00:54 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trương Ngọc Ánh và hoa hậu Đỗ Lan Anh trở thành đại sứ Tuần lễ du lịch TP.HCM

15:06 05/12/2023

(THPL) - Ngày 4/12, Tuần lễ du lịch lần thứ 3 với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình” chính thức khai mạc 2023 tại khu vực bưu điện trung tâm thành phố HCM, (số 02 Công xã Paris, Bến Nghé); với sự tham dự của ông Nguyễn Hồ Hải – Phó Bí thư Thành uỷ, ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân Thành phố, cùng các đồng chí lãnh đạo các tỉnh, thành phố.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng các thí sinh của Miss Earth 2023 xuất hiện đầy rạng rỡ trên chiếc xe bus hai tầng – một trong những tuyến du lịch đặc sắc của TP.HCM.

Lễ phát động có sự tham gia của hơn 100 Đại sứ Tuần lễ Du lịch là những cá nhân có uy tín trên nhiều lĩnh vực, trong đó có Bà Trương Ngọc Ánh - Trưởng Ban tổ chức Miss Earth 2023, Tổng Giám Đốc TNA Entertainment và Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Lan Anh. Đặc biệt là sự xuất hiện của 90 thí sinh Miss Earth 2023 trong trang phục áo dài truyền thống, thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. Họ có màn diễu hành, trình diễn trên sân khấu và cùng nhau hô vang slogan “VIBRANT HO CHI MINH CITY”.

Sau đó, các đại sứ cũng như các người đẹp quốc tế cùng nhau tô màu cho bức tranh Doodle lớn nhất Việt Nam, được tạo nên bởi 22 mảnh ghép là 22 bức tranh thể hiện cho những hình ảnh và giá trị du lịch thành phố Thủ Đức và 21 quận/ huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. 

Có thể nói, sự đồng hành của Miss Earth 2023 cùng Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tạo một cơ hội quý giá giúp những thông điệp về bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững sẽ được lan tỏa rộng rãi, góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh xanh, phát triển, hấp dẫn đối với du khách quốc tế và kích cầu du lịch trong thời gian tới. 90 thí sinh của Miss Earth 2023 không chỉ đại diện cho vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ mà còn trở thành những đại sứ tuyệt vời quảng bá cho ngành du lịch cùng với sự phát triển đổi mới và những nỗ lực bảo vệ môi trường của Thành phố Hồ Chí Minh. 

Cuộc thi với hy vọng sẽ giúp thúc đẩy du lịch cho thành phố cũng như kết nối giao lưu văn hoá với các thí sinh quốc tế thông qua sự có mặt của họ tại Việt Nam.

Bà Trương Ngọc Ánh phát biểu: “Miss Earth 2023 không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp nhiều ý nghĩa, mà còn là một sự kiện góp phần quảng bá du lịch, văn hóa và môi trường bền vững của Thành phố Hồ Chí Minh. 90 thí sinh của Miss Earth 2023 không chỉ đại diện cho vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ mà còn trở thành những đại sứ tuyệt vời quảng bá cho ngành du lịch cùng với sự phát triển đổi mới và những nỗ lực bảo vệ môi trường của Thành phố Hồ Chí Minh”.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh là người đóng góp không nhỏ cho sự thành công của chương trình đặc biệt ý nghĩa này.

Hoa hậu Đỗ Lan Anh cũng bày tỏ: “Tôi vinh dự trở thành Đại sứ của Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh. Là một công dân trẻ toàn cầu, tôi hy vọng có thể giới thiệu vẻ đẹp từ văn hóa, kiến trúc đến con người Thành phố đến với bạn bè quốc tế tại Miss Earth 2023”.

Sau phần lễ khai mạc, 90 thí sinh Miss Earth 2023 có dịp ngồi xe buýt hai tầng, tham quan TP Hồ Chí Minh. Là thí sinh chủ nhà, Lan Anh háo hức giới thiệu các công trình, địa điểm nổi tiếng với các người đẹp Miss Earth. Kết thúc hành trình, họ dừng chân tại Dinh Độc Lập để khám phá và chụp ảnh tại địa điểm lưu giữ giá trị lịch sử cũng như biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh.

Sự xuất hiện của các thí sinh Miss Earth 2023 khiến không khí mùa lễ hội của TP.HCM thêm phần sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Colombia - Luz Adriana López cho biết: “Được ngồi xe bus hai tầng và khám phá vẻ đẹp TP. Hồ Chí Minh là một trải nghiệm vô cùng quý giá của chúng tôi. Việt Nam không chỉ có những cảnh đẹp mà người dân rất thân thiện, hiếu khách. Người dân đi đường liên tục vẫy chào, gọi tên chúng tôi trong suốt hành trình”.

Trong những ngày tới, các thí sinh Miss Earth 2023 tiếp tục tham gia một số hoạt động đồng hành Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh. Sự hiện diện của họ sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng quốc tế, tạo ra một tầm nhìn tích cực về thành phố và khuyến khích du khách quốc tế đến khám phá vẻ đẹp sống động và sự độc đáo của TP Hồ Chí Minh.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu