19:30 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trương Ngọc Ánh nói gì khi bị tố "quỵt" 300 triệu đồng?

11:30 27/07/2017

(THPL) - Trương Ngọc Ánh vừa lên tiếng minh oan cho mình trong vụ 300 triệu tiền từ thiện giúp nữ sinh bị tạt axit.

Vừa qua, bà L. - mẹ nữ sinh T.H. từng bị tạt axit lên tiếng trên một số trang tin, tố diễn viên Trương Ngọc Ánh thất hứa khi làm từ thiện.

Bà L. cho biết nữ diễn viên “Hương ga” chỉ trao bảng chứ không trao số tiền 300 triệu để giúp em T.H. chữa trị sau khi bị tạt axít làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình và sức khỏe.

Chiều ngày 26/7, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ truyền thông để thông tin về việc mình làm từ thiện nhưng lại bị tố và mang tiếng xấu.

Trương Ngọc Ánh giải thích việc bị vu oan quỵt 300 triệu từ thiện. Ảnh: Phan Giang

Trương Ngọc Ánh cho biết thời điểm đó, cô là đại sứ thương hiệu của thẩm mỹ viện do chị D. làm chủ với nhiều điều khoản về việc hợp tác, trong đó có việc tham gia các chiến dịch từ thiện do bên này tổ chức, Thanh niên đưa tin.

Khi chị D.chia sẻ về trường hợp của nữ sinh tên H., Trương Ngọc Ánh rất hưởng ứng và đã cùng chị D. đi đến tận nơi thăm em H.: "Tại đây, tôi với tư cách đại sứ thương hiệu đã cùng chị D. trao tấm bảng ghi rõ là tặng gói thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng, khi cháu đủ sức khỏe sẽ đưa cháu đi Thái để làm lại gương mặt. Bên cạnh đó, bản thân tôi cũng xuất tiền túi để tặng gia đình 30 triệu đồng đóng viện phí ngay lúc đó".

Sau đó, Trương Ngọc Ánh vẫn theo dõi quá trình điều trị, gọi điện liên tục cho gia đình T.H. để hỏi thăm. Nhưng cô còn rất nhiều công việc phải làm, hoàn cảnh khác phải giúp đỡ, không thể lúc nào cũng theo sát sao được.

Cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh bất ngờ nghe được thông tin mẹ T.H cho rằng cô không thực hiện đúng lời hứa. Thực chất phía sau là do nội bộ của trung tâm thẩm mỹ có sự bất đồng, Trương Ngọc Ánh khi đó cũng rất bức xúc vì tưởng rằng T.H chưa được hỗ trợ điều trị. Nữ diễn viên "Hương ga" ngay lập tức liên lạc trực tiếp giải thích rằng đó là chi phí thẩm mỹ nhưng mẹ T.H. vẫn khăng khăng muốn nhận tiền mặt. 

Với những ý kiến cho rằng việc Trương Ngọc Ánh chụp hình lên báo trao số tiền từ thiện chỉ mang tính chất PR, nữ diễn viên trả lời thẳng thắn: “Trong chương trình thiện nguyện của thẩm mỹ viện, họ đã đưa những hình ảnh đó lên báo là chuyện rất bình thường. Nhưng không có chuyện trao số tiền tài trợ chỉ là một hành động PR quảng cáo. Bởi vì khi gặp bác sĩ họ đã nói rằng khi nào cháu đủ sức khỏe thì mới có thể thực hiện thẩm mỹ được chứ không phải muốn là làm.

Thỉnh thoảng tôi cũng đã hỏi thăm chị D. - người đại diện thẩm mỹ viện để hỏi thăm vấn đề của cháu. Khi bác sĩ nói phải đến 6 tháng mới có thể bắt đầu thực hiện được, tôi cũng cảm thấy yên tâm và coi như công việc của tôi đã khép lại từ đó”.

Nhưng sau đó, khi Trương Ngọc Ánh thấy có một vài người đăng lên Facebook hình ảnh của em T.H. với một đơn vị khác thì cũng bất ngờ, không biết thực hư câu chuyện xảy ra như thế nào.

Trương Ngọc Ánh cho biết nếu có một buổi gặp gỡ trực tiếp giữa các bên liên quan thì cô sẵn sàng tham gia. Cô cũng cho biết đây là lần đầu và là lần cuối mình lên tiếng về việc này để dư luận hiểu rõ vì "để cháu H. phải xuất hiện trên báo với những chuyện này không hay ho gì và vô tình tổn thương cháu thêm lần nữa".

Nữ diễn viên "Hương ga" khẳng định, dù xảy ra chuyện không vui nhưng sau này, khi T.H. bình phục, cô vẫn sẽ giúp nữ sinh này có công ăn, việc làm ổn định, tạo điều kiện cho em hòa nhập xã hội, không còn mặc cảm về nhan sắc của mình. 

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí, Trương Ngọc Ánh đã trực tiếp liên lạc với phía công ty thẩm mỹ để đơn vị này giải thích sự việc.

Trương Ngọc Ánh cho rằng đây cũng là bài học cho các nghệ sĩ khi đi làm từ thiện. "Nhưng không vì thế mà tôi muốn mọi người mất đi niềm tin vào cuộc sống và mất đi sự chia sẻ với cộng đồng. Đây là lần đầu tiên tôi gặp chuyện thế này. Trước đó, tôi từng giúp đỡ rất nhiều trường hợp. Có những người dân quê, tìm cách trả ơn bằng những con cá, bó rau và tôi rất cảm động về điều đó. Sau này, tôi vẫn sẽ giúp đỡ mọi người bằng khả năng của mình", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Hồng Minh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu