13:46 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Từ khẳng định của PC09 – Công an TP Hà Nội: Apple Diet Slim vững tin phát triển

22:28 20/12/2021

(THPL) - Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm được quảng cáo như thần dược có tác dụng giảm cân, nào là dạng viên nén, dạng sủi, dạng bột, trà,… Tuy nhiên, để kiểm định về mức độ an toàn và cam kết chất lượng tuyệt đối như quảng cáo thì không phải chủ nhân của sản phẩm nào cũng tự tin công bố. Và lúc này, niềm tin được trông chờ vào cơ quan kiểm định, giám định, bao gồm của phòng kỹ thuật hình sự thì khách hàng mới có thể yên tâm.

Một trong những sản phẩm đang có sức hút hiện nay làThạch táo giảm cân Apple Diet Slim. Sản phẩm này có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, nhập khẩu từ Hàn Quốc và được sản xuất tại Nhà máy đạt chuẩn GMP của Việt Nam. Đó là sự kết hợp giữa các thảo dược Việt và nấm men Hàn Quốc điều chế dưới dạng thạch tạo nên một mùi vị dễ chịu, thơm ngon không hề khó uống như những loại giảm cân khác trên thị trường.

Sản phẩm thạch táo giảm cân Apple diet slim chính hãng có mã vạch đầy đủ và có tem của Bộ côngan và được sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP

Được biết, tháng 12/2021, Công ty TNHH thương mại dịch vụ và sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga (có địa chỉ tại 82 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã gửi mẫu Apple Diet Slim tới Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an TP Hà Nội để xác định chất Sibutramim. Kết quả là trong mẫu phẩm cho kết quả không phát hiện thấy chất Sibutramim trong sản phẩm. Nhấn mạnh thêm rằng, Sibutramin là một loại chất cấm thường có trong các sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh nhưng gây hại đến sức khoẻ của người tiêu dùng.

Kết quả phân tích của Phòng kỹ thuật hình sự cho thấy trong Apple Diet Slim không chứa chất cấm Sibutramin

Như vậy nếu như không có chất cấm được cơ quan công an kiểm định phân tích mẫu thì không có lý do gì lại có thể làm ảnh hưởng tới sức khoẻ của người tiêu dùng, sản phẩm có tác dụng giản cân đẹp dáng như mong muốn. Các sản phẩm trên thị trường nếu như không có phân tích kiểm định nghiễm nhiên không an toàn, bởi vì đưa một sản phẩm ra thị trường không phải đơn giản cần chuẩn chỉ từ khâu đầu vào, sản xuất chuẩn GMP mà còn cần pháp lý đầy đủ để người tiêu dùng yên tâm sử dụng đây cũng chính là cái Tâm trong làm nghề cần phải có của mỗi Doanh nghiệp..

Người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn và đánh giá kĩ lưỡng sản phẩm khi chọn mua để không mua phải hàng kém chất lượng. Thời điểm cuối năm là thời điểm thị trường mua bán các sản phẩm làm đẹp như giảm cân rất sôi nổi và đây cũng chính là cơ hội cho các đối thủ và các cá nhân trục lợi cạnh tranh không lành mạnh gây ảnh hưởng tới uy tín các doanh nghiệp kinh doanh chân chính, vì vậy nhà nước và các cơ quan pháp luật phát huy vai trò, trách nhiệm, kiên quyết đấu thanh với các hành vi vi phạm trong kinh doanh, gian lận thương mại với vấn nạn hàng giả, hàng nhái. 

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu