09:11 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuấn Hưng khoe ảnh bé Son sắp tròn 1 tháng tuổi

11:39 17/04/2017

(THPL) - Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã khoe ảnh bé Son, thiên thần thứ hai của vợ chồng anh.

Trên trang facebook cá nhân, cựu thành viên Quả Dưa Hấu đã bày tỏ cảm xúc nhớ vợ con, thậm chí anh còn thổ lộ tình cảm với bà xã. Anh chia sẻ: "Hãy yêu nhau đi. Hãy tận hưởng hạnh phúc đi. Đừng mang buồn phiền đến cho nhau. Anh yêu em nhiều lắm Trần Thu Hương".

Đặc biệt, nam ca sĩ cảm thấy rất áy náy khi anh đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại châu Âu cùng ban nhạc Màu Nước và một số nghệ sĩ khác như Hạnh Sino, Vũ Duy Khánh, Tú Dưa, Tuấn Hiệp... 

Hình ảnh vợ và con Tuấn Hưng (Ảnh: FBNV)

Cũng nhân dịp cô con gái sắp tròn 1 tháng tuổi, Tuấn Hưng đã lần đầu chia sẻ gương mặt nàng công chúa nhỏ với khán giả.

Trong tấm ảnh chụp cùng mẹ và anh trai Su Hào, bé Son (tên thân mật của con gái Tuấn Hưng) đeo bờm, nằm mơ màng trong chiếc nôi. Cô bé có nhiều nét giống bố mẹ và anh trai Su Hào.

"Nốt ngày mai là bố về với 3 mẹ con rồi. Tổ chức đầy tháng cho Son xong bố quay lại Pháp, Anh", Tuấn Hưng gửi lời yêu thương đến vợ con.

Được biết, con gái Tuấn Hưng chào đời hôm 17/3, nặng 3,18kg. Cô bé được bố mẹ gọi bằng cái tên thân thương Son, tên thật là Nguyễn Trần Mỹ Anh. Vợ chồng Tuấn Hưng kết hôn vào tháng 4/2014 và cuối năm 2014, con trai đầu lòng Su Hào của cặp đôi này chào đời. Cậu nhóc hơn 3 tuổi đang học mẫu giáo và ngày càng kháu khỉnh. 

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu