03:32 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trương Ngọc Ánh sánh vai cùng CEO Amanda Nguyễn Ngọc trong buổi công bố 'The Face Beauty Vietnam 2022'

22:47 05/06/2022

(THPL) - Vừa qua, buổi họp báo công bố The Face Beauty đã diễn ra với sự chờ đợi của giới thẩm mỹ cả nước, hội tụ của gần 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước từ đủ lĩnh vực thẩm mỹ... Bên cạnh đó, còn có sự tham dự của Hoa hậu - Doanh nhân Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu du lịch quốc tế Hoàng Hương Ly, ca sĩ Lâm Hùng...

The Face Beauty Vietnam 2022 - sự kiện lớn nhất và duy nhất cho ngành làm đẹp, đã bắt đầu khởi xướng mùa đầu tiên. Họp báo với sự hội tụ của gần 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước từ đủ lĩnh vực thẩm mỹ. Họp báo diễn ra tại khách sạn Lotte chiều 30/5 với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp từ đủ các ngành nghề thẩm mỹ trong và ngoài nước. Đặc biệt có sự hiện diện của Hoa hậu - doanh nhân Trương Ngọc Ánh sánh vai cạnh CEO Amanda Nguyễn Ngọc.

Trương Ngọc Ánh sánh đôi cùng CEO Amanda Nguyễn Ngọc
Trương Ngọc Ánh hội ngộ ca sĩ Lê Thiên Bảo

Trương Ngọc Ánh xuất hiện hút hồn mọi ánh nhìn của thảm đỏ. Giữa rừng hoa của ngành thẩm mỹ, Trương Ngọc Ánh vẫn tỏa sáng với nhan sắc mặn mà vượt thời gian. Trương Ngọc Ánh cho biết, chị đến đây với tư cách khách mời đồng hành danh dự với CEO Nguyễn Ngọc. Được biết, Amada Ngọc là Trưởng ban tổ chức của The Face Beauty Vietnam 2022.

Là người bạn luôn song hành cùng CEO Amanda Nguyễn Ngọc

“Đôi bạn” đồng hành cùng đẹp cùng tỏa sáng. Theo CEO Amanda Nguyễn Ngọc, việc chị mời Trương Ngọc Ánh đến được không phải do là bạn thân, mà do mục tiêu của chương trình đã thực sự cuốn hút Trương Ngọc Ánh. The Face Beauty Vietnam 2022 là sự kiện đặc biệt ý nghĩa đối với ngành thẩm mỹ, là bệ phóng cho sự phát triển sắc đẹp Việt.

Nhan sắc mặn mà theo thời gian của Trương Ngọc Ánh

Việc CEO Amanda Nguyễn Ngọc mời Hoa hậu - doanh nhân Trương Ngọc Ánh làm khách mời vinh dự còn biểu tượng cho giá trị xa hơn của chương trình The Face Beauty Vietnam 2022. “Chúng ta cần đẹp cả về hình thức lẫn kiến thức, mài dũa sắc đẹp và xây dựng giá trị tri thức”. Điều đó được hình tượng hóa trước tiên ở Trưởng ban tổ chức The Face Beauty - CEO Amanda Nguyễn Ngọc và Hoa hậu Trương Ngọc Ánh.

Tại buổi họp báo, các doanh nhân không ngừng tán thưởng Hoa hậu Trương Ngọc Ánh. Đó là động lực, là tượng đài cho mong muốn phát triển tương lai ngành thẩm mỹ.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu