14:43 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Truy tìm 2 người nhập cảnh trái phép, trốn khỏi khu cách ly tập trung

14:26 07/12/2020

(THPL) - Ngày 7/12, Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện An Phú (tỉnh An Giang) cho biết đang khẩn trương truy tìm 2 người bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Cụ thể theo thông tin của bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Trưởng Phòng Y tế huyện An Phú kiêm Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện An Phú (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đang khẩn cấp truy tìm hai đối tượng bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung trên địa bàn.

Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, trước đó ngày 5/12 tại khu cách ly tập trung Lương Thế Vinh có tiếp nhận cách ly hai người là Đinh Văn Út (33 tuổi) và Trần Văn Trứ (32 tuổi, cùng ngụ xã Quốc Thái, huyện An Phú) nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam.

Tuy nhiên, đến khoảng 0 giờ ngày 7/12, Khu cách ly tập trung Lương Thế Vinh phát hiện hai đối tượng này đã trốn khỏi khu cách ly.

Thông tin 2 người nhập cảnh trái phép, trốn khỏi khu cách ly tập trung (Nguồn: Internet)

Liên quan đến sự việc trên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện An Phú (An Giang) đã thông báo đến các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong toàn huyện, khẩn trương rà soát, truy tìm đối tượng bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Theo Zing.vn cho hay, đến trưa cùng ngày, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện An Phú (tỉnh An Giang) cũng đã đến nhà Út và Trứ để vận động người thân đưa họ trở lại khu cách ly. Tuy nhiên, Út và Trứ đã trốn sang Campuchia. Hai người này điện báo với gia đình là họ sang Campuchia để gặp vợ con.

Theo Phó chủ tịch UBND huyện An Phú Đoàn Bình Lâm cho biết, "chúng tôi vận động hai người này quay về Việt Nam, vào khu cách ly tập trung và xét nghiệm. Cơ quan chức năng cũng đang tìm hiểu xem có bao nhiêu người tiếp xúc gần với hai người này để thực hiện công tác phòng chống dịch”.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu