11:41 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tự thưởng bản thân nhân ngày 20/10 bằng ưu đãi Happy Flight của Bamboo Airways

10:37 20/10/2020

(THPL) - Mỗi dịp 20/10 đến, chị em lại háo hức mở những hộp quà từ người thương, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. 20/10 năm nay, tại sao chị em không làm điều gì đó đặc biệt và mới mẻ như tự thưởng cho mình những hành trình trải nghiệm?

Làm mới bản thân bằng hành trình trải nghiệm

Ngày nay, thước đo của thành công đã thay đổi, không chỉ sở hữu nhiều vật chất mới là thành công, mà nhiều trải nghiệm cuộc sống cũng là 1 biểu hiện của thành công. Những hành trình đi xa để khám phá thế giới sẽ giúp chúng ta thoát khỏi vòng luẩn quẩn của đồng tiền, có thêm sự bao dung, và cái nhìn thực tế, thấu hiểu hơn về cuộc sống. Từ đó, một trái tim nhân hậu luôn ấm áp yêu thương và một tâm hồn hiểu biết kiến thức xã hội, biết cách đối nhân – xử thế sẽ là chìa khóa mang đến thành công và hạnh phúc cho mỗi người phụ nữ.

Hành trình trải nghiệm sẽ giúp mở rộng sự hiểu biết và tăng sự kết nối, gắn bó với bạn bè, người thân.

Không những vậy, sau những ngày dài quanh quẩn ở một thành phố, làm mãi một công việc, học mãi một ngành, nghề, trải nghiệm giúp chúng ta tìm ra cảm hứng và mục đích sống cho bản thân. Những chuyến đi “lên rừng – xuống biển” sẽ cho ta biết tổ quốc đẹp đến nhường nào và con người Việt Nam thân thiện đến ra sao. Những hành trình trải nghiệm tình nguyện về những nơi có điều kiện sống khó khăn sẽ làm thay đổi một cái tôi lúc nào cũng nghĩ bản thân kém may mắn.

Hành trình trải nghiệm sẽ giúp ta đi xa hơn, càng đi xa thì tầm mắt càng được mở rộng hơn và giúp ta trưởng thành cùng những trải nghiệm.

Thay vì chờ đợi món quà bất ngờ từ người khác, tại sao không tự thưởng cho bản thân và người phụ nữ mình yêu thương như mẹ, chị/em gái hay cô bạn thân nhân dịp 20/10? Để chắp cánh cho mong muốn của chị em phụ nữ cũng như tri ân các khách hàng nữ đã đồng hành cùng Hãng trong suốt thời gian qua, nhân dịp 20/10 năm nay, Bamboo Airways dành tặng một món quà đặc biệt cho chị em phụ nữ thông qua chương trình ưu đãi “Happy Flight – Chuyến bay hạnh phúc”.

Đi khắp Việt Nam bằng ưu đãi Happy Flight

Với ưu đãi “Happy Flight – Chuyến bay hạnh phúc”, Bamboo Airways sẽ giảm ngay 20% giá vé cơ bản cho toàn bộ khách nữ đặt chỗ trong thời gian từ 0:00 – 23:59 ngày 20/10/2020 tại các phòng vé chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Để đặt mua vé, khách nữ mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân đến trực tiếp các phòng vé chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Bamboo Airways mang tới cơ hội trải nghiệm dịch vụ 5 sao với giá ưu đãi thông qua chương trình “Happy Flight – Chuyến bay hạnh phúc”.

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, chương trình áp dụng với 2 hạng vé Bamboo Plus và Bamboo Business. Với hạng vé Bamboo Plus hàng khách sẽ được phục vụ tận tình từ sân bay với 7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý ký gửi. Trên máy bay, hành khách sẽ được phục vụ suất ăn nóng/nguội và các loại đồ uống.

Chương trình ưu đãi mang đến cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái 5 sao của Hãng từ các dịch ưu tiên tại sân bay, đến nghỉ ngơi trong Phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways đến các dịch vụ cao cấp trên tàu bay nếu khách hàng đặt hạng vé Bamboo Business.

Đặc biệt, với chương trình ưu đãi này, khách hàng có thể nâng hạng trước 3h so với giờ khởi hành, và Bamboo Airways có giảm giá cho hạng mới trong giai đoạn bay áp dụng

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách, thực hiện hơn 37.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%, đồng thời tỷ lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Với những nỗ lực nói trên, Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Thông tin chi tiết chương trình Happy Flight – Chuyến bay hạnh phúc

Hình thức áp dụng: Giảm 20% giá vé cơ bản cho toàn bộ khách nữ đặt chỗ trong ngày 20/10/2020 tại các phòng vé

Chương trình áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa thương mại đang được Bamboo Airways khai thác, ngoại trừ các đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh/Phú Quốc/Đà Lạt/Cam Ranh và TP Hồ Chí Minh – Phú Quốc cùng như các đường bay kết nối với Côn Đảo.

- Thời gian bán: 00:00 – 23:59 ngày 20/10/2020

- Thời gian bay: 20/10/20 - 20/01/2021

- Thời gian loại trừ: 30/12/20 - 04/01/2021

- Đổi hành trình: không áp dụng giảm cho hành trình mới

- Đổi ngày bay: không áp dụng giảm cho ngày bay mới

- Nâng hạng trước 3h so với giờ khởi hành: có giảm giá cho hạng mới trong giai đoạn bay áp dụng.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu