Mỹ nhập khẩu trực tiếp giảm 20% chỉ còn 399.000đ/kg; táo Queen New Zealand giảm chỉ còn 79.900đ/kg; táo Braeburn New Zealand size 90 – 10 giảm chỉ còn 49.900đ/kg; nước mắm Nam Ngư Nhãn vàng chái 650ml giảm còn 34.400đ/chai.
Chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” tại VinMart/VinMart+ có sự đồng hành của các nhà cung cấp uy tín và thương hiệu trên thị trường như: Công ty Masan Consumer, Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty du lịch Phú Hải, Công ty Miwon, Trường An.
Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthivinmart
Trong thời gian này, VinMart/VinMart+ cũng đẩy mạnh nhiều kênh bán hàng online. Khách hàng có thể mua sắm qua app VinID, website Vinmart.com, trang thương mại điện tử Lazada và đặt hàng qua điện thoại,… Những giải pháp này nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm thuận tiện hơn, không còn e ngại nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh khi phải mua sắm trực tiếp tại điểm bán.
PV
Tin khác
Sắp diễn ra Festival Yên Tử 2025: "Hành trình di sản - Tinh hoa thế giới"
Quảng Ninh đồng loạt khởi công, khánh thành 31 dự án trọng điểm ngày 19/12
Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng An toàn thực phẩm nhận hối lộ gần 44 tỷ đồng
Bộ Công Thương ban hành khung giá phát điện cho hệ thống pin lưu trữ năng lượng
TECHCOMBANK ghi dấu ấn nhờ chiến lược nhân sự quốc tế, lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á
Hà Nội chi hơn 574 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ
Giá vàng và ngoại tệ ngày 16/12: Vàng SJC giảm 1 triệu đồng/lượng
(THPL) - Mở cửa phiên giao dịch hôm nay, giá vàng miếng SJC được điều chỉnh giảm 1 triệu đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so với...16/12/2025 09:50:26Ngành cao su Việt dự kiến đạt 11,6 tỷ USD trong năm 2025
(THPL) - Trong bối cảnh thị trường toàn cầu đầy biến động, ngành cao su Việt Nam vẫn giữ vững đà tăng trưởng, với kim ngạch xuất khẩu...16/12/2025 09:27:17Hợp tác xã Thanh Bình (Đồng Nai): Cây chuối mở lối thoát nghèo bền vững cho người dân địa phương
(THPL) - Ở vùng đất Bàu Hàm, tỉnh Đồng Nai (mới) – nơi những vườn chuối trải dài xanh mướt quanh năm, Hợp tác xã liên kết sản xuất và...16/12/2025 09:07:10HTX Kỳ Như: Khẳng định vai trò kinh tế tập thể trong thời kỳ mới ở Cần Thơ
(THPL) - Giữa vùng sông nước trù phú ở xã Thạch Hòa, TP. Cần Thơ, HTX Kỳ Như đã bền bỉ đi lên từ mô hình sản xuất nhỏ lẻ, từ đó đã...16/12/2025 09:05:47

