20:40 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trường Đại học Thương mại chia sẻ khó khăn với các tỉnh miền Trung bị lũ lụt

08:07 06/12/2020

( THPL) - Sáng ngày 5/12, đại diện Trường Đại học Thương mại, Nhà giáo nhân dân, Giáo sư, Tiến sĩ Đinh Văn Sơn (Hiệu trưởng), PGS.TS Nguyễn Viết Thái - Trưởng phòng đối ngoại và truyền thông, cùng cán bộ, nhân viên Công đoàn nhà trường đã trao ủng hộ hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ tại 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế.

Tại Hà Tĩnh: Đại diện Trường Đại học Thương mại (Hà Nội) Nhà giáo Nhân dân, Giáo sư, Tiến sĩ Đinh Văn Sơn (Hiệu trưởng) PGS.TS Nguyễn Viết Thái - trưởng phòng đối ngoại và truyền thông cùng Cán bộ ,Nhân viên, Công Đoàn nhà trường. đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa (trị giá 100 triệu đồng) cho bà Nguyễn Thị Hà (con gái Mẹ VNAH Nguyễn Hữu Thường) ở tổ dân phố 6, Thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Nhà giáo Nhân dân, Giáo sư, Tiến sĩ Đinh Văn Sơn (Hiệu trưởng) trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Hà (con gái Mẹ VNAH Nguyễn Hữu Thường) ở tổ dân phố 6, Thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh). Ảnh: TP 

Cũng trong sáng 5/12, Trường Đại học Thương mại Hà Nội đã trao 40 bộ máy tính và các phần quà khác cho một số nhà trường trên địa bàn huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) gồm: 20 bộ máy vi tính và một số phần quà cho học sinh nghèo vượt khó cùng các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Thanh Dũng; 10 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Đức Thịnh và 10 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Liên Minh.

Đoàn công tác đã trao tặng 10 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Liên Minh. Ảnh: TP 

Đoàn công tác còn trao 30 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Liên (đối tượng chính sách) ở xã Trường Sơn,  huyện Đức Thọ để sửa chữa, xây lại nhà ở. Trước đó, để kịp thời động viên sinh viên các tỉnh khu vực miền Trung đang theo học tại trường, Hiệu trưởng Nhà trường đã ký quyết định hỗ trợ cho 35 sinh viên chính quy đang theo học tại trường, có hộ khẩu và thường trú tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế với mức hỗ trợ 10 triệu đồng/em; 115 sinh viên có hộ khẩu thường trú tại các địa phương gồm: Thành phố Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên, huyện Thạch Hà và huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) với mức hỗ trợ 5 triệu đồng/sinh viên. Ngoài việc giúp đỡ các em sinh viên đang theo học tại đây thì Trường Đại học Thương mại quyết định ủng hộ 120 bộ máy tính cùng 35 thùng dụng cụ học tập (bao gồm vở, sách giáo khoa,vv…) cho học sinh 3 tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh.

Tại Quảng Bình: 

Đoàn công tác đã trao tặng 50 bộ máy tính và 35 thùng dụng cụ học tập cho học sinh tại huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Ảnh: TP 
Tại Quảng Trị
Đoàn công tác đã trao tặng 30 bộ máy tính cho Trường THCS Lao Bảo. Ảnh: TP 
Với tinh thần tương thân tương ái, Nhà giáo Nhân dân Đinh Văn Sơn bày tỏ: Trường Đại học Thương mại mong rằng với những sự đồng hành sẻ chia trên của tập thể CBGV trong nhà trường và kêu gọi qua các tổ chức, cá nhân, sẽ giúp đỡ được phần nào những hoàn cảnh khó khăn hiện tại cho bà con nhân dân và các địa phương vùng lũ lụt.
Được biết, số tiền hơn 2 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh miền Trung trong đợt này được trích từ quỹ quyên góp của tập thể CBGV trong nhà trường và kêu gọi qua các tổ chức, cá nhân.   

An Phong ­– Trần Dũng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu