04:44 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trượt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016, Kim Duyên - "Hổ chiến" Hoa hậu Hoàn vũ 2019 từng bị trầm cảm

08:23 25/09/2019

(THPL) - Ở vòng Sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa qua, Kim Duyên được đánh giá cao bởi phong thái tự tin, thần thái quyến rũ. Lợi thế của cô là vốn tiếng Anh nhuần nhuyễn cùng bản lĩnh sân khấu.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô từng chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc và giành được các thành tích như Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016. Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles.
Ở vòng Sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa qua, Kim Duyên được đánh giá cao bởi phong thái tự tin, thần thái quyến rũ. Lợi thế của cô là vốn tiếng Anh nhuần nhuyễn cùng bản lĩnh sân khấu.
Tuy nhiên, ít ai biết, Kim Duyên từng là gương mặt quen của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Điều khiến nhiều người nhớ nhất là ngay khi dừng chân ở top 30, Kim Duyên đã bị sốc. Cô chán nản đến mức muốn tự tử và buông bỏ tất cả. Khi ấy Kim Duyên mới bước qua tuổi 18. Khi chia sẻ về quãng thời gian này, Kim Duyên tự nhận lúc ấy cô rất buồn bã.
Chia sẻ về việc thất bại của mình, Kim Duyên cho biết, cô bị sốc khi nhận kết quả lọt Top 30 ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì cô nghĩ mình phải lọt Top 10. Chính kết quả ấy khiến cô khóc rất nhiều. “Tôi khóc 3 ngày 3 đêm không ăn uống đến mức cha mẹ tôi phải từ quê lên để động viên an ủi tôi. Tôi còn nghĩ tới cái chết vì quá thất vọng. Tôi rất sợ ánh mắt mọi người, tôi sợ khi nghĩ tới việc mọi người kì vọng vào mình nhưng mình không làm được".
Chính cú sốc này đã khiến Kim Duyên muốn thay đổi cuộc sống hiện tại và nuôi tiếp giấc mơ du học của mình với 200 triệu từ tiền bán mảnh đất cuối cùng của bố mẹ. Suốt thời gian đi du học cô àm việc quần quật vừa để kiếm tiền vừa để trau dồi ngoại ngữ và tích lũy kiến thức sống cho tương lai. Từ một người chỉ biết nói tiếng Anh đúng tên của mình đến nay cô đã có thể giao tiếp trôi trảy và tự tin đứng trước bạn bè nước ngoài, tự tin vượt qua mọi khó khăn thách thức trong cuộc sống.
Sau gần 3 năm, Kim Duyên đã trở về Việt Nam và tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 năm nay. Đối với cô, việc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng chính là cách thể hiện sự yêu thương dành cho người thân, mà cụ thể là bố mẹ mình. Đặc biệt, việc cô trưởng thành và tràn đầy tự tin, bản lĩnh như ngày hôm nay có lẽ đã là điều khiến bố mẹ rất tự hào về mình.
Cô hy vọng mình sẽ mang về niềm tự hào, mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên về cho Cần Thơ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu